Đoản 8

1.1K 73 3
                                    

KookMin là một đôi tình nhân bí mật, điều này chỉ có họ biết, những người xung quanh không hề biết, kể cả là anh em thân thiết của họ. Vì thế chúng ta chỉ có thể thấy được mối quan hệ của họ khi nơi đó chỉ có hai người.

Lần nào cũng vậy, sau khi kết thúc tour diễn, nhóm sẽ ở lại khách sạn một ngày, khoảng thời gian còn lại ai làm việc nấy. Các thành viên nếu không ở lại khách sạn thì là đi tham quan, J-hope đã chọn điều đó và khi Jimin chắc chắn rằng J-hope đã đi khỏi khách sạn, lúc này anh mới từ phòng của mình đi đến phòng của JungKook.

Đứng trước hành lang gõ cửa phòng, một lát sau bên trong truyền ra tiếng bước chân, cánh cửa hé mở lộ ra gương mặt khiến bao thiếu nữ điên đảo. Người bên trong không ngờ anh sẽ đến sớm nên có chút lúng túng, Jimin thấy thế ý vị nghiêng người nhìn căn phòng, khắp nơi bề bộn snack và nước ngọt, quần áo thay ra vứt khắp nơi, trên đất la liệt bộ điều khiển chơi game, máy tính thậm chí còn đang chơi dang dở.

" Em lại thức đêm chơi game à? " Jimin giọng có chút bất lực nhìn cậu nhóc.

JungKook gãi gãi đầu cười cười, né người sang một bên kéo anh vào phòng, bản thân vừa đóng cửa vừa nói:

" Anh đừng tức giận, cùng lắm tối nay em không chơi nữa. "

" Em còn muốn tối nay chơi tiếp? "

Anh quay đầu lớn tiếng nói ánh mắt xen lẫn sự tức giận, cậu nhóc này thật sự không hề biết lo cho bản thân. Đang tuổi ăn tuổi lớn cả ngày chỉ ăn snack uống nước ngọt cơ thể dù khỏe mạnh cũng không chịu được. Đã vậy còn thức thâu đêm chơi game, nếu như mắt có vấn đề gì thì sao?

Nhận thức được độ tức giận của anh, cũng biết anh vì lo cho sức khỏe của mình nên mới lớn tiếng, JungKook không dám mở miệng phản bác.

Jimin thở dài " Em đi tắm đi, chỗ này để anh dọn, sau đó chúng ta cùng ăn cơm. "

" Anh, đừng giận. Em biết là anh lo cho cơ thể của em, em hứa em sẽ cải thiện. "

Jimin bật cười, tiến lên xoa đầu cậu nhóc " JungKook à, anh không giận nhưng em đã hứa rồi nhé, từ nay hạn chế thức đêm và ăn snack lại chúng không tốt cho sức khỏe của em đâu. "

" Em biết rồi Jimin à. "

" Là Jimin hyung... đi tắm đi. Anh gọi thức ăn đây. " Bất mãn sửa lại kính ngữ cho em, thúc giục em mau đi.

Nhân lúc JungKook đi tắm Jimin bên ngoài tùy tiện dọn dẹp sau đó gọi thức ăn, trong lòng cũng không giận em quá lâu, nhìn vào đôi mắt to tròn trong veo kia, tim anh đã mềm nhũn rồi.

Đang miên man nghĩ đằng sau vang lên tiếng bật cửa, JungKook một thân áo tắm bước ra, trên người còn đọng vài giọt nước, cơ bắp săn chắc ẩn sau lớp áo, những giọt nước lăn dài từ tóc xuống, gương mặt điển trai lúc này càng thêm vẻ mị hoặc.

Jimin khẽ nuốt nước bọt, dời tầm mắt muốn tiếp tục dọn dẹp thì khóe mắt bất chợt nhìn thấy JungKook chỉ lau sơ tóc rồi thôi, để mặc mái tóc ướt đẫm giữa khí trời đông lạnh.

Bất đắc dĩ cầm lấy máy sấy tóc đi đến chỗ cậu, ra hiệu cho cậu ngồi xuống đất còn anh ngồi trên mép giường, JungKook lập tức nở nụ cười làm theo, cậu nãy giờ chỉ chờ khoảng khắc này thôi.

Bàn tay non mềm luồn vào những sợi tóc kết hợp cùng với nhiệt độ nhẹ nhàng tỏa ra từ máy sấy làm JungKook dễ chịu, mắt vô thức khép lại, cơ thể thả lỏng tựa vào mép giường, cậu muốn ngủ, cậu thật sự rất mệt sau một đêm chơi game.

" Ăn cơm xong rồi ngủ. "

JungKook gật nhẹ đầu, cậu cũng nghĩ như vậy, với lại cậu không thể bỏ Jimin một mình để đi ngủ được. Đột nhiên giọng nói của JungKook vang lên.

" Jimin hyung! Anh thật sự rất tốt. "

" Anh đương nhiên rất tốt. " Jimin cười đùa nói.

Đúng vậy anh tốt với em nhất, vì vậy...

" Em không muốn mất anh đâu. " JungKook khẽ nói.

Jimin tắt máy sấy để qua một bên, cúi xuống tiến sát lại gương mặt điển trai kia, tay chạm nhẹ lên má cậu âu yếm, nhẹ nhàng nói bên tai.

" Hôm nay em bị sao vậy? "

" Chỉ là dưới khung cảnh này muốn nói một câu tình cảm đó mà. "

Bên cạnh truyền ra tiếng cười khúc khích, tiếp đó giọng nói ngọt ngào của người kia vang lên.

" Anh cũng vậy. "

Một nụ hôn nhẹ nhàng rơi xuống môi JungKook sau đó liền rời đi nhưng cậu nhanh tay cố định đầu anh, kéo Jimin vào nụ hôn sâu.

 [ Đoản/KookMin] SWEETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ