จะว่าไป เพลงนี้ก็ทำให้ฉันคิดถึงตอบคบกับไอ้หลุยเหมือนกันนะ ตอนมันนอกใจฉัน ฉันยอมรับว่าเจ็บมาก แต่นั้นไม่ใช่เหตุผลที่ฉันเลิกกับมัน เหตุผลคือ......
"เอานี่รู้จักกันแล้วหรอ" พี่ต้นเดินมาทักฉันกับพี่แจวอน
"นี่พี่รู้จักกับณิชาด้วยหรอ" พี่แจวอนถามกลับ
"รู้จักดิ ก็นี่น้องที่กูจะพามาแนะนำให้มึงรู้จักไง" ไอ้พี่ต้นรู้ต้นกับพี่แจวอนด้วยหรอ และจะพาฉันมาแนะนำด้วย บ้าไปแล้ว โลกอะไรจะกลมขนาดนั้น
"โอ้ยยย" ฉันเซไปหาพี่แจวอน ตอนนี้เหมือนโลกมันหมุนเร็วมาก จนฉันรู้สึกเวียนหัวจะอ้วกแล้วเนี่ย
"ไหวป่ะน้อง ถ้าไม่ไหวนั่งพักก่อนไหม" โห นี่พี่เขากำลังว่าฉันอ่อนป่ะเนี่ย
"ดูถูกไปแล้วๆ ดูถูกสาวปาร์ตี้อย่างฉันมากไปแล้ว เอามานี่เลย" ฉันดึงแก้วเหล้าในมือพี่เขามาดื่ม
"เฮ้ยๆ เพียวเลยหรอ" นั้นดิ ใครจะไปคิดว่าพี่เขาจะดื่มเพียว ไม่ได้ๆ มาถึงขันนี้แล้ว เราต้องไปให้สุด กระดกหมดแก้วแม่งเลย
"ฮึ อื่อออ" ยองแอเดินเซและร้องไห้มาหาฉัน อยากจะบอกมันว่า ก่อนที่มึงจะเซ มึงช่วยแหกตาดูเพื่อนมึงด้วย เพราะฉันก็เอาตัวเองไม่รอดเหมือนกัน
"เกิดไรขึ้นว่ะมึง" ฉันก็ไม่รู้จะปลอบเพื่อนยังไง เพราะขนาดตัวฉันเองก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน เมาก็เมา มึนก็มึน
"เอางี้พี่ว่าเราไปนั่งคุยกันดีกว่านะ" พี่แจวอนเชิญไปนั่งที่โต๊ะ
______________.
.แจวอนพาร์ท.....
นี่กูมาเที่ยวผับรึมารวมตัวคนเศร้าว่ะ ผมพูดกับตัวเอง หันไปทางซ้าย ก็เจอณิชาซบไหล่ผมอยู่ คงเมาแล้วสินะ ดื่มเพียวขนาดนั้น
มองมาทางขวา ก็เจอยองแอ แฟนไอ้เซฮุนมัน แล้วทำไมยองแอเป็นงี้ว่ะ ไอ้ฮุนมันทำไรน้องเขาว่ะ แต่ทำไมไอ้ฮุนมันยังไม่หยุดก็ไม่รู้ แม่งทำร้ายจิตใจยองแอซ่ำแล้วซ่ำเล่า ผมละสงสารน้องเขาจริงๆ
YOU ARE READING
PLAYBOY [END]
Fanfictionหนังสือเรื่องนี้จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับคู่รัก 3 คู่ ซึ่งแน่นอนว่าต้องเกี่ยวกับ เพลย์บอย จะเป็นยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ