Chương 6: Thăm người thương nhớ (6)

2.7K 166 2
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chương 6: Thăm người thương nhớ (6)

EDIT: Khả Tịch Nguyệt

BETA: Snivy

-------------------------------

Ăn điểm tâm xong, Cố Tiểu Đông liền đuổi em trai đi huấn luyện , tự mình thu thập bàn sạch sẽ, sau đó cũng đi xuống lầu, thừa dịp vào lúc này mặt trời không quá lớn, anh đến thao trường. Anh có làn da khá mẫn cảm, nếu mặt trời quá nóng sẽ bị dị ứng ngay. Một bên hướng thao trường đi, nhìn những đội chiến sĩ dưới ánh mặt trời tùy ý bản thân đổ mồ hôi, một mặt tìm kiếm bóng dáng Cố Tiểu Tây. Cuối cùng anh cũng tìm ra hắn rồi. Tiểu Tây cùng tiểu Ngô đứng chung một chỗ, so với người khác cao hơn một khúc. Cố Tiểu Đông khóa chặt tầm mắt, nhìn bọn họ lần lượt luyện tập thuộc về các loại huấn luyện chuyên môn, vô tình liền nhìn hơn một giờ, mãi đến tận huấn luyện kết thúc, đội ngũ hướng về cái sân bãi kế tiếp. Cố Tiểu Đông không biết bọn họ muốn đi đâu, cũng không muốn đi cùng, đang định về ký túc xá, nhanh chóng nhìn thấy một người mỉm cười hướng phía mình đi tới. Đến gần mới nhận ra, là người mà lúc sáng sớm giúp mình xếp chăn kia. Tiểu Tây nói quân hàm y phục của hắn hẳn là thuộc về huấn luyện viên, hắn là nội vụ, nói không chừng sẽ hạ điểm của Tiểu Tây xuống đó chứ? Cố Tiểu Đông một mặt nghĩ, một mặt chào hỏi: "Chú khoẻ, chúng ta lại gặp mặt nữa rồi."


Sáng sớm hôm nay, Lâm Nham bị sắc đẹp mê đến đầu não đều choáng váng. Đi kiểm tra nội vụ lại giúp người ta xếp chăn lên, cũng là lần đầu tiên chỉ có một lần đầu này. Không nghĩ tới khi xuống lầu vào buổi sáng nhanh như vậy đã thấy mỹ nhân đi bên kia thao trường. Xem ra ải mỹ nhân này là không qua được rồi... (Khả: (*) quan mỹ nhân: anh hùng nan vượt mỹ nhân quan= anh hùng khó qua được ải mỹ nhân, lấy trong Tam quốc hay các điển tích khác.)

"Cậu khoẻ. Cậu là anh trai của Cố Tiểu Tây đúng không?" Vừa ở nơi đó ra, Vương huấn luyện liền thu được tình báo trực tiếp.

"Vâng, tôi gọi Cố Tiểu Đông. Chú là... Huấn luyện viên sao?"

"Vâng. Tôi họ Lâm. Gọi Lâm Nham."

"Lâm huấn luyện, sáng sớm này thực sự là thất lễ . Cái kia... Kỳ thực lúc đó là chú đi kiểm tra phải không? Cái kia..." Vậy chú sẽ không trừ điểm của Tiểu Tây chứ? Cố Tiểu Đông muốn nói là có thể đừng trừ điểm được hay không, Tiểu Tây không phải là không xếp chăn, hắn chỉ muốn để tôi ngủ thêm một hồi thôi. Có thể là do yêu cầu người ta trái với kỷ luật trắng trợn như vậy, thực sự Cố Tiểu Đông không mở miệng được.( Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH ( ◕‿◕✿) )

[HOÀN]  KHÔNG ĐỂ Ý TÂY ĐÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ