Chương 12: Thân thế bí ẩn (2)

2.1K 133 18
                                    


Chương 12: Thân thế bí ẩn (2)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 12: Thân thế bí ẩn (2)

Edit: Khả Tịch Nguyệt

Beta: Snivy

-----------------------------------------------------

Mạnh Thiệu Lương từ biệt thự trong đi ra. Ông năm nay bốn mươi lăm tuổi, được bảo dưỡng rất tốt, xem dáng vẻ chỉ nhìn ra ba mươi sáu ba mươi bảy tuổi thôi. Ông nhìn Tuần Sâm ở trong sân dừng xe xong, xuống xe, sau đó thương lượng kéo ông ra cửa sau, vòng phía sau ôm một người ra bên ngoài.

"Cậu làm cái gì..." Lời nói của ông sau khi nhìn thấy mặt người kia, lập tức im bặt đi.

Lúc này là năm giờ chiều. Ánh nắng chiều tà còn rất đủ. Ánh mặt trời vàng chói chiếu vào trên gương mặt đó, trong nháy mắt đoạt đi hô hấp của ông.

"Này, này là..." Âm thanh Mạnh Thiệu Lương đều run lên.

Truyện chỉ có tại nhà Ý Vị Nhân Sinh

Tuần Sâm đã đem người nửa kéo nửa ôm ra."Vào nhà rồi nói."

Tuần Sâm một đường đem người ôm vào phòng khách. Người hầu hướng về khay trà trên bàn sắp xếp hoa quả. Tuần Sâm cảm thấy chuyện này vẫn là tạm thời cần được bảo mật tốt, liền trực tiếp lên lầu."Đi vô phòng ngủ của ông đi."

Mạnh Thiệu Lương không nói một lời theo sát phía sau.

Mãi đến tận lúc Tuần Sâm đem người đặt trên giường lớn, lúc này mới thở dài một hơi. Cuối cùng cũng coi như hoàn thành nhiệm vụ.

"Cậu trai này là ai? Đến cùng đã xảy ra chuyện gì?" Con mắt Mạnh Thiệu Lương cứ như vậy không rời khỏi mặt Cố Tiểu Đông. Quá giống. Hơn hai mươi năm đã không được nhìn thấy khuôn mặt này. Ngay cả bức ảnh cũng không lưu lại một tấm. Ông tham lam nhìn kỹ .

Tuần Sâm điều chỉnh hô hấp một hồi, đi thẳng vào vấn đề: "Con trai của ông."

"..." Ba chữ này thành công để lấy tầm mắt Mạnh Thiệu Lương dứt ra, nhìn về phía Tuần Sâm.

"Con mắt của cậu ta, giống như đúc của ông. Chờ cậu ta tỉnh rồi thì chính ông nhìn đi."

"Cậu đem thằng bé thành ra sao vậy ?" Lúc này mới nhớ đến, người này là làm sao mà bị hôn mê ?

Truyện chỉ có tại nhà Ý Vị Nhân Sinh

"Tôi đem cậu ta đánh nhẹ nên hôn mê mà thôi. Cậu ta không chịu đi theo tôi. Chính là cậu ta nói cho tôi, mẹ của cậu ấy đã mất nhiều năm rồi."

[HOÀN]  KHÔNG ĐỂ Ý TÂY ĐÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ