Yuri's PoV.
Tomorrow morning...
Wearing our matching summer dress, we get outside.. Holding each others hand, without minding others.
Beach side ang tinuluyan naming condominium kaya talagang worth it ang halagang inilaan namin rito, it's so refreshing being away from pollution in manila.
I looked at Sav, she just squeezed my hand..
"Bakit Sav?"I asked.
"I was just happy.. Hehe."
*roll eyes* minsan, iniintindi ko nalang talaga na bipolar ang best friend ko..
"Yuri! Sav!! We're here!!"rinig kong sigaw ni Piolo, we both run towards them.
"Good morning guys.."Sav
"Morning~"Jirus
"Magandang umaga~"Lorenz.
"Maupo na kayo, para makapag umagahan na."Ethan.
Hinubad namin ang suot naming tsinelas at naupo sa sapin.
"Sino nakaisip nito? It's brilliant!!"Ani Sav, nahihiyang nag taas naman ng kamay si Razam.
"I did."he said, kasabay ng pag kindat.
"Okay guys, kumpleto na tayo kaya.... Let's take a selfie!!"Piolo, he extended the selfie stick and count to three.
"One, Two, Three."
*Click*
"Okay pwede nang kumain!!"Nicko, we laughed at him before starting..
Nag take pa ng picture si Piolo sa gawi niya, pero my Kuya spoiled it.
"Ay sheeet!! Smith naman, yung kamay mo oh? Hindi na instagramable 'to!!"Napakamot ng batok si Piolo habang naka tingin sa screen ng camera niya.
"It's still worth to be posted. Look, my fvcking hand is one of 'girl's weakness' "naka ngising sabi ni Kuya..
Nabalot kami ng tawanan dahil sa palitan nila ng salita, I take a big bite at my sandwich..
"Patingin nga ng picture Piolo.."
Naka simangot na iniharap naman ito ni Piolo sa gawi ko.
"It's fine, blurry naman yung kamay eh hahaha!"natatawang sabi ko, lalo naman siyang napa nguso.
The picture was good, instagramable pa rin naman.. Hahaha..
"So guys.. Let's have a long question and answer time while eating.."Suggest ni Lorenz, and we agreed."Sino ang gusto mauna mag tanong?"
"Ako!"I said, tumango naman sila at nag ready habang patuloy sa pag nguya ang iba.
"Who among you guys have girlfriends since we left?"tanong ko.
BINABASA MO ANG
I'm Totally Yours (Completed)
Genç Kurgu[YMP book 2] =Isang malakas na sampal ang ibinigay ko sa kanya, maybe it'll remind him what he did... Now that I'm back, sisiguraduhin kong matatapos na dito ang lahat.= 11/10/18