SHERRY POV...
Naalimpungatan ako sa malakas na tunog ng cellphone sa ibabaw ng table sa tabi ng aking kama.. Anong oras na ba? Nakapikit pa ang aking mga mata habang kinakapa ang phone ko at mabilis na pinindot ang receive call saka ko tinapat sa kanang tainga ko..
"Hello!" Groggy kong boses..
"Hi babe good morning!!" Wika ng boses ng nasa kabilang linya na kina tayo agad ng balahibo ko at kinagising ng diwa ko.." Nagising ba kita?" Paglalambing pa nito..
"Toni.." Bigkas ko sa pangalan nito at tuluyan na akong napabangon at lumabas ng kuwarto,tinungo ko ang salas at naupo ako sa sofa at hinihikab pa.. Nang lingunin ko ang wall clock pasado alas sinco ng umaga..
"Kabisado mo parin talaga ang boses ko babe.." Wika nito at narinig ko ang mahina nitong pagtawa... Napahugot naman ako ng malalim na paghinga. "Hindi na ako makatulog mula ng nagkita tayo last night.. I can't wait to see you again babe.." Mariin akong napapikit ng sandaling yun. Bakit ba ganito ang mga sinasabi nya to think na ang alam nya may asawa na ako..
"Toni.." Yun lang ang nabibigkas ko nang sandaling kausap ko sya...
"Kindly please open your door,andito ako sa tapat ng pinto." Sa sinabi nito ay biglang nanlaki ang mga mata ko. Seriously? Or prank lang to.. Papaano nya nalaman kung saan ako nakatira..
Sa isang villa ako nakatira nabili ko ito dalawang taon na ang nakakaraan.. Parang condo style din may dalawang room at magka dugtong ang salas at kitchen.. May bahay naman kami pero ayokong mag stay doon sobrang laki at hindi ako komportable lalo at lagi paring wala ang parents ko. Nasanay na akong maging independent..
"Hindi ako nagbibiro babe.. Just open the door please." Hindi parin ako kumikibo hindi parin kasi ako makapaniwala sa sandaling ito.. Tumayo na ako sa kinauupuan ko at humakbang patungo sa may pintuan.Dahan dahan kong pinihit ang doorknob ng pagkakataong iyon at napasinghap ako kung sino ang nabungaran ko sa tapat ng pinto.. Prenteng nakatayo ito habang nakalagay pa ang cellphone sa kanang tainga nya.. Mabilis kong pinutol ang tawag ng nasa harap ko na pala ang kausap ko..
Nakasout ito ng checkered na polo at maong short shorts.. Naka rubber shoes.. Mas matangkad sya sa akin ng two inches..
"Can I come?" Nakangiti nitong wika sabay baba ng kamay nitong nasa tainga hawak ang phone nito.. Napaatras tuloy ako..
"Pa-pasok ka." Kanda utal kong wika at bigla nalang ako napatalikod sa kanya.. Bigla kasi akong na conscious sa suot kong nighties at wala pala akong suot panloob. Kahit naman may nakaraan kaming dalawa iba na ang sitwasyon ngayon may boyfriend na ako..
Narinig ko nalang ang pagsara ng pintuan.. Bago ako muling humarap sa kanya.."Papaano mo nalaman ang lugar ko?" Bigla ko nalang kasing naalala kaya tinanong ko sya...
"I have my source..!" Seryoso nitong wika sabay sipat ng tingin sa kabuuan ko.." Kidding.!" Biglang bawi nito sabay tawa pa.." Pasensya ka na ha.. Kinulit ko kasi yung friend mo si Lexi kagabi ng umalis ka na sa shop.. Yun!." Wika nito.. Humanda kang Lexi ka.. May binubulong pa ito pero hindi ko naman maintindihan.
"Toni... Ano bang kailangan-ahhmmpp." Hindi ko na naituloy ang gusto kong sabihin ng bigla nalang akong kabigin at sinunggaban ng halik ang mga labi ko.. Sinakop pa nito ng buo sabay kapit nang braso nito sa batok ko.. Hinawakan ko ang tyan nito at pilit ko itong tinutulak kaya lang mas malakas ito sa akin hanggang na corner na nito ako sa may dinding sa tabi ng pintuan.. Patuloy parin ang pag halik nito sa labi ko na parang uhaw na uhaw,malapit na akong bumigay ng sandaling yun.. Lalo na ng maramdaman ko ang isang kamay nitong humahaplos sa kaliwang hita ko..pataas ng patass at tumaas din ang nighties ko hanggang balakang ko halos lumantad na ang pang ibaba ko. Hindi ko na tuloy namalayang tumutugon na pala ako sa mga halik nito.. Lalo na nang maramdaman ko ang palad nitong sumakop na sa dibdib ko,nangigigil itong minamasahe at pinipisil palipat lipat sa dalawa kong bundok..
"God Sherry...." Hinihingal na wika ni Toni ng saglit na maghiwalay ang aming mga labi.. Pero ang kamay nito patuloy paring minamasahe ang dibdib ko." Imiss you so much.." Anas nitong sabi sabay dila pa sa punong tainga ko... Muli nitong sinakop ang mga labi ko at nawalan na ako ng control ng sandaling yun kusang yumakap ang mga braso ko sa baywang nito.. Namalayan ko nalang na binaba na nito ang suot kong pantulog at naglalag na ito sa sahig..
"Toni...ahh!" Ungol ko ng nasa dibdib ko na ang labi nito.. Pinag sawang halikan ako doon habang nakasandal parin ang katawan ko sa pader.. Nanlalambot na ang tuhod ko ng sandaling yun tila babagsak na ako mabilis namang umagapay ang mga braso ni Toni habang napadaosdos na kami pahiga sa carpeted floor.. Habang patuloy parin si Toni sa paghalik sa dibdib ko tila may sariling isip naman ang mga kamay ko at isa isang tinggal ang botones ng suot nitong polo. Nang maalis ko lahat sinunod ko namang alisin ang pagkaka hawk ng bra nito at agad na nalantad ang malulusog nitong dibdib sa harapan ko..
"Touch me babe.." Paanas na utos nito habang mabilis na hinubad ang pang itaas na kasuotan nya.. At hinagis na lang kung saan.. Mabilis namang kumilos ang mga kamay ko at sabay na minasahe ang dalawa niyang bundok na nakatunghay sa harapan ko.. Pero saglit lang iyong dahil bumaba na ang mukha nito sa pagitan ng hita ko mabilis na pinag hiwalay ang mga yun at kaagad na naglanding ang mukha nito sa gitna ko..
"Ohh...." Malakas kung ungol ng magsimula na itong humalik sa gitna ko.. Sobrang bilis ng aking paghinga sabay hawak sa ulo nito at sinubsob ko pa itong ng maigi doon lalo na ng maramdaman ko na ang dila nitong naglalabas masok na sa lagusan ko.. Pabilis ng pabilis hanggang maramdaman ko ang mainit at malapot na likidong umagos sa lagusan ko.....
..Toni dela Rosa.. (Yen Santos)