Đoản 1

3.2K 184 1
                                    

Ngay tại buổi sáng ngày diễn ra concert, trong phòng chờ không khí thật ảm đạm kể từ sau khi kết thúc diễn tập, tất cả mọi người không ai nói với ai câu nào, nói đúng hơn là không nói được. Các thành viên đưa mắt nhìn nhau rồi lại nhìn hai con người là nguyên nhân dẫn đến sự khó hiểu.

Một Park Jimin đang tựa đầu trên sofa xem điện thoại, một Jeon JungKook đang loay hoay bên chiếc máy ảnh. Hai người tách ra hai bên ai làm việc nấy, JungKook không có chốc chốc lại nhìn Jimin cười như thường ngày, bên này Jimin cũng không ngó ngàng gì đến JungKook.

Các thành viên khác đều tự hỏi

Hai người này hình như đang giận nhau phải không?

Tại sao mọi người lại kết luận nhanh như vậy?

Dễ hiểu thôi.

Một Jeon JungKook u mê Park Jimin sẽ không có chuyện làm lơ anh suốt buổi đâu, thậm chí còn không đến hỏi thăm anh lúc diễn tập như nào, gương mặt em ấy hiện tại còn khá đáng sợ khi nhìn chằm chằm vào máy ảnh, giống như cái máy ảnh làm chuyện gì có lỗi với em ấy vậy.

NamJoon gật đầu chắc nịch, giận chứ còn gì nữa.

Taehyung nhìn anh NamJoon gật đầu, gương mặt biểu lộ sự đồng ý hai tay hai chân.

Yoongi nhìn tình thế trước mắt khẽ lắc đầu, anh mong là tâm trạng của hai đứa nó sẽ không ảnh hưởng đến không khí buổi concert.

Nhưng anh Yoongi lại lo xa rồi, hai đứa nó không đeo bộ mặt đưa đám trong suốt concert mà ngược lại đứa nào cũng mặt tươi như hoa, eye contact với fan hết mực, hoàn toàn làm tròn trách nhiệm của mình.

Kết thúc concert mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, mọi người chào fan rồi quay lại phòng chờ, chỉ có điều thiếu JungKook với Jimin, vốn dĩ sẽ không có gì lạ nhưng khi lúc sáng chúng nó còn giận nhau kia mà? Đi làm hòa rồi hả? Nhanh phết.

" Hai đứa này khó hiểu thật đấy!!" J-Hope vừa tháo in ear vừa nói.

Yoongi nhếch mép cười, tay bỏ áo ra ngoài quần nói:

" Có ai bình thường khi yêu đâu em, mà nói thật hai đứa lớn xác cả rồi mà trông như trẻ con. "

J-hope nghe vậy đột nhiên lấn tới gần chỗ Yoongi.

" Anh nói... mấy người yêu nhau đều không bình thường hả? Thật không? "

" Em muốn thử không? "

Yoongi ngửa đầu uống chai nước, làm điệu bộ cởi nút tay áo mà anh luôn cho là ngầu, sáp lại gần nói nhỏ với J-Hope, làn hơi ấm nóng khiến J-Hope rùng mình theo phản xạ tự nhiên liền né ra. Anh em xung quanh liền phá lên cười, Yoongi cũng cười híp cả mắt vì thành công trêu được J-Hope.

J-Hope biết mình vừa bị ông anh trêu nên có chút bất lực, đang định lên tiếng thì JungKook bước vào, sau lưng còn có con mèo nhỏ lủi thủi đi sau lưng, mặt còn cúi gầm xuống tỏ vẻ hối lỗi, bất đắc dĩ anh chuyển chủ đề qua hai đứa.

" Lại làm sao? Lần này em làm gì có lỗi à Jimin?. " Vừa nói J-hope vừa đi về phía cậu.

" Vâng. "

" Em làm gì? "

NamJoon lên tiếng hỏi, anh có ý định nói giúp Jimin.

" Em làm hỏng máy tính của JungKook. "

" Chỉ vậy thôi sao? "

" Hỏng luôn chiếc máy ảnh của em ấy. "

" Sau đó? "

" Em đã không chịu nhận lỗi. " Càng nói Jimin càng cúi thấp đầu, dáng người nhỏ bé đứng một bên, cặp môi dày đỏ mọng hơi chu ra, hai tay xoắn vào nhau. Còn đâu bộ dáng ngầu khí thế trên stage nữa.

" Rồi hai đứa chiến tranh lạnh? "

SeokJin đưa mắt nhìn JungKook một bên im lặng sửa lại chiếc máy ảnh, thật lòng mà nói thì JungKook cũng hiền quá đi. Nếu là anh, anh đã hét lên giận dữ rồi.

" Vâng. " Jimin ngoan ngoãn trả lời. Thật ra lỗi hoàn toàn do anh, JungKook không có lỗi gì hết, là do anh làm sai xong vô cớ giận dỗi.

" Jimin à! Anh đã nghĩ người làm sai là JungKook dẫn đến việc hai đứa giận nhau nhưng không ngờ lại là em. Em ấy phạt vậy là còn nhẹ đó, qua xoa dịu xin lỗi người ta đi. "

SeokJin cảm thán, mặc dù mắt anh không tốt thật nhưng không đến mức mà không thấy cái môi đang sưng đỏ đâu nhé. Làm thanh niên độc thân như anh thật đau khổ suốt ngày ngồi xem bọn có bồ chí chóe nhau.

Park Jimin nghe lời chạy đến chỗ JungKook, kéo nhẹ vạt áo em, miệng nói xin lỗi. JungKook bất đắc dĩ đưa mắt nhìn anh, rồi thở dài, thôi bỏ qua nốt lần này.

" Anh không được có lần sau đâu đấy. "

" Anh biết rồi JungKookie! "

Sau cuộc chiến tranh lạnh, đâu lại vào đấy, hai bạn trẻ vẫn tiếp tục quấn quýt lấy nhau mặc cho các hyung kêu gào.

 [ Đoản/KookMin] SWEETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ