Chương 5: Thăm người thương nhớ (5)

3.3K 172 21
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chương 5: Thăm người thương nhớ (5)

Edit: Khả Tịch Nguyệt

Beta: Snivy 

---------------------

Cố Tiểu Tây tiến vào phòng riêng, cấp tốc giải quyết việc bỏng tay này.

Thời điểm sáng sớm, bình thường tiểu Tây cũng có đứng lên, như mọi khi hắn có thể dùng ý niệm khống chế lại, thời điểm luyện tập thì chạy bạt mạng, đem mình mệt thành một cẩu tử, đợi cho phía dưới cũng trở nên thành thật hơn. Nhưng hôm nay lại không được. Từ khi thức dậy phát hiện đồ vật của mình bắt đầu rất có cố gắng mà chống đỡ trên bụng anh trai, hết thảy đều mất khống chế. Lúc đó suýt chút nữa thì bắn ra. Sau đó hắn phát hiện bất kể làm như thế nào đều vô dụng, ngày hôm nay tiểu Tây đặc biệt không nghe lời. Hắn sợ xấu mặt trước mặt anh trai, hận đến muốn cho nó một cái tát. Tiểu Tây oan ức đến khóc rầu. Quần lót cũng khóc thành ướt luôn. Hiện tại còn không chịu ngừng chiến tranh. Cái này cũng là nguyên nhân tại sao hắn nghe được tiếng chuông rời giường cũng không có lập tức đứng dậy.

Buổi luyện tập sáng sớm không thể tới trễ, đến muộn sẽ bị phạt hít đất một trăm cái. Hắn không sợ hít đất, nhưng anh trai mới đến một ngày như thế, chính mình đã bị lật xe (* bị phạt ) , như vậy anh trai sẽ nghĩ như thế nào? Nhất định sẽ nghĩ mình ở khu bộ đội không có tổ chức, không có kỷ luật, không chịu nghe lời quản giáo, lại tự do buông thả chính mình a. Vạn bất đắc dĩ, chỉ có thể lấy bạo lực sử dụng với tiểu Tây. Cố Tiểu Tây nghĩ - khổ rồi :Mình đây là vì Đại ca, hi sinh Nhị đệ a.

Từ trước đến nay đều không tuốt qua tàn nhẫn như thế, chính mình cũng cảm thấy đau. Chỉ muốn không thể để mình mất mặt được, không thể để cho anh trai phát hiện, anh trai còn đang ngủ ở trên giường mình đó, anh ấy cũng không biết em trai vừa từ trên người anh mà động dục ... Thời điểm bản thân mình đem anh nhấn lại trên giường, bàn tay bao trùm ở trên mắt anh, rõ ràng cảm giác được hai hàng lông mi nhỏ như cây quạt ở trong lòng bàn tay nhẹ nhàng đảo qua...

Thao, bắn rồi.

( Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH ( ◕‿◕✿) )

******

Ngày hôm nay, Lưu huấn luyện viên mang đội đi luyện tập, phát hiện Cố Tiểu Tây chạy đặc biệt high. Hắn chạy như vắt chân lên cổ, lôi kéo đội ngũ càng chạy càng nhanh, người phía sau không ngừng kêu khổ, không mấy người có thể đuổi kịp, khiến cho đội hình ngày hôm nay đặc biệt phân chia ra, nhìn vào liền thấy kỳ cục. Quả nhiên Vương huấn luyện viên nói không sai, bắt đầu từ hôm qua tiểu tử này giống như đang cao hứng.

[HOÀN]  KHÔNG ĐỂ Ý TÂY ĐÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ