Hala Xa😱😂

436 13 0
                                    

Joy's POV
Nakikipag usap ako kay Wilbert. Yes, s'ya yung nagugustuhan ko pero may GF na s'ya. Ss na lang sa kanila. Crush lang naman ei.

"May nabasa mandin ako sa Webcomics na yung babae at yung lalaki nagpalitan ng katawan. Tas yung mga lalaki pala. Pag umiihi eh kailangan hawakan yung jr. nila para hindi magspray yung ihi. Tas nakakaramdam sila ng erection." Kami kasing dalwa ay masyadong openminded kaya napag uusapan namin ang mga ganyang bagay. Atsaka wala kaming sense kung mag usap. Kasi kung ano lang yung maisip namin ei yun yung pag uusapan namin tas pag may naisip yun ulit. Papalit palit yung topic.

May biglang pumasok sa utak ko.

"Nagma-masturbate ka ba?" Tanong ko sa kanya.

"Oo. Lahat naman kasi." WHAT! TOTOO.

"Nanunuod ka nang PORN?" Tanong ko ulit. Grabe ung brain ko noh?😅

"Oo. Pero di ko ina apply. May mga nakatago pa nga ei." Seryoso ba tong naririnig ko? Katabi lang namin si Kise. Sigurado ako narinig n'ya pinag uusapan namin.

"Luhhhhh. Grabeeeee. Manyak ako. Pero sa salita lang at kayna Kise lang yun. Pero kahit one time hindi pa ako naka panuod nun." Tinawanan n'ya lang ako.😩

Tapos yun umalis na s'ya. Pero totoo yun hindi pa talaga ako nakakapanood nun at wala akong balak na manuod pa😷.

Mabilis lumipas ang oras at uwian na. Malapit lang ang bahay namin sa school kaya nga lagi akong late ei😅. Nasa may paliko na kami.

"Bye, Shin!" Shin kasi tawag ng iba sakin. Minsan Joy. Pero madalas kaclose ko tumatawag sakin ng Shin.

"Kise bilisan mo maglakad may pera ako." Kaya tumakbo sila palayo para hindi ko sila maabutan. Runner kasi kami ni Kise ei. Kaso lang tamad siya magpractice.

Nasa may pinto na ako.

"Lola? Andito na po ako." Single parent lang ang mama ko. Ang kasama ko sa bahay ay si Mama, si Lola, si ate Jane at yung dalwa kong pinsan na si John at Mary.

"Yogurt samahan mo ako sa palengke." Sabi ni John. Ayaw na ayaw kong tinatawag akong yogurt o kaya naman ay yogurt monster. Sobrang hilig ko sa yogurt kaya yogurt monster tawag nila sakin minsan Monsy o kaya Yogurt.

"Geh!" Tas nagpalit ako sa mas komportable na damit. T-shirt na itim, jersey na short na itim at tsinelas na itim. Black is life guys😂.

Pumunta na kami sa palengke at bumili ng pang ulam. Sa hindi inaasahang pagkakataon may nabangga akong lalaki.

"Nako sorry po, kuya." Pagtingin ko dun sa lalaki.

"Joy?" Parang ang saya n'ya na nakita ako. Manloloko.

"Uy Aeil. Alis na kami." Bago pa s'ya maka pag salita umalis na kami ni kuya. Ang rude ko nu'ng time na yun diba? Ka M.U ko kasi s'ya nu'ng grade 6 ako pero may nangyaring hindi maganda saming dalwa.

Let's stop here. Grabe. Grabe. See you po sa next chapter.

0 reads😩

I'll keep updating.

Crush | TagalogTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon