#14

405 23 4
                                    

Happy Birthday Carat 🎉 Để chúc mừng tui viết cháp mới mọi người vô đọc nhé

___________________________

"Soonyoung cậu làm sao thế?"

Wonwoo chạy lại đỡ Soonyoung hỏi, người cậu thất thần. Soonyoung ôm đầu bịt chặt tai 'Xin cậu..tha..cho..tôi..đừng mà...đừng...' cậu lắc mạnh đầu, hình ảnh của 3 năm trước tái hiện lại trong đầu cậu(Ủa chuyện gì vào 3 năm trước vậy???), Wonwoo thấy cậu ôm đầu như vậy thì ôm cậu vào lòng mình. Dokyeom lên tiếng "Mau đưa cậu ấy đi bệnh viện, không thể đem cậu ấy tới phòng y tế được rắc rối lắm, để tớ báo cho các hyung rồi gọi xe" Dokyeom chạy đi, Kim Mingyu nâng người cậu chạy thật nhanh ra cổng.

Lúc này Soonyoung định thần lại nhưng vì bệnh tái phát nên cũng ngất xỉu, Wonwoo thấy cậu ngất liền nói lớn "Này, SOONYOUNG cậu sao vậy, SOONYOUNG à.." bế cậu lên chạy thật nhanh ra chỗ Mingyu. Tiếng còi xe cứu thương ngày càng gần đưa Myungho và Soonyoung lên chiếc xe chạy đi, Woozi nhìn Dokyeom, Mingyu, Wonwoo, Jeonghan đi cùng chiếc xe đến bệnh viện quay lại nói với Jun "Tớ thấy chuyện này có gì đó không ổn" Jun quay lại hỏi "Có gì không ổn??" Woozi gọi mọi người lại "Em, có chuyện muốn nói, chúng ta vào trong đi" mọi người gật đầu đi lên phòng hội trường.

"Em có chuyện gì muốn nói, nói đi" S.Coups lên tiếng "Em thấy chuyện này không bình thường, tại sao hết lần này rồi lần khác người gặp chuyện là Myungho" mọi người nghe thế gật đầu suy nghĩ, Vernon lên tiếng "Hừm..theo em, hình như người này rất ghét anh Myungho hoặc anh Myungho đã làm gì đó nên..." Dino đột nhiên lến tiếng "Mọi người có nghĩ nghi phạm lớn nhất là Im Sora hay không, theo em thấy hyung ấy có kiếm chuyện với ai đâu, mà cái bà Im Sora đó thì suốt ngày kiếm chuyện với anh Myungho" Jun gật đầu đồng ý "Đúng đúng, hyung cũng nghĩ là Im Sora làm".

"Trước hết chuyện này đợi tình hình Myungho thé nào đã rồi hẳng tính, à..Jun em biết chỗ làm của Myungho phải không, vậy tí nữa về nhớ nói dùm em ấy" Jun gật đầu với S.Coups. Đột nhiên nhớ gì đó Jisoo lên tiếng "À..mà vừa rồi sao Soonyoung lại ngất vậy?" mọi người nghe thế thì liền sững người Seungkwan nói "Hình như anh ấy bị bệnh gì đó thì phải" mọi người nhìn Seungkwan, Seungkwan lại nói tiếp "Thì vừa rồi vẫn khỏe mạnh, vậy mà thấy Myungho bị như vậy..hình như anh ấy sợ chuyện này thì phải...chắc bị ám ảnh...ây em chỉ nghĩ vậy thôi..cũng không chắc đâu".

Woozi nói "Cũng có khả nagw như vậy lắm, à..mà chuyện này không được để học sinh trong trường biết nếu không bọn họ làm rùm ben lên thì mệt lắm".S.Coups nói "Thôi chuyện này để nói sau đi, mọi người quay về lớp học đi, tí nữa ra về chúng ta đi thăm họ" mọi người đứng lên ra về. Ngay sau khi mọi người ra hết, một người từ trong phong kế bên đi ra với mộ gương mặt không cảm xúc.

-------------Bệnh viện---------------

Bác sĩ khám trong phòng bệnh đí ra mọi người lập tức chạy lại hỏi "Hai người họ sao rồi bác sĩ, có gặp nguy hiểm gì không" Dokyeom lo lắng chạy lại hỏi, vị bác sĩ điềm tĩnh nói "Vô phòng rồi chúng ta nói chuyện" Mingyuleen tiếng trước "Để tớ với anh Wonwoo đi cho hai người ở lại chăm sóc họ đi" nói rồi Mingyu đi cùng Wonwoo đi đến phòng bác sĩ. Wonwoo lo lắng hỏi "Họ có bị sao không ạ" vị bác sĩ nói "Hai cậu ấy không sao, cậu Myungho cũng chưa bị xâm phạm mấy , người đó cũng chỉ sờ soạng người thôi chưa làm đến mức cuối, vết máu là do cậu ấy bị cứa chúng cái gì đó" Mingyu mừng thầm trong lòng 'Cậu ấy không sao, may cậu ấy chưa bị sao nếu cậu ấy bị mất thân (là mất đi thứ quý giá chỉ có một của con người ấy) thì cậu ấy sẽ rao'.

Wonwoo lên tiếng "Vậy người còn lại thì sao?" bác sĩ đưa tờ giấy chuẩn đoán tâm lý "Tôi chưa làm test kiểm tra nhưng khi khám tôi thấy cậu ấy có chiệu chứng này, đây chỉ là một nữa nên cũng không biết mức độ nó như thế nào" Wonwoo nhìn vào tờ giấy vị bác sĩ nói tiếp "Vừa rồi chắc cậu ấy bị ám ảnh bởi chuyện gì đó giống như vậy nên mới ngất xỉu" nói cảm ơn bác sĩ quay về phòng bệnh của Myungho thì thấy mọi người đã tới rồi. "Này sao rồi, bác sĩ nói sao" Dokyeom chạy lại hỏi, Mingyu ngập ngừng "Chuyện này.."

---------Trường học---------------

"Này Sora à, có người tìm cậu kìa" một cô gái nói với Im Sora, "Là ai vậy?" cô gái lắc đầu ý bảo không biết. Im Sora đi ra, nhìn thấy người đó bất ngờ nói lớn "Chị Nayoung, chị về hồi nào vậy" Nayoung nhìn cô cười "Chị mới về hôm qua, em rảnh không chị muốn nói chuyện với em" cô gật đầu đi theo Nayoung lên sân thượng. "Chị về nước sao không nói em, để em đi đón" -"Không cần đâu, vậy làm phiền em rồi" Im Sora cười "Phiền gì chứ, mà chị tìm em làm gì thế"-"Chị tìm em nói về một người trong hội viên, em biết Seo Myungho phải không?" ánh mắt thay đổi cô ta nói "Biết, nhưng chị hỏi cậu ta làm gì" nhắc đến cậu cô ta bực mình.

TÔI GHÉT CẬU [Gyuhao-Wonsoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ