Yuri's PoV.
4:00 am ay nagising na ako kaya saktong 5:00 ako nakaalis ng bahay. I didn't bother to wake my parents and kuya, I just leave a note telling that I go early.
"Salamat mga kuya."sambit ko bago bumaba sa kotse.
I take a deep sigh before entering the building, sobrang awkward nga lang ng makasabay ko ang ilang BKs sa elevator.
"H-hi Yuri."Piolo greeted at me, I smiled at him.
"Kamusta??"Razam asked.
"I'm good." maikling sagot ko saka ngumiti.
Sa reflection naman ay nakita ko si Nicko na napakamot sa batok.
"Kayo? Did you already have girlfriends?" tanong ko ng naka ngisi.
Sumandal ako sa sulok bago sila kanya-kanyang sumagot.
"It's complicated." Piolo.
"Nope, I'm too high for them." Razam.
"I heard you have a fiance." I asked. Nitong mga nakaraang araw din kasi ay nabanggit sa akin iyon ni Kuya.
"Yeah." sagot nito. Napansin kong parang hindi siya komportableng pausapam iyon Kaya tinikom ko nalang ang bibig ko
"They're angels, at demonyo ako." Nicko smirked at me. Makakahanap ka rin ng katapat mo Nicko.
"Wala akong balak." Lorenz. Halata naman sa kanya.
"No comment." Ethan.
So sad.. Ngayon ko lang napansin na nag improve sila in other ways, ganon pa rin ang ugali nila but....they're hot.
Sa Australia, you can only find a guy like them at the bar. Or somewhere that rich peoples go.
...
"Pwede sabay-sabay tayong kumain ng lunch mamaya?" imbita ni Lorenz bago kami pumasok sa opisina ni Draze.
"Sure." I said.
As I turned my gaze at Draze, agad na nagtama ang tingin namin.
"Boss master! Balita?"Piolo, as he sat at the couch near us.
"None of your business ,Hernando." madiin na sagot ni Draze, una akong bumitaw sa titig at kinuha nalang ang mga papeles sa table niya.
"Ibi-bigay ko lang po ito kay Mr. Jackson sir." paalam ko, but before I take a step a cold hand held my right arm.
"No." He said.
I just rolled my eyes. Urgh. I was just doing my work isa pa, gusto ko lang ulit makita si Jirus. Simula nang makauwi kami ay hindi pa kami nakakapag usap ng maayos.
"But—"
"Walt! Ikaw na mag bigay nitong files kay Jackson." utos ni Draze kay Nicko.
Nicko stands up and walk near me, hawak parin ni Draze ang braso ko kaya hindi ako makagalaw. Sinamaan ko ng tingin si Nicko who's about to snatch the papers in my hand.
Napa tigil ito.
"What? Didn't you hear me?" Draze, napatingin naman saakin si Nicko.
"Sige Nicko, subukan mo lang." sambit ko habang pinanlilisikan siya ng mata.
"A-ahmm.."Nicko.
"Owww sheeeeett! Hot seat!"
"Nako nako, magandang laban ito.."
"Ini-ini maynimo pwet ng kabayo nasa iyo.. Hahaha"
"I was glad that I'm not Nicko Harvey Walt."
BINABASA MO ANG
I'm Totally Yours (Completed)
Fiksi Remaja[YMP book 2] =Isang malakas na sampal ang ibinigay ko sa kanya, maybe it'll remind him what he did... Now that I'm back, sisiguraduhin kong matatapos na dito ang lahat.= 11/10/18