Hôm nay Jimin vô tình xem được một bài báo cũ, tiêu đề và nội dung nói về hình mẫu bạn gái của JungKook, biết tính mình vừa thích suy diễn vừa thích giấu trong lòng, đây là thứ mà Jimin không muốn đối mặt nhất, tâm trạng cứ vì thế mà trùng xuống.
Đưa mắt nhìn sang người bên cạnh đang miệt mài chơi game, khuôn mặt điển trai khiến bao chị em mê mẩn, các khớp ngón tay thon dài đang không ngừng di chuyển trên bàn phím máy tính, liếc xuống chiếc nhẫn người ấy đang đeo trên tay, Jimin nhìn hồi lâu, vô thức đưa tay chạm vào chiếc nhẫn giống y chang trên tay mình.
Đây là chiếc nhẫn hai người mua trong chuyến du lịch ở Nhật, sau nó còn có những lời tỏ tình hứa hẹn đầy ngọt ngào. Anh nhớ JungKook đã từng làm mọi thứ chỉ để chứng minh tình yêu của em ấy dành cho anh, kể cả những điều điên rồ mà Jimin chắc chắn cả đời JungKook cũng chưa từng nghĩ đến.
Bao kỉ niệm đột nhiên ùa về không báo trước, nhớ lại mọi thứ khóe môi Jimin cong lên, não bỗng nhiên thông suốt đánh tan mọi nghi ngờ.
Chẳng phải hiện tại JungKook là của anh rồi sao? Hai người chuyện gì nên làm, chuyện gì không nên làm cũng đã làm hết rồi thiếu điều chạy ra nước ngoài kết hôn. Cần gì phải nghĩ về quá khứ khiến bản thân không vui kia chứ? Nó có thể ảnh hưởng đến tình cảm của hai đứa, sẽ làm JungKook không vui, Jimin bí mật đưa tay gõ đầu, âm thầm cảnh cáo bản thân không được nghĩ về nó nữa, đây là hiện tại và JungKook là hiện tại của anh.
Quăng điện thoại sang một bên, Jimin nhích người lại gần JungKook, tựa đầu lên đôi vai rộng nhìn em chơi game, tay thỉnh thoảng đút cho em một miếng snack.
JungKook bên này nhìn đỉnh đầu của anh, thấy anh người yêu đột nhiên dính người có chút khó hiểu nhưng cũng không hỏi, điều chỉnh tư thế cho hai người đều thoải mái, lâu lâu lại quay qua thơm má anh một cái lấy động lực.
Sắc trời bên ngoài dần chuyển đỏ, người bên trong vẫn yên bình bên nhau thật lâu, chẳng cần vội vã, ồn ào chỉ như vậy là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản/KookMin] SWEET
FanfictionTác giả: synw_03 Những đoản truyện dễ thương xoay quanh cặp đôi KookMin. Disclaimer: Tác phẩm được viết dưới hình thức giải trí và phi lợi nhuận, các nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả và nội dung chỉ nằm trong sự tưởng tượng của chính tá...