Chương 21: Cố Tiểu Tây tới thành phố (5)

2K 116 5
                                    


Chương 21: Cố Tiểu Tây tới thành phố (5)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 21: Cố Tiểu Tây tới thành phố (5)

Edit: Thiên Tầm

Beta: Snivy

--------------------------------

Mạnh Lập Quân ở trên sân bóng mà đổ mồ hôi như mưa, Cố Tiểu Tây thế nhưng lại không thèm tiếp chiêu, một lòng hướng về anh trai...

Trận này thật quỷ dị, đánh tới tận buổi trưa. Hai người đều ra mồ hôi đến ướt đẫm lưng áo, bèn đi tắm rửa lại. Bên ngoài khu nghỉ ngơi, Cố Tiểu Đông đành ở bên cạnh phòng thay đồ chờ bọn hắn.

Thế nhưng, mới chốc lát... lại xảy ra chuyện rồi!?

Tại cửa phòng, một người đàn ông với thân hình to lớn, vạm vỡ cùng khuôn mặt cực kỳ dữ tợn bước vào, nhìn liền biết hắn không giống người tốt. Một thân tráng kiện mới vận động xong, hắn liền muốn đi tắm rửa, nhưng khi đi ngang qua khu nghỉ ngơi, nhìn thấy Cố Tiểu Đông, chân hắn không tự chủ mà tiến đến gần hơn.

"Anh chàng đẹp trai, sao không vào trong thế? Không còn chỗ hay sao? Đi với anh một chút, anh mang cậu đi tắm, anh đây không ngại cùng cậu chung một phòng!"

Cố Tiểu Đông ghét cay ghét đắng cái loại người này.

Lúc còn ở quê nhà, ngoại hình của anh rất gây chú ý, nhưng cũng không thấy một tên lưu manh nào ham muốn thân xác của anh. Xem ra, ở quê nhà, dân phong vẫn là rất thuần phác a. Tới Bắc Kinh, anh vẫn luôn nghiên cứu trong phòng, căn bản là chưa từng ra ngoài, nên vẫn chưa đụng qua chuyện như vậy bao giờ. A, ngoại trừ em trai Mạnh! Truyện chỉ có tại Ý Vị Nhân Sinh

Anh hiển nhiên là không sợ hãi. Tiểu Tây... hai người bọn họ liền rất nhanh ra đây. Chỉ là với tính tình của Tiểu Tây, Tiểu Đông đoán chừng hai người bọn họ chắc là phải đánh nhau tới ngươi chết ta sống. Nhiều một chuyện chi bằng bớt một chuyện, mình vẫn là nên xử lý cho tốt.

Anh đứng dậy, nói một câu, "Tôi mới tắm xong", rồi liền đi ra bên ngoài. Thấy anh có ý định bỏ đi, người đàn ông có thân hình cường tráng kia liền vươn tay bắt lấy cánh tay anh: "Đừng đi a, ở đây cùng anh tắm cho sạch chứ."

"Buông ra!" Cố Tiểu Đông hét lên một tiếng, liền xông ra ngoài. Bên ngoài nhiều người,chắc chắn hắn cũng không dám làm gì mình.

Trong phòng nghỉ ngơi còn có hai người nữa, nhưng lại không có ai quản chuyện này. Người kia thấy vậy nên càng ngày càng lớn mật, từ phía sau đuổi đến liền ôm lấy Cố Tiểu Đông, một tay kéo vào phòng thay quần áo, tay còn lại che miệng anh lại như sợ anh kêu lên. Hắn là muốn đem người này đến một nơi kín đáo, chiếm một chút tiện nghi. Ngược lại người này lại là nam nhân, hắn ta (Đông Đông đó) có thể thế nào chứ? Chỉ có thể ngậm bồ hòn thôi. Tiện nghi này... không chiếm thì thật sự phí quá.

[HOÀN]  KHÔNG ĐỂ Ý TÂY ĐÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ