"BABY..." paanas na sabi n'ya habang nakatingin ng diretso sa'kin. Hindi ako nagsalita at mas niyakap s'ya. Isinubsob ko ang mukha sa leeg n'ya. Nahihiya ako sa posisyon namin pero mas kaya ko pang tiisin ang hiya kesa sa lamig. Paanong hindi ako mahihiya eh nakaupo ako sa mga hita n'ya at saktong-sakto sa aking bataan ang kanyang alaga.
'Damang-dama ko ang kanyang umbok mga ineng.'
"Don't mind my buddy there, baby. Sige na matulog ka na." sabi n'ya at hinaplos ang mga buhok ko. Nakasandal na s'ya ngayon at nasa ibabaw n'ya 'ko. Nag-angat ako ng tingin sa kanya at walang sabi-sabing hinalikan s'ya. Idiniin ko ang mukha n'ya sa'kin para wala siyang choice kundi tugunan ako. Lumuwag lang 'yon ng tumugon s'ya sa'kin. His tongue expertly explored in every corner of my mouth. A moan escaped from my lips when his both hands start roaming in my body.
Nawala ang panlalamig ko at napalitan iyon ng hindi matatawarang init. He removed my bra and start playing my mounds. Hindi ko na alam kung saan magko-contrate. Sa mga kamay ba niyang bihasang-bihasa sa ginagawa? Sa labi niyang pababa sa leeg at dibdib ko? Or is it on the way he teasingly rub his hardened member on my very wet core?
Nakagat ko ang pang-ibabang labi ng marating n'ya ang tuktok ng isang dibdib ko. Idiniin ko ang mukha n'ya roon. Nakakabaliw ang init na pinadarama n'ya sa'kin.
"B-brent... Oohhh..."
Napaigik ako ng maramdaman ang pagpasok ng daliri n'ya sa loob ko.
'Ang bilis ni Atty.!' puna ko sa isip dahil hindi ko man lang naramdaman na nakapasok na ang kamay n'ya sa palda ko. Dumausdos ang kamay ko sa abs n'ya ng ihiga n'ya ako. Itinaas n'ya ang palda ko at nagsimula ng igalaw ang kanyang daliri. Mahapdi sa una pero unti-unting nawala at napalitan ng sarap, lalo na ng magdagdag pa s'ya ng dalawa. Naramdaman ko ang pamumuo ng kung ano sa puson ko at maiihi na ako anytime.
"You're near, baby! Let it out!" wika n'ya at kasunod niyon ay ang pagsabog ko. Namula ako ng isubo n'ya ang daliri.
"You taste good, baby."
Akmang isasara ko na ang mga hita ng pigilan n'ya 'yon.
"Don't. I want to taste you there." Ibinuka n'ya ang aking mga hita at ibinaba ang panty ko. Akala ko'y 'yon na 'yon pero muli na naman akong napaungol ng dilaan n'ya ako roon. Napasabunot ako sa buhok n'ya at mas idiniin pa s'ya roon. Alam kong nasasaktan s'ya sa ginagawa ko pero hindi ko s'ya kayang bitawan.
"Damn baby. Ang sarap mo." he teasingly licked his lower lip after I came for the second time, "But we should stop, okay? I want to take you after our marriage."
Tumango ako sa sinabi n'ya. Ibinaba n'ya ang palda ko at kinuha ko naman ang polo n'ya para ipangtakip sa harapan ko.
"How 'bout you?" paos na tanong ko habang nakatingin sa umbok n'ya
"I'm fine. Huhupa rin 'yan baby. But please, 'wag mo na siyang tingnan. Mas nagwawala. Come here, matulog ka na."
"'Yong panty ko?"
"Nasa bulsa ko, remembrance, baby."
Napailing na lang ako at lumapit sa kanya. Niyakap n'ya ako agad at nahiga. Nasa ibabaw n'ya ako.
"Nilalamig ka pa ba?"
"Hindi na. Effective 'yong ginawa mo eh." saad ko
"Buti naman. Matulog ka na baby. Mainit ka pa rin."
Parang magic ang sinabi n'ya dahil agad akong nilamon ng dilim.
BINABASA MO ANG
MS#2: Janelle Montralvez
RomanceAng magbantay ng vault ay isang nakakabagot na gawain. Ngunit ng makita n'ya ang abogadong nagmamay-ari ng vault ay kinareer n'ya na lang ang misyon. She instanly fell in love sa abogadong masungit. At kung kailan naman ayos na ang lahat ay saka nam...