8) ไปต่อหรือพอแค่นี้ (ยองแอ)

165 14 0
                                    

"นี่พี่มีหัวไว้แค่คิดเรื่องอย่างว่ารึไง ที่แอพูดมันยังไม่ชัดเจนอีกหรอ" อารมณ์มาเต็ม

"แอไม่เคยพูดแบบนี้กับพี่ ที่แอเป็นแบบนี้เพราะไอ้ผชคนนั้นใช่ไหม" พี่เขาก็เริ่มอารมณ์ขึ้นด้วย ผชที่พี่ฮุนหมายถึง คือพี่ต้น คนที่มาส่งฉันที่คอนโด ในวันเกิดของพี่เขา

"เห็นไหม ว่าสุดท้ายแล้ว พี่ก็เอาแต่โทษคนอื่น กลับไปมองและทบทวนตัวเองบ้างนะคะ ทำไมพี่ไม่คิดบ้างอ่ะ ว่าความอดทนของแอ มันอาจมาถึงขีดจำกัดแล้วก็ได้" พูดถึงขนาดนี้ ถ้าคิดไม่ได้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วหล่ะ

"พี่จะไม่ยอมให้เรื่องของเรามันจบลงง่ายๆแบบนี้ พี่จะไม่มีวันให้ผชหน้าไหนก็ไม่รู้ มายุ่งกับแอหรอก โดยเฉพาะไอ้ผชคนนั้น" ทำไมพี่เขาเห็นแกตัวแบบนี้ว่ะ

"สุดท้ายแล้วพี่ก็แค่จะเอาชนะ พี่เคยรักแอบ้างป่ะ" พี่เขาก็แค่อยากเอาชนะพี่ต้น แล้วเคยไหม เคยไหมที่พี่เขาจะคิดถึงความรู้สึกของฉัน

"รักสิแอ พี่รักแอมาก พี่เคยบอกแอแล้วนิ ว่าแอคือผญที่พี่จะแต่งงานด้วย" แต่งงานงันหรอ มันเป็นประโยคที่ฉันเคยชอบฟังแต่ทำไมตอนนี้ ฉันกลับไม่รู้สึกดีกับมันแล้ว

"พี่ก็เอาแต่พูดอ่ะ แต่การกระทำมันไม่ใช่ไง แอว่าอย่ารั้งแอไว้เลยค่ะ เพราะยังไงแอ จะไม่มีวันกลับยืนที่เก่า และถึงยังไง พี่ก็ไม่มีวันเปลี่ยนมันได้ พี่ไม่มีทางหยุดได้หรอก" ฉันตัดสิ้นใจที่จะเดินออกมา ฉันทำถูกแล้วใช่ไหม

"พี่ขอโอกาสได้ไหม" พี่ฮุนพูดแล้วก็เอามือพี่เขามาจับมือของฉัน แต่พี่เขาโอกาสอีกแล้วหรอ นี้ฉันนับไม่ได้เลยนะ ว่าพี่เขาพูดประโยคนี่กับฉันกี่ครั้งแล้ว

"โอกาสอีกแล้วหรอ พี่เคยได้มันหลายต่อหลายครั้ง แต่เหมือนว่าพี่จะได้มันมากจนเกินไป มากจนมองไม่เห็นค่าของมันด้วยซ่ำ พี่รู้อะไรป่ะ ว่าแอรู้ตั้งแต่ปีแรกที่เราคบกัน ว่าพี่เจ้าชู้แค่ไหน แต่แอก็ยังยอมคบ เพราะคิดว่า สักวันพี่จะหยุด เวลาผ่านไป 2 ปี พี่ก็ยังเหมือนเดิม แอจับพี่ได้หลายต่อหลายครั้ง ว่าพี่มีคนอื่น แต่แอก็พยายาม ให้โอกาสตัวเองและพี่ แอตัดสิ้นใจเดินก้าวต่อไป เพื่อรักษาความรักของเราไว้ แต่สุดท้ายแล้ว พี่ก็เลือกที่จะทำลายทุกอย่างที่เราสร้างขึ้น พี่จะนอกใจแอกี่ครั้ง แอไม่เคยว่า แต่ครั้งนี้มันเกินจะทนจริงๆ พี่เอากับผญคนนั้นบนเตียงของเราอ่ะ มันเกินที่แอจะรับไว้จริงๆ ขอโทษนะ แต่พี่แม่งโคตรเหี้ยเลยว่ะ" นี่ก็คงเป็นครั้งแรก ที่ฉันพูดแบบนี้ใส่พี่เขา และพี่เขาก็เงียบ คงกำลังอึงอยู่หล่ะมั้ง

PLAYBOY [END]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant