16) แฟนเก่า (ของขวัญ)

134 8 0
                                    

"อ้าว พี่ลี หวัดดีค่ะ สบายดีนะคะ" เชี้ยยย ยัยคิมมาได้ไงว่ะ

"สบายดี แล้วคิมหล่ะ" ไอ้พี่ลี ไปตอบมันทำไม ถ้าไม่รักนี่แม่จะถีบเลยนะ

"ก็สบายดีค่ะ แล้วนี่พี่มาทำอะไรหรอคะ เอะ เธอนี่หน้าคุ้นๆนะ" ฉันหน้าคุ้น แต่ยัยคิมน่าตบ

"อ่อ นี่ของขวัญ เป็นเพื่อนณิชา" ไอ้พี่ลีนี่ ไปพูดดีกับมันทำไมวะ

"อ่อออออ ว่ะและ แล้วพี่สองคนคบกับหรอ" ดีถามแบบนี้ก็ดี ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าพี่ลีจะตอบยังไง

"เออออออ...." ทำไมพี่ลีไม่พูดอ่ะ ได้ งันฉันพูดเองก็ได้

"ใช่ เราสองคนคบกัน เธอมีปัญหาหรอ ถ้าไม่มีอะไรแล้ว งันฉันขอตัวนะ" ฉันรีบจูงมือพี่ลีออกจากร้านทันที

"งันก็ขอให้คบกันนานๆนะ" เสียงยัยคิมตระโกนตามหลังพวกฉัน

"ทำไมเราไปพูดแบบนั้นกับคิมอ่ะ" พี่ลีถามขึ้น

"พี่น่าจะดีใจนะคะ พี่ขวัญแก้แค้นแทนพี่" ฉันไม่เข้าใจพี่เขาเลยจริงๆ

"พี่ไม่ได้อยากจะแก้แค้นเขา พี่...." พี่ลีคงยังอาลัยอาวรณ์ยัยคิมนั้นอยู่

"พี่ยังรักเธออยู่ใช่ไหม คือขวัญรู้นะคะ ว่าขวัญไม่มี สิทธิ์ แต่ถ้าพี่ไม่คิดจะเปิดใจให้ขวัญ แล้ววันนี้พี่จะช่วนขวัญออกมาทานข้าวทำไม แล้วไหนจะที่คำหวานๆที่พี่พูดหยอดขวัญทั้งวันอีกหล่ะคะ" ฉันพูดทุกอย่างที่มันติดอยู่ในใจ

"พี่....." คงพูดไม่ออกเลยหล่ะสิ

"ขวัญไม่ได้อยากเป็นเครื่องมือให้พี่ใช้เพื่อลืมแฟนเก่านะคะ ขอโทษด้วยนะคะ ที่ต้องพูดตรงๆ แต่ขวัญแค่อยากจะบอกว่า ขวัญพร้อมที่จะเป็นทุกอย่างให้พี่ สิ่งเดียวที่ขวัญจะไม่เป็นคือ ตัวสำรองค่ะ หวังว่าพี่คงเข้าใจนะคะ เมื่อไรที่พี่พร้อมจะเปิดใจ บอกขวัญนะคะ ขวัญจะรอ" ฉันเดินจากที่เขาไป เดินน้ำตา

.
.

[แซทกรุ๊ปไลน์]

ณิชา : @คุณ ไงจ๊ะเพื่อน ไปเดทกับพี่กูมาว่าไง

PLAYBOY [END]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora