Chapter 14

10 0 0
                                    

Jinhee's POV

Hindi ko na tuloy alam kung matutuloy pa kami mamaya. Ang weird kanina ng dalawang lalaking iyon...

Yung isa, bigla-biglang nagbu-burst out. Yung isa naman, bigla-biglang nagpa-frown.

'Di tuloy ako makapag-focus sa nile-lecture ni Ma'am...

Patango tango lang ako 'pag tumitingin siya sa akin para kunyari naiintindihan ko siya kahit wala naman talagang pumapasok sa utak ko.

Bigla naman akong kinalabit ni Sehun na nagpagising sa gitna ng pagmumuni-muni ko.

"Ok ka lang ba?" He asked with sincerity.

"Hmm" sagot ko habang tumatango.

Tumango lang siya at nakinig ulit sa teacher na nagtuturo na naman ng kung anu ano na hindi ko naman maintindihan.

"-- Ok? Class Dismissed" rinig kong sabi ni Ma'am

"Tara na, tara na!" Aya ni Sehun habang hinihila-hila ako

I just chuckled at him and we made our way to the rooftop. Gusto puntahan ni Sehun eh.

Umakbay siya sa akin habang naglalakad kami papuntang rooftop. Habang naglalakad ay napansin kong hindi ko pa nakikita sina Taehyung at Jungkook simula kanina.

Nang makarating kami sa taas ay maingat kong binuksan ang pinto nito. Naglakad ako papasok habang si Sehun ay parang batang tumakbo papunta sa isang bench.

Naglalakad lang ako papunta sa kanya. Lumingon siya sa akin pero napalingon ulit sa may kaliwa ko kaya napatingin din ako.

Nandoon... si Taehyung at si Minsoo nag-uusap. Nandoon din si Jungkook sa gilid na nakikinig lang

Tahimik na tumakbo papunta sa akin ulit si Sehun "Bakit nandito sila?" Bulong niya

"Hindi ko alam. Tara baba na ulit tayo" aya ko

"Eh! Hindi pa nga ako nakakatagal dito eh! Ang daya mo naman!" Reklamo niya

Napalakas siguro kasi napalingon yung tatlo sa aming dalawa. Sa inis ko kay Sehun ay kinurot ko siya sa bewang.

"Masakit!" Reklamo na naman niya

Itong batang to talaga oh!

Sinenyasan ko siya na nakatingin na yung tatlo sa amin kaya napa tingin din siya doon.

Maya pa ay bigla siyang nagsmirk sa akin

"Yah. Jinhee-ah. I-bubuni apayo. (It hurt's here)" aniya

Ngumiwi ako sa kanya pero binigyan niya ako ng sumakay-ka-na-lang look.

"Eodiyo? (Where?)" Pakikisakay ko

Ganito kami mag-usap kapag may trip kami. In accent of hangul

"Yeoki~ (here~)" aniya sabay turo sa bewang niya na kinurot ko.

"Oh? Mianhamnida~ (i'm sorry~)" sabi ko

My First Love •~Taehyung FF~• ||COMPLETED||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon