Chương 3: Thăm người thương nhớ (3)

4.1K 233 33
                                    



Chương 3: Thăm người thương nhớ (3)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 3: Thăm người thương nhớ (3)

Edit: Khả Tịch Nguyệt

Beta: Snivy

--------------------------

Cố Tiểu Tây dẫn anh trai ra doanh bộ khu bộ đội, đi xa một chút, nhanh chóng tiến vào một khách sạn gần đó, bảo quầy tiếp tân mở ra một phòng hạn hai giờ. Cô gái ở quầy tiếp tân nhìn đăm đăm theo dõi phía sau Cố Tiểu Đông. Cố Tiểu Đông hướng cô gái lễ phép mỉm cười. Mặt cô nàng liền đỏ.

Hai người cầm chìa khoá lên lầu. Ở trên cầu thang, Cố Tiểu Tây mơ hồ nghe thấy cô gái ban nãy nhỏ giọng nói chuyện, "Trời ạ, rất muốn trực tiếp nhìn hiện trường a, làm sao bây giờ..." Hắn cũng không hiểu ra sao nữa.

Đi vào phòng, Cố Tiểu Đông đi thẳng đến phòng tắm. Nửa giờ sau đi ra, cuối cùng mới cảm thấy coi như triệt để thoát khỏi mùi khói trên xe lửa. Từ nhỏ, đối với mùi thuốc lá, cậu đã đặc biệt mẫn cảm, cha vì thế mà cai thuốc. Cố Tiểu Tây càng không cần phải nói, kiên quyết chống lại, quyết tâm không đụng thuốc lá không thua gì Lâm Tắc T.

(*) Lâm Tắc Từ (: 林則徐, bính âm: Lin Zexu; - ), là một vị quan và là tướng ở thế kỷ XIX trong . Ông được coi là một vị quan có chủ trương chống thực dân Anh trong cuộc (1840 - 1842) và là người đã thi hành kiên quyết và triệt để lệnh cấm hút thuốc phiện. Ông đã tiêu hủy hơn 20.000 hòm thuốc phiện của các lái buôn ngoại quốc tại Quảng Đông. Ông cũng là người chỉ huy các lực lượng quân Thanh và nhân dân Trung Hoa kháng cự quyết liệt quân đội Anh trong cuộc .

Cố Tiểu Đông vừa lau tóc vừa đi ra. Áo khoác bên ngoài sớm đổi qua, trên người anh mặc đồ trong đều là vừa nãy mang tới, giặt xong liền đổi. Cố Tiểu Tây ngồi ở trên giường, chơi trò chơi điện thoại trong di động của anh. Ân, trò chơi trong điện thoại di động anh trai tốt hơn so với máy của mình.

"Tiểu Tây, em cũng đi tắm đi! Có nước nóng, rất thoải mái. Anh để đồ lót của em ở bên trong ."

"Ồ." Một thân Cố Tiểu Tây sớm ra không biết bao nhiêu mồ hôi, trên người dính dính không thoải mái. Không nghĩ tới anh trai còn để lại đồ lót tắm rửa cho hắn. Quả nhiên anh trai là tốt nhất.

Tắm xong ra khỏi khách sạn, Cố Tiểu Tây bám lấy cổ anh trai đi đến một quán cơm hắn cho rằng là ăn ngon nhất ở xung quanh đây, kêu món ăn hắn cảm nhận là tốt nhất, nhìn anh trai ăn, cực kỳ thỏa mãn. Chính mình không ăn cũng thấy no rồi. Cơm nước xong đi ra đã sắp tám giờ . Quán cơm cách doanh bộ bộ đội không xa, rất nhanh sẽ tới . Buổi chiều Cố Tiểu Đông đã ngủ một giấc, lúc này còn chưa thấy mệt, nói còn muốn đi dạo xung quanh, Cố Tiểu Tây đương nhiên đồng ý. Hai người vòng quanh doanh bộ vừa đi vừa tán gẫu.

[HOÀN]  KHÔNG ĐỂ Ý TÂY ĐÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ