จากที่พี่ลีพูดไปเมื่อตอนทีาฉันไปตรวจกับพี่เขา พี่เขาก็บอกให้ฉันพิสูจน์อะไรบางอย่าง เพื่อให้ฉันแน่ใจว่าพี่ฮุนเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ
"นี่รุ่นน้องพี่เอง ชื่อเนเน่ เขาจะมาช่วยเรื่องแผลนี้" นี้พี่ลีเอาจริงดิ ที่ว่าจะให้ ผญ ไปยั่วพี่ฮุน เพื่อดูอาการของพี่เขา
"พร้อมนะ?!?" พี่ลีถามทั้งฉันและรุ่นน้องของพี่เขา"ค่ะ พร้อมตั้งแต่ที่พี่ส่งรูปให้เน่ดูแล้วหล่ะค่ะ นี้ถ้าไม่คิดว่าพี่เขาเป็นแฟนน้องพี่นะ หนูนี้จะรวบหัวรวบหางเลย" ยัยนี้ถ้าจะหิวแฮะ
"พร้อมแล้วก็เริ่มแผลสิ ไปเตรียมตัวได้แล้วไป" พี่ลีพูดพร้อมกับเดินน้ำเข้าร้านไป ที่จริงแล้วฉันไม่อยากมาที่แบบนี่เลยจริงๆ กลัวลูกฉันจะหนวกหูเอา ฉันเองก็ไม่ชอบอะไรเสียงดังด้วย
.
.
.
.
.เซฮุน ผมมานั่งรอไอ้ลีไดสักพักแล้วหล่ะ ก็มันช่วนผมออกมา ความจริงๆหลัง ผมก็ไม่ค่อยได้ออกมาที่แบบนี้หนักหรอก จะว่าไปแล้วก็คิดถึงบรรยากาศเก่าเหมือนกันนะ แต่ผมคงไม่เลือกที่จะกลับไปเป็นแบบเก่าหรอก
"มาคนเดียวหรอคะ" มี ผญ คนนึงมานั่งลงข้างๆผม
"มารอเพื่อนครับ" ผมตอบเธอไป จะว่าไป เธอก็เซ็กซี่
"ดีจัง" รอยยิ้มอันเซ็กซี่นี้ ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมคงพาเธอขึ้นห้องแล้วอ่ะ
"ดียังไงหรอครับ" ผมถามเธอ เพราะกะหอ้แค่ผมพูดว่ามารอเพื่อน
KAMU SEDANG MEMBACA
PLAYBOY [END]
Fiksi Penggemarหนังสือเรื่องนี้จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับคู่รัก 3 คู่ ซึ่งแน่นอนว่าต้องเกี่ยวกับ เพลย์บอย จะเป็นยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ