Đoản 14

834 67 0
                                    

" KooKoo à. "

" Đừng gọi em như thế Jimin hyung. "

JungKook bất lực nói, Jimin cứ thích gọi cậu bằng mấy biệt danh như trẻ con, cậu không thích chút nào.

" Dễ thương mà. " Jimin tủm tỉm cười, sau đó ngân nga hát với giai điệu kì lạ và lời bài hát chỉ toàn là lập lại biệt danh của JungKook.

" Jungoo Jungoo, Koo Koo ~ "

" Jungoo Jungoo, Koo Koo ~ Jung.. ạch. JungKook em muốn làm gì? "

JungKook bất ngờ đè Jimin lên ghế sofa, tay dùng lực nắm chặt tay anh, một chân đè lại đôi chân đang muốn cựa quậy, mắt nhìn thẳng vào người phía dưới, giọng nghiêm túc.

" Không được hát, cũng không được gọi em như vậy. "

Jimin tay chân không thể cử động nhưng vẫn cố nói.

" Tại sao không thể gọi? Em còn nhỏ lại đáng yêu như vậy mà. Xem kìa.. xem cái mặt đang giận của em kìa. Aa JungKookie của chúng ta đáng yêu quá. "

Jimin không sợ chết còn muốn vươn tay nhéo má JungKook mặc kệ cho sát khí đang quay quanh mình.

" Anh muốn bị đánh đúng không? "

" Không được nha, không được đánh anh. Anh nói rồi, tỷ lệ của chúng ta khác nhau như vậy, nếu anh đánh em thì em phải ôm anh. "

JungKook nghe đến đây liền bật cười, Jimin thấy cậu cười cũng cười theo. Hai người giữ nguyên tư thế, JungKook gục đầu xuống hõm vai anh, tham lam hít lấy mùi hương dịu nhẹ trên cơ thể Jimin làm mọi sự buồn bực trong cậu tan biến.

Cậu thừa nhận lúc nãy có hơi bực mình bởi vì bản thân chưa hoàn thành tốt việc luyện tập nhưng nhờ có Jimin mà cậu thấy vui trở lại, anh có cách làm cậu cười.

Một lát sau, tư thế vẫn không đổi, Jimin xoa cổ cậu em to xác, JungKook lúc này mới ngẩng đầu lên, mắt đảo liên hồi.

" Jimin hyung... lúc nãy anh nói em nhỏ.. "

" Ừm.. JungKook của chúng ta còn nhỏ. "

" Không phải đâu, em thật sự rất lớn đó. Anh có muốn thử không? "

" Thử? Cái gì?... ưm... JungKook không.. không phải.. cái đó. Anh không phải... ý đó... ưm.. cái tay! "

 [ Đoản/KookMin] SWEETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ