JungKook là một youtuber nổi tiếng trên mạng, trong vòng một năm nay số lượng người đăng ký không ngừng tăng vọt, sở hữu ngoại hình nổi bật gương mặt đẹp trai không thua những idol hiện nay, vì thế mà chiếm được không ít tình cảm của phái nữ.
Nhưng, mấy cô gái đều thở dài tiếc nuối, cậu ấy là gay... người yêu của cậu ấy lại xuất sắc... chúng tôi sao có thể mơ mộng tới.
Người yêu của cậu ấy xuất sắc thế nào à?
Cậu ấy là vũ công, cơ thể cậu ấy rất dẻo dai, thịt thà chắc nịch, chỗ nào cần có thì có, cần cong thì cong. Cậu ấy có gương mặt ưa nhìn, đường nét mềm mại khi cười lên khiến người ta thoải mái, giọng nói rất ngọt ngào. Các cử chỉ của cậu ấy đều nhẹ nhàng đủ lực.
Tại sao chúng tôi biết hả?
JungKook có sở thích quay hình Jimin, anh làm gì cậu ấy cũng quay, spam nát cái story trên instagram, chưa kể còn quay cuộc sống của hai người rồi post lên youtube, chúng tôi là những người theo dõi có mắt đương nhiên là thấy rồi huhu.
Thật sự thì JungKook thiếu điều muốn lập riêng kênh youtube chỉ để up mỗi mình video về Jimin, cậu ấy từng post một video Jimin cười vỏn vẹn mười giây!! Ngốc nghếch hết chỗ nói.
Đúng thời hẹn JungKook lại vừa post một video mới, lần này là vlog dọn nhà của hai người mà cậu ấy đã nói trước đó.
Người xuất hiện đầu tiên hôm nay bất ngờ là JungKook, bởi từ khi lập kênh người xuất hiện đầu video đều là Jimin. Cậu ấy đang đứng trước gương, bộ dáng xem ra vừa mới ngủ dậy. Mọi người chưa kịp cảm thán thì camera chợt tối một cái, Jimin liền xuất hiện ngay bên cạnh, nhìn cặp chân trắng nõn thẳng tắp thấp thoáng trong chiếc quần ngủ kìa, đám chị em đang ngồi trước màn hình không hẹn mà cùng nhau thấy hổ thẹn vì cặp chân không bằng một góc này.
JungKook búng tay, nhanh như chớp hai người đã đổi sang trang phục thường ngày, Jimin thì đi đâu mất tiêu, để lại JungKook đang loay hoay chỉnh máy.
" Xin chào mọi người... aizz sao không chỉnh được nhỉ? Mình có cần mua máy mới không? "
" Không cần đâu JungKook, em đã tiêu rất nhiều tiền cho chiếc máy này rồi. " tiếng nói Jimin vang vọng trong video, mọi người đoán anh có lẽ đang ở gần đấy chỉ là không tiện xuất hiện.
" Có lẽ... em nên tìm hiểu kĩ về cơ chế máy này nhiều hơn, đây là lần đầu em sử dụng hãng khác nên chút lúng túng. " JungKook cười cười nhìn vào màn hình, người xem loáng thoáng nghe được tiếng Jimin cười ngoắt nghẻo
" Cơ chế? Em dùng từ buồn cười thật đấy JungKook haha "
JungKook cũng chỉ cười ngượng cho qua chuyện sau đó cậu ấy nói sơ qua kế hoạch của họ trong ngày hôm nay, đại loại như dọn nhà, trang trí nhà mới.
" Mình có nhận được câu hỏi của mọi người rằng tại sao mình lại chuyển nhà. Thật ra đây là một trong những mục tiêu của mình vào ba năm trước, mình muốn có một căn nhà của riêng mình và Jimin... và chúng rộng hơn ở đây nhiều lắm, một lát nữa các bạn sẽ thấy. "
Dứt lời tiếng nhạc bật lên, là một bản năng động phù hợp với chủ đề ngày hôm nay, lần này video tua nhanh quá trình sắp xếp đồ đạc, Jimin có xuất hiện, anh ấy phụ trách làm những việc nhỏ như xếp đồ vào thùng, còn những việc nặng JungKook xung phong đi làm.
Tiếng nhạc chợt tắt, camera lắc lư quay đến chỗ JungKook đang tháo dở bức tranh, đằng sau máy quay vang lên tiếng nói của Jimin, anh đang cầm máy.
" Cẩn thận một chút. "
JungKook thuận lợi tháo nó xuống, nhẹ nhàng bỏ qua bức tường, ánh mắt cún con nhìn camera một cái, rồi làm nũng nhìn lên Jimin.
" Mệt muốn chết..."
Tiếng Jimin bật cười, nghe được anh an ủi cún lớn đang muốn ôm ôm lấy lại sức lực, người xem đồng lòng mà cùng nhau bĩu môi, có bồ thì ghê lắm sao?
Mặc kệ tiếng ai ca thán, tiếng dần tắt, trước mắt tối đen. Màn hình lập tức sáng lên, khung cảnh xung quanh đã thay đổi, hai người đang ở trong một căn hộ mới, đồ đạc chất linh tinh đầy sàn nhà. Máy quay đảo qua căn hộ một lượt, căn hộ mới rộng hơn căn hộ cho thuê kia rất nhiều.
Jimin lúc này đang úp mặt vào ngực JungKook, mệt mỏi nghỉ ngơi, lúc này căn hộ không có chỗ cho anh nằm chỉ có thể mượn tạm lồng ngực êm ái của bạn trai. JungKook đưa sát máy quay đến gần anh, trêu trọc anh vài câu, lại hôn hôn sờ sờ mấy cái hai người mới buông nhau ra mà làm việc tiếp.
Người xem:...
Tôi tắt đi được không?
Vì không muốn video kéo dài nhàm chán nên JungKook lại tua nhanh, máy quay đặt qua một góc, quay được cảnh hai người cặm cụi làm, có những cảnh Jimin không làm được sẽ gọi JungKook giúp đỡ. Chớp mắt hai người đã làm xong một nửa, JungKook bỏ đồ trong tay xuống tiến tới camera.
" Vlog hôm nay đã kết thúc rồi, hẹn gặp mọi người vào video tiếp theo, tạm biệt mọi người... Jimin, tạm biệt mọi người. "
Cậu ấy cầm máy hướng đến Jimin đang ngồi dưới sàn, hai chân duỗi thẳng chính giữa là một đống đồ cần lắp ráp, nghe tiếng Jimin ngẩng đầu lên, cười híp mắt sau đó nói lời tạm biệt.
" Aiyo... đáng yêu quá. " tiếng JungKook thì thầm rồi tắt.
Video thật sự kết thúc, người xem cảm thấy thỏa mãn, nhìn người ta ngọt ngào ở bên nhau mà mình cũng muốn có người yêu, rồi lại tò mò không biết video sau sẽ là gì đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản/KookMin] SWEET
FanfictionTác giả: synw_03 Những đoản truyện dễ thương xoay quanh cặp đôi KookMin. Disclaimer: Tác phẩm được viết dưới hình thức giải trí và phi lợi nhuận, các nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả và nội dung chỉ nằm trong sự tưởng tượng của chính tá...