Special Chapter

262 9 2
                                    

"Hey, baby. Bakit 'Montralvez' ang sinasabi ni Father kanina?"

Kalalabas lang n'ya ng banyo pero 'yon agad ang tanong niya. I motioned him to sit beside me.

"Hindi ka naman siguro magagalit kasi may sikreto ako no?" Niyakap ko s'ya sa bewang.

'Huhuhu ang bango n'ya! Get a grip to yourself, Janelle!'

"I won't."

"You know that I'm an agent, right? Parte ng trabaho namin ang 'wag gamitin ang totong surname namin. We're using our middle name instead. Being a 'Montralvez' is kinda hard yet enjoying. Kilala ng mga sindikato at iba pang uri ng tao ang apelyido namin. So, para makapamuhay kami ng normal, we're using different names. We're allowed to tell that secret kapag naikasal na kami. Because it means that you're already a part of me. And you deserve to know what kind of world I am in."

"Thank you. Thank you for letting me in in your world. Damn, kaya pala pinag-training ako ng pamilya mo. I thought kasama lang 'yon sa qualifications nila." natatawang sabi n'ya at malamlam ang mga matang tiningnan ako, "I love you and I'm willing to join you in any mission that you will have."

Before I could answer, he kissed me with so much fire. I kissed him back with the same intensity that he's giving. I found myself sitting on his lap at inalis n'ya ang suot ko. Hinalikan n'ya akong muli sa labi pababa sa aking leeg. Napaungol ako ng laruan n'ya ang isang dibdib ko. He expertly massage it as he played my nip.

"B-brent... Fuck!" Hinawakan ko ang buhok n'ya para mas mailapit sa dibdib ko. "Oohhh, B-baby... "

I can feel how wet my core is because of the sensation that he's giving. Hindi ko na alam kung saan kakapit o kung saan ibabaling ang ulo ko dahil sa ginagawa n'ya. Mula sa aking dibdib ay bumaba ang kanyang ulo papunta sa aking mga hita. Hinubad n'ya ang pajama ko. Yes, this is our honeymoon but pareho kaming nakapantulog.

Gamit ang kanyang hintuturo ay pinadausdos n'ya 'yon mula sa binti ko paakyat sa hita ko.

"Damn baby, you're so wet for me."

I moaned when he traced my clit. May tela pa pero naramdaman ko pa rin. ang init na dala ng daliri n'ya na mas nagpabaliw sa'kin. He removed my panty and position himself as he parted my legs.

"You're beautiful, baby."

My face heated when I saw him looking to my pearl.

'Lintek!' I said to myself when he start licking my fold. Napapamura ako sa bawat paggalaw ng dila n'ya roon.

"M-malapit na... Brent..." Hinawakan ko ang ulo n'ya at mas isinubsob pa roon. He moved his tongue faster 'till I reached my peak. Nanghina ako sa ginawa n'ya. Akala ko'y tapos na 'yon nang ipasok n'ya ang isang daliri sa'kin. I winced in pain ngunit napalitan din 'yon ng panibagong pleasure. His inserted another finger then start moving slowly. Mabagal sa una hanggang sa bumilis. And for the second time, I reached my peak again.

"Y-you're being unfair..." I noticed that he's still fully clothed while I'm not.

"You want to do the honor?" he teased and I nodded. Marahang hinubad ko ang pang-itaas n'ya. Ngunit ng mapatapat ako sa waistline ng kanyang pajama ay napalunok na 'ko.

'I think he's huge based from what I am seeing.'

"B-baby... malaki ba?" tanong ko na ikinangisi n'ya

"See it for your self."

Kagat ang labi na hinawakan ko ang waistband n'ya. Napapalunok ako habang binababa 'yon.

"Magkakasya ba 'yan?" halos pabulong na tanong ko sa alaga niyang ka-face to face ko.

"Yes, baby. You want to touch it?"

Nanginginig ang mga kamay na hinawakan ko 'yon at nag-umpisang igalawa ang kamay ko. Mas ginaganahan ako sa bawat pag-ungol n'ya.

"Damn...uhh...b-baby. Y-you should...stop that..."

Tumigil ako tulad ng sinabi n'ya. Itinulak n'ya ako pahiga sa kama at muli siyang pumwesto sa pagitan ng aking mga hita.

May kumawalang luha sa aking mata ng magsimula siyang pumasok. He kissed me while playing my nip na siyang nakapagpalimot sa sakit na nararamdaman. Ngunit napaluha na ako sa sakit ng tuluyan na siyang makapasok. Hindi muna s'ya kumilos at hinalik-halikan lang ako.

"Ilang anak ang gusto mo?" biglang tanong n'ya

"Kahit ilan basta malusog."

"Thank you, baby."

"For what?"

"For everything. By the way, ipapamana ko na lang ang mga dyamante sa bawat magiging anak natin. Sabi ni Dad ay katumbas 'yon ng buhay ko. I finally understand what he meant."

"Ano naman 'yon?"

"Regalo n'ya kay mommy ang lahat ng 'yon. Nagsimula siyang regaluhan si mom ng gano'n ng ipanganak ako at natigil lang ng maghiwalay sila. You get it?"

"Yes, baby. Pwede ka na ring gumalaw."

And he obeyed me. He thrust faster, deeper and harder until we both reached our climax. Akala ko'y tapos na 'yon pero hindi pa.

"Round 2?" tanong n'ya na sinagot ko ng impit na pag-ungol

'Oh baby. This is going to be a long night.'

MS#2: Janelle MontralvezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon