Jinhee's POV
One week already passed since I slapped Taehyung. Lahat ng classmates pr schoolmates namin ay paniguradong naninibago sa asal namin.
Sa kadahilanang hindi kami nagbabangayan at hindi rin kami napapalabas sa klase.
Habang naglalakad ay ramdam na ramdam ko ang matiim na mga titig ng mga tao dito sa corridor na dinadaanan ko.
Nagulat na lang ako nang biglang may kamay na lumingkis sa kamay ko. Paglingon ko ay nakita ko si Jungkook na naka-smirk pero hindi nakatingin sa akin.
Mas lalong bumigat ang mga titig sa akin 'di katulad ng kanina. Mas lalo kong hinigpitan ang hawak ko sa kamay ni Jungkook lalo na noong nakita ko si Taehyung. Kasama niya si Minsoo
Nang magtama ang paningin namin ay agad akong nag-iwas. Nakita ko sa peripheral vision ko kung papaano ilingkis ni Taehyung ang kamay niya sa bewang ng kaibigan ko.
Mas lalong humigpit ang hawak ko sa kamay ni Jungkook.
Napatingin si Jungkook sa akin at binigyan ako ng 'Ang-higpit-ng-kamay-mo' look together with 'ok-ka-lang-ba?' Look.
I just smila at him weakly and when I look back at my 'friend' and Taehyung hindi ko alam ang bigla kong naramdaman noong nakita ko si Taehyung na malapit sa tenga ni Minsoo. Halatang may ibinubulong
Nakaramdam ako ng galit.
Inis.
At selos.
Hindi ko alam kung bakit iyon ang naramdaman ko.
In a glimpse of time naglalakad na kami papalayo sa kanila at nagtungo sa canteen. Kakatapos lang kanina ng 3rd class ko.
Agad kaming nakahanap ng mauupuan kaya naman tumayo muna si Jungkook para umorder ng makakain namin.
Maya maya lang ay narinig ko ang pagtili ng mga babae sa kabilang side lang ng table namin or more like Bakla.
Napatingin naman ako kung sino na naman ang pumasok para tumli sila ng ganyan at nakita ko ang hindi ko inaasahan.
Nakita ko si Taehyung... oo siya lang wala si Minsoo sa tabi niya, harap niya, o sa likod niya.
Nakita kong napatingin siya sa akin kaya naman ay nagiwas agad ako. Nakita ko sa peripheral vision ko na papalapit na siya sa direksiyon ko kaya naman hindi ko na lang masyadong pinansin.
Medyo kinakabahan na ako dahil palapit na siya ng palapit sa akin. Pero agad namang dumating si Jungkook dala ang pagkain namin
Kinuha ko ang akin at nagpasalamat sa kanya. Nakita ko sa gilid ng mata ko na umalis si Taehyung.
"Let's eat?" Ani Jungkook habang nakangiti
Tumango na lang ako at nagsimula nang kumain
Nang matapos kaming kumain ay agad na akong nagpa-alam kay Jungkook kasi magkahiwalay kami ng room.
Pagkapasok ko ay wala pa ang prof namin. Hay salamat!
Nang mapatingin ako sa mga kaklase ko ay nakita ko si Taehyung. Oh god! Nakalimutan kong kaklase ko nga pala siya sa Chemistry.
As usual, umupo ako sa dulo. Wala naman akong katabi kaya naman ay mas tahimik ang buhay ko.
Maya maya lang ay nakita kong pumasok na ang babaeng halos lahat ng lalaki ay naikama niya na. Well, except the Bangtan boys. Hindi kasi sila magpapaloko sa mga higad na katulad na ito
Pagkapasok niya ay agad na lumanding ang tingin niya kay Taehyung. She smirk like she have her evil plan.
Nang papalapit na ito sa kanya ay parang nakita siya ni Taehyung kaya bigla siyang tumayo.
BINABASA MO ANG
My First Love •~Taehyung FF~• ||COMPLETED||
Fanfiction"I want you to be mine" Taehyung's Fanfiction... There will be some wrong spellings so intindihin niyo na lang... haha