Phiên ngoại 1: Thăm người thương nhớ lần thứ hai (1)

2K 98 0
                                    


Phiên ngoại 1: Thăm người thương nhớ lần thứ hai (1)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phiên ngoại 1: Thăm người thương nhớ lần thứ hai (1)

Edit: Thiên Tầm

Beta: Thiên Tầm+Snivy

---------------------------

Cố Tiểu Tây cùng anh trai vừa bắt đầu cuộc sống yêu đương không được bao lâu thì bị bại lộ.

Hắn không phải là người có thể giấu kín được chuyện này, bởi vì toàn bộ suy nghĩ của hắn đều hiện hết lên trên mặt. Kỳ thực, Cố Tiểu Tây chính là mỗi ngày đều viết bốn chữ thật to lên mặt: Ta chính là ĐỒNG TÍNH LUYẾN ÁI! Nhất là khi cùng anh trai nói chuyện qua điện thoại, tuy rằng hắn đặc biệt rất là ý tứ, mỗi lần gọi điện đều trốn ra ngoài, nhưng chuyện này lại càng gây chú ý. Đó là vì cuộc trò chuyện này quá là mờ ám, lại còn rất ngọt ngào?! Hơn nữa, khi gọi điện, Cố Tiểu Tây còn hưng phấn đến nhảy cả lên, dường như những cuộc nói chuyện của bọn họ đã không còn như xưa nữa... Thật đáng để người khác hoài nghi!

Lại nói, đồng đội cùng phòng sớm chiều ở chung sao có thể không nhìn ra? Càng đừng nói đến cái tên "Binh trinh thám" kia, cậu quả thật tiên đoán như thần. Cậu ta là người đầu tiên nhìn ra điều kỳ lạ ở Cố Tiểu Tây, sau đó hai người kia cũng dần phát hiện ra chuyện này..

Truyện chỉ có tại Ý Vị Nhân Sinh

Nhưng mà, cũng chẳng ai cảm thấy có điều gì đó không đúng.

Vương Hồng Binh tuy là sớm đã nhìn ra, nhưng vẫn mắt nhắm mắt mở ra sức che giấu cho bọn họ. Lại nói, hai ngày khi Cố Tiểu Đông tới đây, hai người bọn họ thân mật với nhau đến nỗi ai nhìn vào cũng đều có chung một suy nghĩ: Bọn họ không phải đang quen nhau mới lạ đấy.

Mới đầu, không ai nói gì cả, tất cả mọi người đều ngầm hiểu một điều: Chuyện này không nên nói ra. Thật lâu sau đó, Vương Hồng Binh mới chậm rãi ngẩng đầu lên, rồi cùng mọi người trêu chọc Cố Tiểu Tây. Đều là anh em cả, bọn hắn chỉ trêu Tiểu Tây một chút, chứ không có gì ác ý! Vương Hồng Binh thật sự muốn khoe với cả thế giới rằng: "Tôi chính là vua tiên đoán! Lúc trước, tôi liếc mắt một cái liền nhìn ra điều kỳ lạ. Các người thấy tôi có giỏi không!" Tuy thế, nhưng cậu biết rằng không thể nói ra chuyện này. Trong phòng, mọi người dường như đều có một suy nghĩ chung: Chuyện này không được lan truyền ra bên ngoài. Đối với người bên ngoài, bọn hắn phải ra sức che giấu cho Cố Tiểu Tây, cùng lắm thì nói cậu ta có bạn gái ở xa.

Ở ký túc xá, Cố Tiểu Tây công khai một nửa số tiền quỹ của mình sau hai năm. Còn Cố Tiểu Đông nhân kỳ nghỉ hè thì đến doanh trại thăm em trai lần hai.

[HOÀN]  KHÔNG ĐỂ Ý TÂY ĐÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ