Joy's POV
Kinausap ko si Sheb Zharrisse tungkol sa nararamdaman ko. Gusto niya kasi na girl ako kaya sheb tawag ko sakanya."Laging si Wilbert binabanggit mo." Sabi nya sakin.
"Pano si Joseph." Dagdag n'ya.
"Ate Sheb naman ei." Ate kasi feeling ko mas matanda siya sakin kahit hindi naman.
"Wala kayang gusto sakin si Joseph." Sumimangot ako.
"Akala ko ba Wilbert." Sabi niya na parang natatawa.
"BAD ka." Lol. Hindi niya na ako naiintindihan.
Hindi pumasok si Wilbert at Joseph ngayong araw. Si Wilbert nasa xxxx(kahit anong lugar na gusto niyo). Pero pauwi na sila ngayong araw. Si Joseph nasa bahay nila. Bakit alam ko? Kasi nagtext sakin si Wilbert. Tas yung kay Joseph naman ay sinabi ni Kise sakin. Magpinsan kasi sila.
Ang bilis lumipas ng oras at nasa bahay na agad ako. Nagbihis ako at lumabas. Bumili ako ng pagkain at nakita ko si Jam. Si Jam kasi dati may gusto sakin pero pinagpalit ako sa bakla mga pardsssss. BAKLA! BAKLA ANG IPINALIT SAKIN😂. Grabehan na toh hah. Mga lalaki nga naman pare-pareho lang ang mga lalaki. Pero iba si Joseph.
Tas naalala ko nanaman si Wilbert. Tsssk. My feelings are messed up. Bakit sa lahat ng magugustuhan ko eh yung may jowa pa.tsssk
Wala kaming klase mga pards. Kaya naglaro na lang ako ng ML.
WELCOME TO MOBILE LEGENDS.
2 hours later
Wow! Pang limang talo ko na toh ahh. Eh dati halos hindi ako matalo kahit cancer mga ka-teammates ko. Anyare sakin? And si Wilbert ang gumawa ng account ko. Nakakainis. Uwian na namin ng umaga. 11:25 ay pinalalabas na kami. Sa bahay kumakain si Kise at Cloe. Best friend ko sila. Bestfriend ko din si Zharrisse pero hindi s'ya sa bahay kumakain.
Pagdating namin sa bahay ay agad akong humiga sa kama at walang balak kumain. Nasabi ko na ba kung saan ako pumapasok? Well pumapasok ako sa xxxx(dream School mo).
Pagkatapos kumain ni Cloe at Kise ay agad kaming pumunta sa school. Pero bago ako umalis eh hinalikan ko muna ang pisngi ng Lola ko. Lagi ko yun ginagawa.
Wala nanamang klase kaya naisipan kong pumunta sa may swimming pool. Nagbihis ako ng swimming outfit ko.
2 years straight na first ako sa swimming pero parang wala akong balak ngayong year. Start na ang training next three days dahil may competition na sa March. January palang pero practice agad noh? Ganun talaga.
Nang makalusong ako sa tubig nagbago ang isip ko at gusto ko sumalang sa competition.
Salamat po sa mga readers at voters.
BINABASA MO ANG
Crush | Tagalog
Lãng mạnMyghadddddd HAHAHAHHAHAHAHAHA... Sobrang bata ko pa nung sinulat ko toh. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA dalawa kasi account ko sa wattpad then I copy paste... Also i don't remember the password and username of that acc😅 pero I won't unpublish this book si...