Jinhee's POV
Pagkatapos mabitawan ni Taehyung ang mga salitang iyon ay hindi ko na alam ang gagawin ko kapag nakita ko pa siya sa detention room mamaya.
I don't even know why it effect me too much! But hindi ko na talaga alam ang gagawin ko mamaya! Huhu
Papunta na ako ngayon sa last class ko. History class. Aishh! Bakit ba ang panget ng schedule ko ngayong monday?! Dumere-diretso na nga lang! Late na nga ako eh!
Pagka-pasok ko pa lang sa loob ay nagtinginan naman lahat ng kaklase ko. Letche! Sige tangina ako na ang late!
"Sorry i'm late ma'am" i murmur
I saw her nod and i make my way to the corner to sit already. At hindi ko na din pinansin kung sino man ang katabi ko. Kinuhaa ko ang notebook ko at nag-take down notes ng kung ano mang pwede.
Maya maya lang ay naisipan kong tignan kung sino ang nasa tabi ko dahil ramdam ko ang titig nito sa akin.
Pagkatingin ko ay nakita ko si Jeon Jungkook sa tabi ko habang nakatitig sa akin at naka-smirk. Isa siya sa mga kaibigan nung gunggong na iyon. Letche naman... Kung kailan mabigat ang pinag-iisipan ko ngayon eh nakatabi ko pa ang kaibigan niya.
"Hey Jinhee" bati nito sa akin habang nakapatong ang baba niya sa kamay niya...
"Huwag mo akong kausapin" sagot ko
"But you're already talking to me" aniya
Napa-face palm na lang ako dahil masyado siyang pilosopo. Nakakainis.... Hindi ko na lang siya pinansin at pinagpatuloy kung anong ginagawa ko.
Ramdam ko na nakatitig pa rin siya sa akin kaya nilapag ko ang ballpen ko at humarap sa kanya...
"Bakit ba tumitingin ka sa akin eh nandun yung teacher sa harap?" Mahinahong tanong ko...
"Because I want to" sagot nito.
"Then do what you want" sabi ko at bumalik sa pwesto ko.
After 900 hours... Charot lang. Pagkatapos ng ilang minuto na nakatitig siya sa akin ay na-dissmiss na rin ang klase...
Palabas na sana ako kaso nga lang naalala ko na may detention pa pala ako. Tsk... Nakakainis naman!
Nasa daan na ako papunta sa detention room ay bigla na lang may nanghila sa aking hindi ko na namukaan. Hinila ako nito papasok sa sa storage room na ang alam ko ay hindi na ginagamit.
Madilim dito kaya hindi ko maaninag ang mukha niya. Sino ba kasi ito?!
Hindi ako masyado makagalaw dahil nakakahiya naman kung bigla akong gumalaw eh halata namang nagtatago siya...
Yung pwesto kasi namin ngayon ay nakahawak yung kanang kamay niya sa bewang ko, tapos yung kaliwang kamay niya naman ay nakahawak sa ulo ko at pine-press papunta sa dibdib niya. Tapos ako naman naka-freez lang ako habang yung dalawang kamay ko ay nakasara...
Naramdaman ko na pinagpapawisan na siya at medyo naiirita na ako kaya medyo kumalas na ako. Pero nung ginawa ko iyon ay lalo lang humigpit yung hawak niya sa bewang ko pero binitawan niya rin yun...
Narinig ko ang pag clear throat niya. Naisipan ko namang magtanong kung sino siya pero bago ko pa nagawa iyon ay binuksan niyana ang ilaw.
Ahh... siya lang pa-- WAIT WHAT?! ANONG GINAGAWA NIYA DITO?!
"WHAT THE?! TAEHYUNG?!" sigaw ko sa kanya...
Pumunta siya sa akin at tinakpan ang bibig ko para manahimik ako pero nagpupumiglas naman ako..
BINABASA MO ANG
My First Love •~Taehyung FF~• ||COMPLETED||
Fanfiction"I want you to be mine" Taehyung's Fanfiction... There will be some wrong spellings so intindihin niyo na lang... haha