19. แฟนหลอกๆ (ณิชา)

133 13 0
                                    

ณิชาพาร์ท......

ฉันนี้มันดวงซวยจริงๆ ที่ต้องมาเล่นละครคู้กับไอ้หลุย จะบอกยกเลิกก็ไม่ได้ เพราะผู้จัดการของฉันดันรับปากอย่างดิบดี

"นี่ทำหน้ายังกับท้องผูก ทำไมขี้ไม่ออกรึไง" ตั้งแต่พี่ชายตัวดีของฉันมีแฟน นางก็เปลี่ยนไปจ้าาาาาาา นิสัยเริ่มเหมือนยัยขวัญขึ้นทุกวัน

"ก็พรุ่งนี้ชาต้องถ่ายละครกับไอ้หลุยอ่ะ เซ็งชะมัด" ฉันบ่นรอบที่เท่าไรแล้วเนี้ย

"ก็แค่ถ่ายละครเอง เดือนสองเดือนเอง อดทนเอา ถือว่าอัพเลเวลนางเอกไง ฝึกความอดทนไรงิ" เห็นไหม แค่คำพูดก็คลายยัยขวัญแล้ว ฉันหล่ะเบื่อคนมีแฟน คราวก่อนก็ยัยแอ แต่เคสนั้นหนักหน่อย แต่ก็ดีที่เลิกลากันไป ขี้เกียจเห็นมันมานั่งร้องไห้ทุกครั้งที่ไอ้พี่ฮุนนอกใจ

"พรุ่งนี้พี่ไปกับชานะ ชาไม่อยากไปคนเดียวอะ" ฉันขอร้องให้พี่ชายของฉันไปกองถ่ายกันฉันด้วยพรุ่งนี้

Rrrrrrrrrrr

"ยัยขวัญหล่ะสิ" ฉันถามพี่ลี หลังจากที่พี่เขาหยิบมือพือที่สั่นอยู่ขึ้นมาดู

".........จ้า พี่ไม่ลืมจ้า แล้วเจอกันนะคะคนดี" เดี๋ยวนะ พี่ฉันพูดคะงั้นหรอ บ้าไปแล้ว

"พี่พูด'คะ'ตั้งแต่เมื่อไรอ่ะ" ฉันถามพี่ลีด้วยสีหน้าอึ้งๆมึนๆ

"ก็ตั้งแต่คบกับเพื่อนเรานั้นแหละ" พี่ชายฉันตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ฉันไม่ได้เห็นดี่เขาเป็นแบบนี้มานานมากแล้ว ดีเหมือนกัน ถ้าพี่ชายฉันคบกับยัยขวัญ เขาจะมีมุมปัญญาอ่อนบ้าง เห็นทุกทีมีแต่มุมจริงจัง

"เออ แล้วตกลงพรุ่งนี้พี่ไปได้ป่ะเนี้ย" ฉันย้ำถามพี่ลีอีกรอบ

"เออ พี่ขอโทษนะ แต่พี่มีนัดทานข้าวกับของขวัญไว้อะ" โถถถถถถพี่กู เห็นแฟนดีกว่าน้อง

"เออๆ ไปเหอะ รู้งี้ไม่น่าช่วยให้พี่กับมันมารักกันเลย น้องเลยกล้ายเป็นหมาหัวเน่าเลยเนี้ย" ฉันแอบน้อยใจพี่ชายของฉันนิดๆ

PLAYBOY [END]Место, где живут истории. Откройте их для себя