Chương 19: Cố Tiểu Tây tới thành phố (3)

2.3K 154 2
  • Đã dành riêng cho Vkhtnt
                                    

Chương 19: Cố Tiểu Tây tới thành phố (3)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 19: Cố Tiểu Tây tới thành phố (3)

Edit: Thiên Tầm

Beta: Snivy

------------------------------------------
Thời điểm Cố Tiểu Tây ý thức được chính mình đang làm cái gì, hắn đã ép người kia trên giường, vùi đầu vào chiếc cổ trắng nõn mà hắn ao ước từ lâu, đầu lưỡi từ từ liếm láp, gặm cắn xương quai xanh. Hắn một tay đè cổ tay anh trai, một tay kia liền vén lên cái vạt áo sơ mi. Bàn tay kia như tê như dại lần mò, sờ soạng, rồi ngay lập tức luồn vào bên trong, ra sức nắn nắn, xoa xoa. Kỳ thật, cái kia... cảm giác ấy so với tưởng tượng càng trắng mịn càng tươi mát, khiến cho hắn ý loạn tình mê, muốn ngừng mà không được.

Truyện chỉ có ở Ý Vị Nhân Sinh.

Quan trọng nhất chính là, đây tuyệt đối không phải là mộng!

Cái nhận thức này khiến cả người hắn rung mạnh, đỉnh đầu phảng phất tiếng sấm nổ, trong nháy mắt liền cảm thấy như vô vàn pháo hoa sắc màu rực rỡ được bắn lên. Tim hắn liên hồi dồn dập mà đập, dường như nó đang muốn nổ tung. Điều này khiến hắn không thể nào phân biệt, không cách nào suy nghĩ. Thời điểm này đây, hắn đối với anh trai đang làm cái gì? Hắn không cần suy nghĩ, bởi vì... đây chính là chuyện hắn muốn làm nhất cho tới nay, là chuyện bí ẩn nhất nằm sâu trong nội tâm hắn, nhưng xưa nay lại không dám nói thẳng ra. Bởi hắn sợ... sợ anh trai bị khinh nhờn, sợ bị anh trai căm ghét, bị thế nhân xem thường. Không, hắn không hề để ý người khác thấy hắn thế nào, nói hắn thế nào, hắn chỉ là sợ cái kia... cái ánh mắt xem thường của anh trai. Đó là điều hắn tuyệt đối không thể chịu được. Thế nên hắn tuyệt đối không thể nói. Hắn muốn tuyệt đối giấu đi, không chút để lộ.

Nhưng giờ đây, nói cũng không dám, mà chính mình lại thật sự làm.

Cũng lại không thể nào giấu được.

Anh trai, xin lỗi, em trai anh thương yêu nhất, lại là một tên biến thái. Một người ở trong mơ đã vô cùng biến thái, đã vô số lần xâm phạm anh.

Hắn khẽ nâng người lên trên, lồng ngực chập trùng kịch liệt, nhìn Cố Tiểu Đông dưới thân. Cố Tiểu Đông cũng nhìn hắn, thật giống như kinh ngạc đến quên phản ứng.

Thở dốc. Đối lập. Thời gian dường như bất động.

"Xin lỗi, anh... Em..." Cố Tiểu Tây không biết làm sao. Hắn không dám nhìn nữa. Cặp mắt kia như muốn ngập nước, trào ra hai hàng nước mắt. Nhìn thấy ở nơi đó không còn là tín nhiệm cùng ỷ lại, mà là phòng bị cùng căm ghét, hắn dần dần thấy sợ hãi. Hắn hoảng loạn, nhanh chóng dời đi ánh mắt, liền đẩy cánh tay ra muốn đứng dậy. Nhưng lại không ngờ, Cố Tiểu Đông đột nhiên duỗi hai tay ra ôm lấy cổ hắn, mãnh mẽ mà đem hắn kéo xuống, đồng thời ngẩng đầu, mạnh mẽ hôn lên môi của hắn.

[HOÀN]  KHÔNG ĐỂ Ý TÂY ĐÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ