Chương 4: Thăm người thương nhớ (4)

3.5K 208 42
                                    

Đây là slogan của nhà ~ Ý Vị Nhân Sinh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là slogan của nhà ~ Ý Vị Nhân Sinh

~ Nhân sinh vốn chẳng lạ~ Thèm khát là bản chất ~

Câu trên được viết bằng tiếng Pháp đó a ~✿ ◖⚆ᴥ⚆◗ 

===============================================================



Chương 4: Thăm người thân nhớ (4)

Edit: Khả Tịch Nguyệt

Beta: Snivy 

-------------------

Cố Tiểu Tây không nói nhảm nữa, đứng dậy trải giường chiếu, mọi người cũng dồn dập cầm đồ vật đi tới phòng tắm rửa mặt. Đều là đàn ông thô ráp, đánh răng rửa mặt không nhường ai, năm phút đồng hồ sau liền trở lại. Nhìn thấy hai anh em Cố Tiểu Tây đã thay đổi áo ngủ. Bọn họ sau khi hết trắng trợn lại nhìn lén, quan sát, thưởng thức phong thái Cố Tiểu Đông mặc áo ngủ xong thì nhanh chóng tắt đèn.


Ba người khác đều bò lên giường. Phòng tắm sau khi tắt đèn chứng tỏ không có ai nữa . Chỉ có mấy người linh tinh nhưng giờ cảnh tối lửa tắt đèn cũng thấy không rõ lắm. Cố Tiểu Tây yên lòng mang anh trai đi tới phòng tắm. Bên trong quả nhiên không có ai. Hắn nhìn thấy máy giặt xếp ở trong góc liền nói: "Anh, em quên nói cho anh, lúc giặt quần áo không nên sử dụng cái này, buổi chiều anh giặt đồ là bằng tay đúng không?"


"Không có, anh dùng máy giặt a."


"A? Sao anh lại dùng nó ? Đây là loại thế hệ đầu tiên nhưng em cũng không muốn dùng."


"... Trong đại học đều là dùng loại máy giặt này"


"Ừm." Cố Tiểu Tây không trải qua đại học, từ lâu đầu óc hắn đã mất linh quang đọc sách rồi, tốt nghiệp trung học xong liền bị cha đóng gói đưa vào bộ đội, nói, nhìn thấy hắn thực phiền phức, vì lẽ đó càng thêm khâm phục anh trai rất hay đọc sách.


Hai người nhanh chóng kết thúc chiến đấu với đống đồ, sợ quản lý khu đến kiểm tra phòng ngủ, nhanh chóng trở về phòng. Trên đường gặp phải hai người, do khá tối nên cũng không có chú ý Cố Tiểu Đông.

[HOÀN]  KHÔNG ĐỂ Ý TÂY ĐÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ