[ Truy Lăng ] Thuốc lá

2.8K 211 12
                                    

Kim Lăng dạo gần đây hút thuốc càng nhiều

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim Lăng dạo gần đây hút thuốc càng nhiều.

Cậu thường lén trốn giờ ngủ của kí túc xá, rút lên sân thượng  hút vài điếu, dường như sân thượng cũng tràn lan tàn thuốc lá, còn dư âm hương thuốc lá man mác thoáng qua trong không khí về đêm.

Lam Tư Truy là người đi trực Kí Túc Xá để báo cáo việc có mặt đầy đủ của các thành viên, cũng là bạn cùng phòng với Kim Lăng, việc mỗi đêm Kim Lăng trốn đi như thế, y biết hết, nhưng đều báo cáo là có mặt đầy đủ, giám thị nửa phần cũng không có nghi ngờ, thậm chí cũng không kiểm tra xem có đúng thật hay không.

Bởi vì nha, lời của một sinh viên gương mẫu như Lam Tư Truy, quả thực rất đáng tin.

Lam Tư Truy hay chứng kiến Kim Lăng miệng ngậm một điếu thuốc, áo cũng bung ra hai cúc đầu khiến xương quai xanh tinh xảo cùng lồng ngực dụ hoặc thoắt ẩn thoắt hiện, mà gương mặt cậu mờ ảo trong làn khói thuốc vấn vít quanh gương mặt, quả là yêu nghiệt câu dẫn, mỗi lần thấy y, Kim Lăng sẽ có thói quen hơi nghiêng mặt, đem điếu thuốc trên tay bẻ gẫy, dường như còn muốn đề phòng Lam Tư Truy, nhưng rồi sau này thói quen đó cũng mất dần, chỉ là cậu không thể hiểu lý do một sinh viên mẫu mực như y lại dung túng cho mình.

Một đêm nọ, Kim Lăng quay về phòng, thân thể nồng đượm mùi thuốc lá, vốn định giơ tay bật đèn theo thói quen, thì cậu chợt ngừng.

____Đèn trong phòng vẫn sáng.

Chắc là Lam Nguyện hắn còn thức, cho nên đèn mới sáng như vậy.

Kim Lăng không để ý thêm, thản nhiên quay về phòng mình, ngả người xuống giường, cà vạt cũng không tháo, đồng phục cũng không cởi, cậu hoàn toàn không nhận ra bộ dạng bây giờ câu dẫn người khác đến mức nào.

Cậu mệt mỏi nhắm mắt muốn ngủ một giấc, nào ngờ trong bóng tối lại xuất hiện bàn tay trế chụ lấy tay Kim Lăng, xúc cảm ấm ướt kéo dài từ cổ xuống đến ngực, còn có cảm giác đồng phục bị tháo ra một cách gấp gáp.

- Lam Nguyện, bỏ ta ra.  Cậu cau mày, người kia gục đầu vào hõm cổ cậu, giọng nỉ non giận dỗi :

- A Lăng, từ nay đừng hút thuốc nữa..

- Vì sao ?!   Hút thuốc là thói quen khó bỏ của Kim Lăng, bảo cậu bỏ hút thuốc thì thà bảo cậu hét 10 lần là thích Lam Cảnh Nghi trước mặt toàn trường còn hơn.

Lam Tư Truy không đáp, vươn lên cắn một cái thật kiêu đánh dấu chủ quyền lên cổ y, mỉm cười.

Bởi vì, y muốn, con người này là của y, từ đầu đến cuối là của y, mà Kim Lăng, cũng chỉ được phép lưu trên mình mùi hương nồng đượm của y, ngoài ra không còn một mùi nào khác được phép ám lại trên người đối phương, nhất định không.


[ Ma đạo tổ sư ] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ