[ Hàn Miên ] Là do ngươi...

2.9K 218 17
                                    

Hàn Miên như đã hứa :'>

-----------------------------------------------------------

Huyết tẩy Liên Hoa Ổ năm đó, ngàn vạn binh sĩ tử trận, Giang tông chủ và Ngu phu nhân cũng chẳng tránh khỏi kiếp nạn.

Nghe nói rằng, hai người họ chết anh dũng, không chịu cúi đầu trước Ôn Triều và Vương Linh Kiều.

Thế gian ai biết được, sau khi Kỳ Sơn Ôn Thị rút rồi, chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo ?

Bóng lửa cháy bập bùng cũng dần tàn lụi, lưu lại máu chảy dài, xác binh sĩ la liệt khắp nơi, Ôn Nhược Hàn đảo mắt, tìm kiếm một thứ gì đó.

Có vẻ tìm ra rồi, hắn hai bước như một bước đến thật nhanh, quỳ một bên gối xuống, nhặt thứ đó lên, nâng niu trân quý. Trong tay hắn là một chiếc chuông bạc khắc hoa sen chín cánh tinh xảo - là đại diện của Giang Gia, còn nhiễm một vệt máu tươi còn rất mới trải dài, hắn cẩn thận lau lau, không dám mạnh tay vì dường như lực đạo chỉ cần tăng một chút, lập tức liền khiến thứ vật quý báu kia vỡ tan tành.

Ôn Nhược Hàn tiếp tục đứng dậy, lại gần thi thể Giang tông chủ - Giang Phong Miên, trên người còn ghim thật nhiều lưỡi kiếm, máu nhỏ xuống tí tách.

" Phong Miên, ngươi ngoan cố thật đấy, bị dồn tới đường cùng mà vẫn cố bảo vệ nàng cho bằng được. " Phải hay không, giọng hắn xen chút bi thương nhìn gương mặt đã khắc thật sâu trong tâm hắn, đôi mắt nhìn đến chiếc trâm y nắm chặt trong tay, hướng tới Ngu Tử Diên đối diện, càng làm đôi mắt ánh lên vẻ bi thương cùng cực.

" Giang Phong Miên, là do ngươi, tất cả là do ngươi, nếu ngươi thuận ý về với ta, chuyện này sẽ chẳng xảy ra. " Hắn lặp đi lặp lại như người mộng du, hồi tưởng khi y thành thân, nụ cười hạnh phúc trên gương mặt mà hắn chẳng thể nào cho y được, từ đó Ôn Nhược Hàn đã tự nhủ, phải hủy diệt nụ cười kia, hủy diệt những thứ làm y hạnh phúc.

Thế là, hắn hạ lệnh làm một trận Huyết tẩy Liên Hoa Ổ.

Thế là, thảm kịch đến cuối đã xảy ra.

" A Miên.....A Miên....Giang Phong Miên..... " Tàn dư của Liên Hoa Ổ, vang vọng tiếng gọi thê lương đến xé lòng.


[ Ma đạo tổ sư ] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ