Chapter 21

664 17 5
                                    

Ac's POV

Ito ang huling araw namin dito sa resort kaya kailangang sulitin namin to.Pag kababa ko ay bumungad silang lahat sakin na masayang naglalaro ng volleyball. Yung mga lalaki ay naka topless habang ang mga babae naman ay naka two piece.

Huli na kaming nagbihis ni Khate dahil late kaming nakatulog kanina. Madaling araw palang kasi nung nagising kami kaya sinulit namin ang tulog.

Lumabas ako ng Cr at nakita ko naman si Khate na naka two piece habang may Shade na nakataas. Tumaas ang isang kilay nya at tinignan ang kabuuan ko.

"Anong suot yan?" Tukoy nya sa suot ko. Naka shorts kasi ako na Medyo maikli at mahabang t-shirt na hanggang hita ko at may mahabng manggas.

"Damit?" Patanong Kong sagot. Ano bang problema  sa suot ko?ayokong mag two piece dahil ayokong itinatambad ang katawan ko.

"Mag two piece ka!" Aniya na ibinato pa sakin iyon na nasalo ko naman.

"Ayoko nga" sabi ko na binato ito pabalik.

"Dili na"

"Ayoko"

"Please" nag puppy eyes sya kaya kahit labag ay pumayag na akong mag two piece. Hindi naman ako mananalo sa kakulitan Neto eh.

"Oh!yiieeee!!!bagay sayo!!!" Aniya  at sabay kaming lumabas. Pinatungan ko pa ang suot ko ng manipis na jacket na di ko alam ang tawag.

Lumabas kami at naagaw namin ang atensyon ng lahat . gusto Kong magpakain nalang sa lupa dahil halos tunawin nila ako sa mga titig nila sakin.

"Woohh!!!bagay sayo!"

"Sexy!!" Si Kurt kaya pinandilatan ko sya ng mata.

Puro lang sila laro habang ako ay nakaupo lang sa gilid dahil ayokong makisali sa kanila.

**

Kinagabihan ay sabay sabay kaming kumain at maaga rin silang natulog pero ako?di ako makatulog.

Bakit ba napakatahimik nya?at d namamansin..nakakapanibago. Siguro dahil yun sa babae.

Bumaba ako at Naglakad lakad sa tabi ng dagat. Ewan. Parang habit ko na ang maglakad lakad sa ganitong oras.

Napahinto ako sa paglalakad at pinakirandaman ang paligid. Feeling ko may sumusunod. Mas binilisan ko ang lakad ko ngunit sa Kamala's malasang pagkakataon ay may biglang humarang na lalaki.

"Ang kwintas..nasan?" Nakakainis talaga. Anong kwintas ba yon?wla naman akong alam na kwintas.

"Sira ka ba?anong kwintas ba tinutukoy mo?"

"Ang kwintas ng dating Aejii.." Aniya na bigla nalang sumugod.

Sinipa ko sya sa mukha at sinikmura. Sumugod naman ang isa kaya binaliko ko ang kamay nito papunta sa likod. Napahinto ako sa ginagawa nang may lalaking palapit sakin habang hawak ang isang kutsilyo.

Napapikit ako.Bakit ba bumabalik ang ala alang yon?.

Ngunit laking gulat ko nang NASA harapan ko na sya at akma akong sasaksakin ngunit agad din itong bumagsak.

Pagkabagsak nito ay nakita ko si Khaled na may hawak na kahoy na mukhang inihampas nya dito.

"Thanks" Sabi ko na marahang Naglakad papunta sa gilid ng dagat at naupo.

"Pangalawa na yon" Nilingon ko naman sya.

"Ang alin?" Takang tanong ko.

"Ang pagliligtas ko sa buhay mo?"

"So?"

"Wala man lang ba akong Thank you Kiss dyan" aniya na parang lasing.

"Bakit ba ang hilig mong nang asar?"

"Dahil ang sarap mong asarrin"

"At ikaw ang sarap mo namang suntukin." Nakangiwi Kong sabi.

"Hindi porque inaasar kita ay gusto ko na nagagalit o naiinis ka ..inaasar kita kasi ang cute mo pag nagagalit ka" Aniya ng Nakangiti ngunit seryoso.

Napataas naman ang kilay ko sa sinabi nya.Oo cute ako at maganda pero di nya na kailangang gawin yon. Cute naman kasi ako palagi. Lol. Hahaha walang aangal!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 23, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MAFIA'S PRINCESS.(ONGOING..)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon