Chapter 6

333 10 0
                                    

Ac's POV

Sa loob lang ako ng kwarto ko kumain kasi panigurado wala na naman akong makakain don sa baba.

Namili rin ako kagabi kaya maraming laman ang refrigerator ko ngayon hehe.

Pagkatapos Kong kumain ay dumiretso ako sa practice room. Kailangan ko ng lakas.Matagal tagal narin kasi akong Hindi natre train ni dad kaya may kabawasan na ang lakas ko.

Naglakad ako papuntang practice room at nanlaki ang mga mata ko nang may nakitang malaking aso don na papalapit sakin.

"ARF!ARF!ARF!" Halos di ako makagalaw sa kinatatayuan ko nang tuluyan itong makalapit sakin!

"Hehe,wag ako doggie,di ako masarap.." Pagkausap ko dito.

"ARF!ARF!ARF!" Muling tahol nito.

"Wag mo akong kakagatin ha,maganda lang ako pero di ako masarap" pagkasabi ko non ay bumukas ang pinto at pumasok Sila Zander,jave,khaled,Kurt at aehron.

"Grrrrrggg!" Magsisimula na syang magalit,huhu!

"Chubby!!" Si Jave ang sumigaw,agad namang tumakbo ang aso palapit sa kanya at linaro laro ito.

"Di ko alam na excited karin palang makasama ako" Inis ko syang nilingon,ang engkanto ng kayabangan!

"Assuming" asik ko.

"Ako pa talaga tinawag mong assuming ha?sa gwapo Kong to wala pang tumatawag sakin non" Mahabang sabi nya.

Labag man ngunit totoong gwapo sya, nakakainis lamang ang ugali. Mayabang!bastos!bwisit!.

Napairap naman ako sa hangin at walang lingunang iniwan sila sa loob non. Nakita ko sa gilid ng mata na nakatingin sila sakin ngunit di ko na ito pinansin.

Bumalik na lamang uli ako sa kwarto at natulog uli.

Gabi na nang magising ako sa katok. Bumangon ako at binuksan ang pinto. Bumungad sakin si Zander.

"Why?" Sabi ko na bahagyang inaantok pa.

"Wala nang pagkain sa baba kaya bumili ka.." Malumanay nyang sabi na nakapagpagising ng tuluyan sakin.

"What?! Eh, bakit ako ang uutusan nyo?!" Di ko na napigilan ang pagsigaw ko.

"Tulog na ang mga maid kaya ikaw nalang ang ginising ko" sabi nya pa.

"At sa tingin mo di mo ako naistorbo sa tulog ko?" Sarkastiko Kong tanong.

"Bahala ka kung ayaw mo,Hindi Karin naman makaka kain" aniya at bumaba.

Ako pa talaga sinabihan nya ng di makaka kain?Ha?!marami akong pagkain sa ref!

Naglakad ako papunta sa kusina ko at kukuha na sana ng pagkain ngunit wala na palang laman ito!

MAFIA'S PRINCESS.(ONGOING..)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon