Chap 18

900 124 20
                                    

Cuộc đời Jihoon, chuyện sai lầm nhất có lẽ là làm bạn với Woojin - Kẻ luôn có các ý tưởng điên rồ vượt trội.
Cậu ta đưa ra kế sách làm lành không giống ai, quá quái gỡ để nghe theo, nhưng Jihoon đang đứng chôn chân ở đây, ngay góc sân trường vắng lặng, cùng cựu crush của mình và bạn trai hiện tại khoanh tay chờ đợi.

- Jihoon, anh gọi em ra đây làm gì vậy?

So Hye khẽ vuốt tóc mình, chưa thoải mái lắm trong cư xử từ lần gặp trước.
Nếu có thứ gì ấn tượng nhất trong mười mấy năm mình sống, So Hye chắc chắn sẽ lựa chọn việc này.

Gu của So Hye là Guan Lin, cô thừa nhận, và cô nghĩ sẽ thật tuyệt khi cả hai có thể tìm hiểu lẫn nhau, nhưng đã khá lâu rồi từ lần bày tỏ trước, và không một ai có khả năng từ chối cơ hội mà mình đang nắm cả: Guan Lin quá tuyệt vời để thử hẹn hò dù chỉ một lần.

Ở đây, Guan Lin nổi tiếng.
Diễn đàn của trường thậm chí còn có những bài đăng cách gây chú ý với cậu ta, hay những hình ảnh chia sẽ từ việc chụp được trong lớp, ở sân trường, khi làm việc...
Đó không phải là gì tệ hết, mọi thứ chứng tỏ rằng Guan Lin rất hot mà thôi.

Sẽ ra sao nếu So Hye đăng một bài ẩn danh về việc mà mình thấy?
Có phải bài đăng sẽ bùng nổ comment?
Nhưng đó là việc riêng tư và So Hye thực tình khá u sầu khi người từng có biểu hiện thích mình và người mình muốn hẹn hò lại hôn nhau ở nơi chỉ dành cho tình nhân như thế.

Cuộc đời bạn không nên rơi vào tình cảnh thế này, đó là điều buồn cực kỳ luôn đấy!
So Hye là vai chính, ai trong cuộc sống của mình, câu chuyện của mình cũng đều là vai chính hết, chỉ là chưa đến lúc So Hye gặp người của cô thôi.

Phía bên kia, Guan Lin nhướn mày, im lặng.
Có vẻ quan tâm nhưng lại cố không thể hiện ra.
Bọn họ hẳn đang hờn giận nhau điều gì đấy.
Và So Hye lại nghĩ:

Nếu Jihoon đưa ra ý kiến hoặc yêu cầu kỳ quặc nào có dính dấp đến cô, cô đoán chắc Guan Lin sẽ sẵng sàng kẹp nách rồi quẳng mình treo lơ lửng trên cái cây cao tít.
Kể cả là một cô nàng khá dữ dằn nếu bị ức hiếp thì So Hye vẫn cảm thấy tính mạng bị đe doạ từng giờ.

Cô phải đợi hoàng tử của đời mình đến chứ? Không thể nào bỏ mạng hiu quạnh ở đây.

- À, ừm... việc ở sông Hàn... chuyện thế, nên là... ý anh là...

Jihoon lắp bắp, quá khó khăn trong việc nói ra tròn ý của mình, cậu biết Woojin đang dõi theo mọi thứ từ ban công, và thề có chúa, nếu kết quả không đạt như những gì cậu ta hứa hẹn, Jihoon sẽ đến đó, đạp cậu ta rơi tự do, đáp ứng ý định bay lên bầu trời bằng cách mọc cánh mà cậu ta mơ ước hàng ngày.

Jihoon nghĩ mình đã rất tệ hại trong cư xử đêm hôm đó, cậu và Guan Lin đang hẹn hò, trong khi Guan Lin luôn rõ ràng và muốn khoe cậu với xung quanh thì cậu lại hoàn toàn ngược lại, trừ Park Woojin ra thì cậu chẳng biểu hiện bản thân với bất kỳ ai.

Hít một ngụm khí lớn, vác oxi chạy vào và hất co2 ra khỏi cả mồm lẫn mũi.
Sự chậm chạp của Jihoon khiến So Hye mất dần kiên nhẫn.

Chí ít phải ngồi xuống chứ?

Cách bọn họ vài bước chân là có ghế cơ mà?

✔️ [PanWink] You fight me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ