Sắp đến lễ Valentine, lễ dành cho các cặp tình nhân, ở một đất nước lãng mạn như Hàn Quốc thì việc này rất được hưởng ứng, không khí ngọt ngào tràn ngập khắp các con phố ngõ nhỏ, các cửa hàng đều trang trí theo phong cách dành cho các cặp đôi trẻ.
Khác với không khí nhộn nhịp bên ngoài, lúc này Park Jimin bình yên nằm trong lòng Jeon JungKook, bất giác hồi tưởng về lễ Valentine hai năm trước, lúc đó anh và JungKook đều làm cho công ty một trận gà bay chó sủa, nghĩ đến cảnh đó khiến Jimin bật cười khúc khích.
Vốn đang nhắm mắt định thần không biết vì lý do gì mà anh người yêu lại bật cười, JungKook nghiêng người nhìn anh, đúng lúc đối phương cũng dùng ánh mắt dịu dàng nhìn lấy mình. Không kìm chế được mà hôn một cái lên môi anh, sau đó cậu trở người tỉnh táo.
" Anh cười vì chuyện gì thế? "
" Anh nhớ lại chuyện trước kia, JungKookie em còn nhớ valentine hai năm trước chứ? "
Lúc này JungKook đã đoán ra được nguyên nhân khiến anh bật cười, liền lọ mọ đáp lại anh.
" Đương nhiên là nhớ, NamJoon hyung lúc đó đã gọi điện thoại cho chúng ta rất nhiều cuộc gọi. "
" Điện thoại anh cũng xém cháy khi bị tấn công bởi Jin hyung, nghĩ lại lúc đó khiến anh không nhịn cười được. "
Jeon JungKook ngước xuống nhìn nụ cười như thiên thần của người kia, năm đó là cậu đã tặng cho anh chiếc áo khoác đôi, biểu cảm lúc đó của anh rất hạnh phúc, cậu còn nhớ anh đã không nhịn được mà quay một video hai người mặc chiếc áo đó mà chơi đùa đăng lên mạng xã hội. Khiến cho công ty hoảng hốt, mặc dù thường ngày đã cố gắng ngăn cản hai người tình tứ trước công chúng nhưng việc hai người con trai mặc áo đôi trong ngày valentine chắc chắn khiến họ nghi ngờ, muốn xóa đi nhưng nghĩ lại chỉ khiến thêm dầu vào lửa, họ sẽ cho rằng chúng ta có tật giật mình nên đành để yên cho qua chuyện.
Nghĩ đến đây JungKook xoay người ôm anh người yêu, tham lam hít mùi hương ngọt ngào trên người anh, giọng trầm khàn.
" Năm nay anh muốn gì? "
Park Jimin có hơi bất ngờ khi bị hỏi, thường thì không phải đối phương luôn giữ bí mật khi tặng quà sao? làm anh không kịp suy nghĩ, đúng lúc một ý nghĩ lóe lên trên đầu, Jimin bỗng cười tà, tiến lại gần bên tai JungKook dùng chất giọng nhỏ nhẹ thì thầm đáp lại.
" Anh muốn em. "
Dứt lời còn cố ý thổi hơi vào tai cậu, khiến JungKook có chút chấn động, hơi thở ấm nóng khiến cậu rùng mình, chỉ một hành động nhỏ như có dòng điện chạy qua người đôi mắt dần dần biến hóa, nhìn lấy cái người vừa mới khiêu khích kia, giật lấy tấm chăn trên người anh.
" Được, vậy liền làm theo ý anh. "
Tấm chăn tung bay chắn ngang hình ảnh ái muội của cặp tình nhân khí huyết đang sôi trào, che lắp đi những tiếng kêu khiến người nghe đỏ mặt.
Tội nghiệp, nhà có anh người yêu thích câu dẫn không biết JungKook-ssi nên sung sướng hay khổ sở đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản/KookMin] SWEET
FanfictionTác giả: synw_03 Những đoản truyện dễ thương xoay quanh cặp đôi KookMin. Disclaimer: Tác phẩm được viết dưới hình thức giải trí và phi lợi nhuận, các nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả và nội dung chỉ nằm trong sự tưởng tượng của chính tá...