14) ผลตรวจ (ยองแอ)

144 8 0
                                    

ยองแอพาร์ท.....

"แอพร้อมจะฟังหรือยัง" พี่ลีพูดช่วนทำฉันเครียดไปด้วย ฉันพยักหน้าตอบพี่เขาไป

"แอ พี่ดีใจด้วยนะ ต่อไปนี้แอต้องดูแลตัวเองให้ดีๆนะ เพราะต่อไปนี่ แอไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวแล้วนะ" พี่ลีพูแบบนี่หมายความว่าไงว่ะ

"พี่ดีใจด้วยนะ แอตั้งครรภ์ได้ 3 สัปดาห์แล้ว"

"ห๊ะ!!!" ฉันแทบไม่อยากเชื่อหูตัวเอง

ความคิดแรกที่เขามาให้หัวของฉัน มันไม่ใช่ว่าเขาจะโตมายังไง แต่มันคือว่า ฉันจะเลี้ยงเข้าได้ไหม ฉันตะเป็นทั้งพ่อและแม่ให้เขาได้ไหม ฉันจะเลี้ยงเขายังไง ให้เขาไม่รู้สึกขาด

"ต่อไปนี่ แอก็กลับมาคบกับไอ้ฮุนได้แล้วใช่ไหม" พี่ลีคงเชียร์ฉันอยู่ในใจมาตลอดใช่ไหม

"แอว่า ไม่มีพ่อ เขาก็โตมาเป็นคนดีได้ค่ะ" ฉันตอบพี่ลีไป

"แอ ทำไมแอพูดแบบนี้หล่ะ พี่ไม่เห็นด้วยนะ ที่แอทำแบบนี้ แต่ถ้ามันเป็นการตัดสิ้นใจของแอ พี่ก็ตะยอมรับมัน" ฉันเข้าใจที่พี่ลีพูดนะ ฉันโตมากับพี่เขาเหมือนกับยัยณิชานั้นแหละ พี่เขาก็เหมือนพี่ชายของฉันคนนึง

"ขอบคุณนะคะ ที่เข้าใจแอ" ฉันบอกกับพี่เขาไป

"ความจริงพี่ก็ไม่เข้าใจหรอก แต่พี่ก็ต้องยอมรับอ่ะนะ ก็ในเมื่อมันเป็นการตัดสิ้นใจยองแอแล้วอ่ะ" อ้าว ไอ้เราก็คิดว่าเข้าใจ

"ค่ะ ถึงยังไงก็ขอบคุณนะคะ และแอของร้องนะคะ พี่อย่าบอกเรื่องนี่กับใคร แม้กระทั่งยัยณิชานะคะ" สำหรับฉันทุกอย่างมันกระทันหันมาก ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่านะเอายังไงต่อไป

"พี่สัญญา" พี่ลีตอบฉันมาแค่สั้น

ต่อไปนี้ ฉันก็ไม่ได้ตัวคนเดียวเหมือนแต่ก่อนแล้วน้อ ฉันมีอีก 1 ชีวิตที่ต้องดูแล ฉันจะต้องไม่เคลียด ฉันจะต้องไม่คิดมาก

"อีแอ!!!!!" เสียงเพื่อนรักของของฉันทั้งสองดังขึ้น

"พวกมึงจะตะโกนหาป้าพวกมึงหรอ" เสียงพวกมันช่วนเอาฉันสะดุ้ง

PLAYBOY [END]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz