CHAPTER TWENTY ONE

4.2K 117 26
                                    

SHERRY POV...


                Ang buhay ay parang isang roller coaster lang, may pataas, may pababa kadalasan paikot ikot ng walang humpay..  Kahit anong gawin natin, masaktan man tayo ng husto ng taong mahal natin. Pagdating sa huli sya parin ang pipiliin natin dahil sya lang ang nagpapasaya sa atin..







                  Alam kung sobrang nasaktan ko  na naman si Charles sa pangalawang pagkakataon, kaya lang kung siya naman ang pipiliin ko araw araw naman akong masasaktan araw araw akong hindi magiging masaya sa piling nya.. At iniisip ko yung kalagayan ni Toni, gusto ko syang alagaan gagawin ko ang lahat gumalimg lang sya.. Kaya walang pag alinlangan ang puso kong sumama sa kanya at bumalik muli ng hacienda, pangako ko sa sarili ko na kahit kailan mananatili na ako sa lugar na yun kapiling ng taong pinakamamahal ko.






                "Sherry nag balik ka." Masayang salubong ni manang Rosa sa akin pagka dating namin ng mansion sabay yakap nya sa akin nag higpit,ginantihan ko naman agad iyon ng mahigpit na yakap.. Namiss ko dito sa hacienda sobra,lalo na ang mga taong nandirito..






           "Kamusta na kayo manang..!" Sabi ko naman.." Nasan po si Tito Dionicio?"







            "Nagpapahinga na sa kanyang kuwarto, bukas ng umaga na lang kayo magkikita. Tiyak matutuwa yun ng husto kapag nakita ka nya." Tugon naman nito.." Magpahinga na rin kayong dalawa ni Monique, malayo pa ang nilakbay niyo.." Sabay baling ng tingin kay Toni. Halatang latang lata na rin ito sa sobrang pagod at may dinaramdam pa..







             "Nainum mo ba ang mga gamot mo iha?" Tanong sa kanya ni manang Rosa. Ibig sabihin alam na talaga nila ang tungkol sa sakit nito.. Marahan namang napatango si Toni at mabilis kong hinawakan ang isang kamay nito at pinagsalikop ang mga palad namin...








            "Akyat na po kami manang.. Tawagin niyo nalang po kami kapag hapunan na!" Paalam naman ni Toni at humakbang na kami papanik sa hagdanan at tumuloy kami sa loob ng kuwarto niya. Ibig sabihin ba nito magsasama na kami sa iisang kuwarto dito sa mansion. Bigla namang nag init ang pisngi ko ng maisip ang tungkol doon. Para naman akong naninibago magkasama na nga kami noon sa Paris.







            Nauna na palang dinala ang mga gamit namin dito sa kuwarto ni Toni.. Pagpasok namin dito sa loob..  Sa totoo lang ngayon lang ako naka pasok dito,dahil noon sya naman ang madalas ng tumutungo sa kuwarto ko.








            Marahan itong naupo sa kama habang hawak parin ang kamay ko at iginiya ako nito na maupo sa kandungan nito paharap sa kanya.. Binawi ko na ang kamay kong hawak nito tsaka ko ipinatong ang mga braso ko sa balikat nito..







              "Ilove you so much babe.. Thank you dahil tinanggap mo akong muli sa kabila ng masamang-"






            "Kalimutan na natin yun Toni, andito ako dahil mahal na mahal din kita at gusto kong magsimula tayong muli." Putol ko sa sinasabi nito at saka mabilis kong siniil ng halik ang mga labi nito at agad naman nitong tinugon.. Miss na miss ko na sya sobra. Ayoko na syang mawala pa sa piling ko,sya ang tahanan ko, ang langit ko..






              Mabilis nitong nahubad ang suot kong blouse at hinagis nalang kung saan habang nakaupo parin ako sa kandungan nito.. Kaya hinubad ko na rin ang suot nitong damit pati brazier nito ay mabilis kung tinggal sa katawan niya.. Nangigigil ang mga palad kong minasahe ang dibdib nito habang magka hinang muli ang aming labi ng walang humpay,naramdaman ko naman ang mga kamay nito sa may pwetan ko at nangigigil itong pisilin doon..







                 Hindi na ako makahintay pa kaya mabilis akong umalis sa kandungan nito at ako na ang naghubad ng pang ibaba kong saplot at wala akong tinira,sinunod ko namang hubarin ang pants nya tawa lang ito ng tawa sa ginagawa ko. Wala na akong pakialam hindi na ako nahihiya sa kanya.. Mabilis akong bumalik muli sa kandungan nito at marahan akong gumiling sa ibabaw nya.. Basang basa na ako ng sandaling yun..









             "Ahh.. Sherry!" Ungol nito sa pangalan ko ng lalo ko pang diniinan ang paggiling sa ibabaw nya at naramdaman kong nagkikiskisan na ang gitna namin kaya napaungol na din ako sa sobrang sarap..  Mabilis nito akong inayos sa ibabaw nya at napahiga na kami sa malaking kama.. Sumabay na rin ang balakang nito para salubungin ang bawat pag ulos ko..








              Basang basa na kami pareho, pakiramdam ko lalabasan na ako ng  sandaling ito kaya lalo ko pang binilisan ang paggiling sa ibabaw nya..








             "I'm coming babe..." Hinihingal na sabi ni Toni.. Bumilis ng bumilis ang ritmo ng aming katawan hanggang pakiramdam ko may gusto ng sumabog sa kaloob looban ko. Sabay kaming napahiyaw ng sabay naming marating ang sukdulan.. Hinihingal at nanlalambot akong humiga sa ibabaw nito.. Dinig ko ang mabilis ng pintig ng puso nito










                  Namayani ang katahimikan ng sandaling yun at naramdaman ko ang isang kamay nitong humahaplos sa buhok ko..







               "Sherry..!" Banggit nito sa pangalan ko.." Sorry kong nagawa kong magsinungaling muli sayo.!" Sabi nito. Anong ibig nitong sabihin anong pagsisinungaling.. Inangat ko konte ang katawan ko para makita ko ang mukha nito pero hindi parin ako umaalis sa ibabaw nya..  Nagka salubong naman ang titig namin sa isa't isa..








              "Yun lang kasi ang naisip kong paraan para, sumama ka sa akin dito sa hacienda. Pero nangako kasi ako na sa oras na makarating tayo dito sasabihin ko sayo ang totoo..!" Seryoso nitong sabi.. Ayaw na ba nito sa akin iiwan naman ba nya ako? 








               "Sabihin mo na Toni." Naiiyak ko nang sabi. Gusto ko nang umalis sa ibabaw nito pero mahigpit nitong iniyakap ang dalawang braso nya sa likod ko..








            "Please huwag mo akong iiwan,nagawa ko lang yun dahil mahal na mahal kita.. Ayoko ng mawala ka pa sa akin..!" Sabi naman nito.. Yun naman pala, ano ba kasing ibig nyang sabihin, hindi ko na sya maintindihan..










             "Ang totoo nyan,wala akong sakit wala akong cancer.." Totoo ba to? Hindi joke." I'm sorry kung sinabi ko yun natakot lang ako na mag papa kasal kana kay Charles.. Na tuluyan ka nang mawawala sa akin.." Naiiyak na rin nitong sabi..







            Nabigla pa ito ng halikan ko ng mariin ang labi nito....at bumaba ang isang kamay ko at mabilis na naipasok ang pang gitnang daliri ko sa lagusan nya.. Dahil madulas parin iyon..







            "Oh!" Ungol nito ng magsimula  ng maglabas masok ang daliri ko sa lagusan nya.. Pabilis ng pabilis iyon na lalo pang binuka nito ang dalawang hita niya.. Ng malapit na itong labasan ay bigla kong hinugot ang daliri ko at umalis sa ibabaw nya.. Hubot hubad kong tinungo ang banyo..
"Babe wait bakit ka huminto hindi pa ako-"









             "Sinadya kong bitinin ka,parusa ko sayo yan sa pagsisinungaling mo.. Ilove you..!" Natatawa kong sabi bago ako tuluyang pumasok ng banyo at agad kong sinara ang pinto....






      THE END......

"INSIDE YOUR HEAVEN" (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon