Jihoon ngủ một giấc thẳng cẳng, đến khi cậu mở mắt ra thì đã là chuyện của hơn ba giờ sau đó, lúc này mọi người đều quấn chặt chăn, rúc vào từng chiếc lều nhiều màu sắc.
Daehwi không nói được gì vào thời điểm trở về lều lần hai, khi Jihoon đã hoàn toàn chiếm chỗ của cậu, hơn hết Guan Lin không hề có ý định gì cho thấy rằng cậu ta sẽ gọi người kia dậy.
Tình bạn bao năm vì một đàn anh năm ba quen biết dăm ba tháng bị đánh văng xa 8500 dặm, nếu Daehwi than thở thì liệu tên khó ở là Guan Lin có chịu quan tâm không?Trời trở lạnh, sương đêm chậm chạp bỡn cợt từng ngóc ngách, trong lều, thứ ánh sáng tù tù hắt ra từ chiếc bóng đèn tròn nhỏ xíu giúp mọi vật trở nên dễ dàng để nhận biết hơn, nó cũng hắt ngược vào mắt Jihoon dáng vẻ tĩnh lặng của Guan Lin, cậu ta nằm nghiêng một bên, chừa cho cậu vị trí nằm thoải mái, dễ chịu nhất, trong khi tay vẫn đặt hờ lên bụng cậu, như sợ cơn đau cũ sẽ lại thình lình ập đến.
- Bớt chưa?
Guan Lin không ngủ, quá chật chội để có thể duỗi thẳng tay, cũng không quen với mùi dầu gội Jihoon dùng đang không ngừng phảng phất trước mũi.
Cậu ta vươn vai ngồi dậy, tránh ánh nhìn khó hiểu của Jihoon chằm chặp hướng về mình.
Âm thanh bọc lấy cả hai, như thể thế giới có thể nghe thấy bọn họ nói gì vào lúc ấy.- Anh về đây.
Jihoon cũng ngồi dậy, đá văng suy nghĩ về việc Guan Lin có quá nhiều sự đẹp trai trên mặt để thu hút chú ý từ bất kỳ giống loài nào, đường xương hàm sắc vượt mức cần thiết ở cái tuổi của cậu ta, và Jihoon không ngừng buồn rầu vì dạo gần đây cậu đang mập lên, thực sự mập lên từng ngày.
- Thôi ngủ đi, khuya lắm rồi.
Guan Lin lắc lắc cánh tay, chỉ vào chiếc đồng hồ đơn giản, ra hiệu thời gian đã không còn sớm nữa.
Cậu ta đi về phía balo, moi ra cái áo hoodie dày cuộm, gập lại làm ba, đặt xuống tấm bạt, đẩy chiếc gối duy nhất trong lều về phía Jihoon và nằm xuống ngay bên cạnh cậu.Không có lý do gì để Jihoon từ chối việc này cả, càng không có lý do để cậu chạy về chiếc lều mà bản thân còn không biết nó đã được dựng lên chưa, thế nên Jihoon nằm xuống, thụt vào bên trong, chừa lại cho Guan Lin nhiều khoảng trống hơn để cặp chân dài thượt của cậu ta có chổ cựa quậy.
- Guan Lin...
Jihoon khe khẽ gọi sau ba mươi phút nằm yên bất động của mình.
Thật kỳ lạ là Guan Lin vẫn chưa ngủ mặc dù cậu ta có vẻ khá mệt.- Ừ?
Ánh sáng yếu ớt tô thêm sự tĩnh lặng từ đôi mắt của Guan Lin.
- Anh cần phải "câu cá", em muốn đi cùng không?
Jihoon cuối cùng cũng nói sau một hồi phân vân, và điều ấy làm Guan Lin phụt cười.
Cậu ta nheo nheo đuôi mắt, cố chèn lại cảm giác thích thú khi phát hiện sự đáng yêu quá mức cho phép của một kẻ cá biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
✔️ [PanWink] You fight me?
Фанфик- Xin hỏi quý khách dùng gì? - Một cốc nước lọc và... - ??? - Size giày của cậu *nháy mắt*