Author's PoV.
After the hours of wearing dresses, agad na tumungo sa washroom ang mga kalalakihan para mag palit ng damit.. Then they decided to have a walk beside of the mall..
"Wala ba kayong balak umuwi? Nananakit na kasi ang mga paa ko.."naka simangot na turan ni Piolo sa kanilang likuran.
"Hmm.. Konting oras nalang.."sagot ni Savannah.
"Do we need to send them home?"tanong ni Razam sa katabi niyang si Nicko.
"Of course."
***
Finally.
"Ba-bye Saaaaaav!!"Yuri.
"Byeeee~"Sav.
Sila Nicko at Piolo ang mag hahatid kay Savannah, habang si Razam, Lorenz at Draze naman kay Yuri.
Savannah's PoV.
"Can we change the route? May dadaanan ako eh.."Nicko.
"Sure.. Dipende kay Sav?"Piolo, napatingin sila saakin.
"FACE THE ROAD PIOLO!!"i hissed.
Gosh! I almost died.
"My wrong, sorry."He said.
Napa irap ako, hinilot ko ang sentido ko at tumingin sa labas ng bintana.. And yeah, we change route.
"Ano ba'ng dadaanan mo? Nicko?"I asked curiously.
"Hindi ano...sino."rinig kong bulong ni Piolo..
"Si Lex.."Nicko answered.
"What?! Akala ko ba next year pa balik nya sa Pinas?!"OA na reaksyon ni Piolo.
"Of course nandito na siya. Kaya nga sasalubungin eh.."Nicko, napa tingin siya sa bintana..
Hmm.. I got curious about that 'Lex' person, mukang galing siya sa ibang bansa.. But Nicko seems like he's not excited about fetching him there.
I wonder kung gwapo rin si Lex na 'yon.. AAAHHH! DON'T GET ME WRONG, I'm still in love with a dead person... (•_•)
Minutes passed until we reached the airport, pag hinto namin ay bumaba na si Nicko..
"Piolo, part din ba ng BlackKnights si Lex?"hindi ko mapigilang tanong.
"Ha? No.. Patay na patay 'yon kay Nicko for pete's sake!!"naiiritang sabi ni Piolo.
What? So isang bakla pala si Lex?! Geez.
"Paniguradong inutusan nanaman ni Tita si Nicko para sunduin si Lex dito, ya know? Best friends ang parents nila.."Piolo..
Hindi na ako nag salita pa, until I saw them coming.. I was like----
"WHAT THE HELL?! TRANSGENDER SYAAA???"my eyes were wide open.
"What?? Fvcking No. She's a woman."tila mas lalo namang na stress si Piolo..
I was stunned. Lex is a girl.
Wh---H-ow?!Narinig ko ang pag lalagay ni Nicko ng maleta sa compartment bago bumukas ang pinto sa tabi ko at sa tabi ni Piolo, Nicko entered and a woman named Lex goes beside me..
Unang tingin palang, hindi ko na gusto ang karakter niya.
"Sav, she's Alexsandria.. Lex, si Savannah.."Nicko.
She extended her hand for me..
"It's nice meeting you girl."she said.
Ramdam na ramdam ko ang kaplastikan sa tono at makapal na make-up niya.. I didn't accept her dirty hand-shake offer.
BINABASA MO ANG
I'm Totally Yours (Completed)
Novela Juvenil[YMP book 2] =Isang malakas na sampal ang ibinigay ko sa kanya, maybe it'll remind him what he did... Now that I'm back, sisiguraduhin kong matatapos na dito ang lahat.= 11/10/18