ของขวัญพาร์ท......
เมื่อคืนมึงกลับกี่โมง" ยัยณิชาถามฉัน
"ก็ส่งพี่เขาแล้ว ก็กลับเลยอ่ะ" ฉันบอกกับนางไป
"มึงโกหก เมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น" แหม ยัยนี่รู้ทันตลอดเลย ฉันไม่เคยโกหกอะไรมันได้เลยจริงๆ
"คือเรื่องมันเป็นไง......" ฉันตัดสิ้นใจเล่าเรื่องนี้ให้เนเน่ฟัง
.
.
."เช็ดดดดดด" ชาได้แต่อุทานออกมาก
"มึงอย่าเสียงดังไป เรื่องที่เกิดขึ้น พี่เขาก็แค่เมา เขาคงจำอะไรไม่ได้หรอก" ฉันก็แอบเสียด้ายนิดๆที่เรื่องที่เกิดขึ้น มันเกิดจากความเมาของพี่เขา
"หวัดดีครับ" มีเสียงมากระซิบข้างหู
"เหี้ยยยย" ฉันอุทานพร้อมสะดุ้ง เพราะเสียงนั้นคือพี่ลี คนที่ฉันเกือบจะเสียตัวให้เมื่อคืน
"ทำไมต้องทำหน้าตกใจขนาดนั้นอ่ะ" พี่เขาก็ถามแปลก ก็..... ทำไมฉันถึงเลิกคิดเรื่องนี้ไม่ได้ว่ะเนี้ย
"พี่ขอเหมือนเดิมนะ" ตั้งแต่ที่ฉันรู้จักพี่เขามา พี่เขาก็สั่งแต่กาแฟแบบเดิม เค้กแบบเดิม และนั้นก็แสดงให้เห็นว่าพี่เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เพราะว่า ฉันถึงชอบพี่เขา
"ได้คะ" ฉันได้แต่ตอบพี่เขาไปสั้นๆ
"ได้คะ ก็ไปสิมึง" ยัยณิชามันจ้องฉันตาแข็งเลย
"ค่ะ คุณเพื่อน" ฉันประชดนางและเดินไปที่เคาเตอร์
_______________________________.
.
.ณิชาพาร์ท..
"พี่จำอะไรเกี้ยวกับเรื่องเมื่อคืนได้ไหม" ฉันถามพี่ลีไปเลยตรงๆ
"ทำไมหรอ เมื่อคืนทำไมหรอ" ถ้าพี่ลีตอบแบบนี้ แสดงว่าพี่เขาต้องจำไม่ได้แน่เลย
"ก็พี่เมามากแล้วชากับขวัญก็ไปเจอพี่เมาอยู่ที่ผับ และขวัญก็เลยอาสาไปส่งพี่ไง" ฉันไม่กล้าบอกพี่เขาไปหมดหรอก เพราะเรื่องแบบนี้ ต้องให้พี่เขารู้เอง และที่ฉันไม่บอก เพราะว่าฉันกลัวยัยขวัญจะโกรธด้วย
"ได้แล้วค่ะ" ยัยขวัญเสริฟเค้กและกาแฟ รีบมาเร็วเลยนะมัน คงกลัวว่าฉันจะบอกอะไรพี่ลีหล่ะสิ
"เออ ณิชาเล่าให้พี่ฟังหมดแล้วนะ พี่ขะ...." พี่ลีพูดขึ้น คงจะบอกว่าขอบคุณหล่ะสิ
"อีชา กูบอกแล้วไงว่าอย่าเล่า คือว่าขวัญไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะ และพี่ก็ไม่ต้องขอโทษนะคะ เพราะขวัญรู้ว่าที่พี่ทำไปเพราะพี่เมา ส่วนเรื่องจูบ ขวัญ...." นางคงคิดว่าฉันเล่าทุกอย่างแล้วสิ
"อะไรนะ จูบงันหรอ" พี่ลีตกใจมาก
"คือกูไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้พี่ลีฟังเว้ย พี่ลีเขารู้แค่ว่า เมื่อคืนแกไปส่งพี่เขาที่ห้อง" หน้าแตกเลยสินาง ไม้กว้าดอยู่ไหนว่ะ
"เออคือ ขวัญขอตัวก่อนนะคะ" เขินจริงว่ะยัยขวัญ รีบเดินเข้าครัวไปเลย
"ถ้าไม่มีไรแล้ว พี่ขอตัวก่อนนะ พอดีมีเคสอ่ะ" พี่ลีก็จะขอตัวอีกคนหรอเนี่ย
"เดี๋ยวก่อน คือชาอยากให้พี่เอาเรื่องที่ชาจะพูดนี้ไปคิดดูดีๆนะ คือพี่ก็น่าจะดูออกว่ายัยขวัญมันชอบพี่ ชารู้นะ ว่าพี่ยังตัดใจจากยัยคิมนั้นไม่ได้ แต่ชาอยากขอให้พี่ลองเปิดใจให้มันดูนะ ชาขอให้พี่ให้โอกาสมันและก็ให้โอกาสตัวเองด้วย พี่ลองกลับไปคิดแล้วกันนะ" นี่คือทั้งหมดที่ฉันอยากจะพูด ดูเหมือนพี่ลีจะกำลังคิดอะไรสักอย่างนะ และอยู่ดีๆพี่เขาก็เดินไปเลย
.
.#เรื่องของลีกับของขวัญจะเป็นยังไงต่อ ติดตามต่อด้วยนะคะ ตอนหน้าพาร์ทของณิชานะคะ
ฝากด้วย
YOU ARE READING
PLAYBOY [END]
Fanfictionหนังสือเรื่องนี้จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับคู่รัก 3 คู่ ซึ่งแน่นอนว่าต้องเกี่ยวกับ เพลย์บอย จะเป็นยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ