Sav's PoV.
Laking pag papasalamat ko dahil hindi naman ako nasermonan ni Kuya, I was matured enough to handle my suitors duh?!
Ngayon ay inaya ako ni Nicko sa isang date, yes we don't have to pretend this time. Isa lang ito sa sinabi kong gagawin ko ang lahat basta pumayag lang siya sa gusto ko, and now he wants me to date him now.
Hawak niya ang kanang kamay ko habang nag lalakad kami rito sa Star Mall, he was wearing a black leather jacket, white tshirt, jeans, white cap and white shoes. Oo, ang cool nya nga pumorma 'cause he is a REAL LIFE gwapong gangster.. While me? high-waisted skirt, snickers and large tshirt is on me. Feeling ko para lang akong trying hard korean girl.
"Sav, ano ba 'yang itsura mo. You looks like a woman with a lot of child."sambit ni Nicko, sinamaan ko siya ng tingin.
"Tse! Ano ako? Nanay?!"
"Oo, nanay ng magiging anak ko.."he smirked, napa iwas naman ako ng tingin.
Bwisit. (>/////./////<) that's not worth blushing for!! Luma na 'yon! Gasgas na!
"Tigilan mo nga ako Walt! Hindi ka nakakatawa.."sabi ko.
"Hindi ka natawa, kasi kinikilig ka e-----aray!"inambahan ko siya ng batok at agad na nanahimik. Tsk. Buti Naman.
"Miss!!"someone called, nakasalubong namin ito at malagkit kung maka tingin.
"Hi miss.."sabi nung kasama niyang balasubas..
May pa lip-bite pa muka naman aso. Pwe! Inirapan ko ang mga ito, AND WHAT THE EFFIN' FRIDGE?!!!
NICKO'S NOT WITH ME ANYMORE!! nag balik tingin ako at halos gumalabog ang puso ko ng makitang naka handusay na sa sahig ang dalawang shokoy na bumati sa akin, there's even a blood on the floor and their phones is shattered and wreck.
Parang walang naka kita kung sino ang gumawa non, hinahanap naman ng mata ko ang katawan ni Nicko, until someone hugged me on my waist. May itinali ito sa bewang ko at napa tingin ako doon, it was Nicko's leather jacket. his voice sent me chills down my spine.
"We'll never going back in this place anymore, let's go."hinila niya ako at sumakay sa Elevator.
Kami lang dalawa ang nakasakay kaya sinamantala ko na ito para tanungin siya.
"Bakit mo naman ginawa 'yon ha?"I asked him..
"Serves them right. Alam mo bang nung dumaan sila sa gilid mo'y kinuhaan nila ng litrato ang ibaba ng palda mo?"tinaasan niya ako ng kilay, I pouted.
SHOCKSS!! KUNG ALAM KO LANG BAKA AKO PA ANG PUMATAY SA DALAWANG UNGGOY NA 'YON..
"G-ganon ba.. Eh...he.."
"Tss. Kumain na lang tayo~ I'll bring you to my favorite restaurant."muli niyang hinawakan ang kamay ko at dumeretso sa exit.
I think, being with this war freak Nicko Harvey Walt isn't a headache for me..
***
Author's PoV.
"Ahmm. Sir, p-perfume testing po?"pag uulit ni Yuri..
"Yep. You'll be wearing the scent of every floral perfume here, and I'll judge it."naka ngiting paliwanag ni Draze.
"Sir! Isn't it harassment?!"Yuri exclaimed.
"Nope. Secretary Velasco, it's your task.."Draze.
Yuri sighed in disbelief.
"Fine!"kinuha ni Yuri ang isang bote, it has a color of dark pink.
"Honeysuckle.."sambit ni Draze at tila may isinulat sa isang record paper.
Nag spray si Yuri sa kaniyang kamay, she extended it to Draze. Hinawakan naman ni Draze ang kamay ni Yuri at inamoy ito, a slight smirk got into Draze's face as he moved and check something on the record paper he has.
Mag spray sanang muli si Yuri ng isa pang uri ng pabango that is color violet in the same spot when Draze interrupted her.
"Wait! You shouldn't put a different perfume in the same spot. Honeysuckle and Lavender isn't a perfect match."he said.
"Okay sir! Sabi ko nga eh~~"the she sprayed it into her other hand.
Draze held that hand and smell the scent of it, tumango-tango ito at iniabot kay Yuri ang transparent colored perfume.
It was the Gardenia scented one.
"T-teka, saan naman po ako mag spray??"
"Saan ka ba nag lalagay ng pabango?"tanong ni Draze pabalik, napaisip naman si Yuri at sa huli'y nanlaki ang mata nito..
"NO WAAAAYY!!"
"YES, WAY. Tyra Yuri Velasco.."Draze, tila nasa kaniya ang alas ngayon dahil sa sayang nararamdaman niya.
He was so comfortable being with her, sobrang linaw na rin para sa kanya na mahal talaga niya si Yuri from head to toe and he was falling for her much deeper everytime he pulls up some irritating things for Yuri.
"Come on, just do it.. Kailangang matapos na ito, I still have meetings this morning.."seryosong sabi ni Draze, Yuri scratch her head real hard before spraying it on her tummy.
Draze leaned down and smell it before recording something.
"Next is...Freesia.."Draze, kinuha naman ni Yuri ang kulay dilaw na pabango.
And sprayed it on her neck, naka ngiting natingin naman si Draze sa kanya but she just gave him a deadly glare.
Lumapit si Draze dito, he leaned on it while smiling widely..
"I love Freesia."he said, tinulak naman siya ni Yuri na ikinatawa ni Draze.
"Ugh!! May Dalawa paaaaaa?!"frustrated na sambit ni Yuri.
Kinuha naman ni Draze ang isa at nag spray sa kaniyang dibdib.
"Go on, Stargazer Lily is aromatic one.."sabi ni Draze, inabot naman niya ang record paper kay Yuri..
"Give a percentage on it's fragrance."dugtong ni Draze.
Lumapit naman si Yuri at hinila ang suot na business suit ni Draze sa kanya, she smelled it..
"Wow, aromatic nga.. Okay, I'll give you 98%.."Yuri's mind as he stepped backwards.
Muling nag spray si Draze, and it was on his neck.. Nanlisik naman ang mata ni Yuri sa kanya.
"Daphne scented perfume isn't that bad.."Draze.
Lumapit muli si Yuri, tumingkayad siya at kumapit sa balikat ni Draze..
"I REALLY HATE THIS JOB. period."Yuri.
Hindi pa siya nakakalapit sa leeg ay naaamoy na niya ito, she flinched a bit when Draze held her waist.. Sasamaan pa sana niya ng tingin si Draze pero agad siyang hinalikan nito sa pisngi, which made her stiffed at the moment.
"Love the scent? Don't worry...I'm much in love with you."Draze whispered before letting go of Yuri.
Yuri graded 100% for Daphne scented pefume while she's out of the real world.
************************************
Written by: Namia_04
BINABASA MO ANG
I'm Totally Yours (Completed)
Teen Fiction[YMP book 2] =Isang malakas na sampal ang ibinigay ko sa kanya, maybe it'll remind him what he did... Now that I'm back, sisiguraduhin kong matatapos na dito ang lahat.= 11/10/18