Chương 8: Phong ba ở Bắc Kinh (1)

2.8K 157 4
                                    


Chương 8: Phong ba ở Bắc Kinh (1)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 8: Phong ba ở Bắc Kinh (1)

Edit: Khả Tịch Nguyệt

Beta: Snivy

-----------------------------

Lần này đi Bắc Kinh làm nhiệm vụ, cùng lúc Cố Tiểu Tây lại có việc bận mệt mỏi,sa sút khắp người, đành phải nhường lại cho Ngô Thiên Quảng, hiện tại Cố Tiểu Tây thực tiếc nuối mất nửa ngày.

"Cẩu hùng, anh mình ở Bắc Kinh, cậu giúp mình mang một chút đồ vật đến cho anh ấy."Cố Tiểu Tây giao hai túi đặc sản Hành Dương giao cho Ngô Thiên Quảng, "Đây là địa chỉ."

"Yên tâm đi, đảm bảo đưa đến tận tay." Có thể nhìn thấy anh trai thần tiên, ngẫm lại thật phấn khích.

Ngô Thiên Quảng đến Bắc Kinh, tới trước nhà nghỉ báo danh, làm nhiệm vụ. Hai ngày sau, nhiệm vụ hoàn thành, còn lại một ngày, vừa vặn tặng đồ cho anh trai.

Cậu dựa theo địa chỉ trên tờ giấy tìm tới phòng nghiên cứu. thời điểm ở cửa đăng ký, gọi điện thoại cho Cố Tiểu Đông.

Âm thanh Cố Tiểu Đông rất kinh ngạc."Cái gì? Em tới trước cửa rồi? Chờ một chút, anh đi đón em."

Từ xa xa liền nhìn thấy một bóng người cao to ở trước cửa. Đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy Ngô Thiên Quảng mặc thường phục. Trông tiểu tử này rất có tinh thần, nhiệt tình chào hỏi anh.

"Anh!"

"Tiểu Ngô, đến từ lúc nào vậy?"

"Đã đến hai ngày trước . Anh, đây là đồ Tiểu Tây bảo em mang cho anh."

"Được rồi.Em theo anh đi vào trước đã."

"Anh, vẫn là để em mang theo đi, rất nặng." Cẩu Hùng rất tự giác.

"Được." Cố Tiểu Đông quen thuộc gật nhẹ đầu.

Anh đem người đến ký túc xá độc thân của mình, móc chìa khoá ra mở cửa, vào nhà. Đây là căn hộ một phòng đơn, gian phòng không lớn lắm, một thân to con này của cậu vừa đứng trong phòng, ngược lại nơi này càng có vẻ nhỏ hơn . Đồ vật trong phòng không nhiều, ánh sáng rất tốt, sạch sẽ ấm áp. Quần áo đang hong trên ban công cho khô, mùi bột giặt bay thơm ngát trong phòng.( Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH ( ◕‿◕✿) )

Ngô Thiên Quảng còn đang quan sát, Cố Tiểu Đông từ phòng bếp bưng một đĩa hoa quả lại đây.

" Trước hết, em ở chỗ này nghỉ một lát, anh đi qua phòng thí nghiệm còn có chút chuyện, buổi trưa anh mới trở về, lúc đó dẫn em đi ăn cơm."

[HOÀN]  KHÔNG ĐỂ Ý TÂY ĐÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ