[ Thiện Vũ ] Hắn không phải đoạn tụ

1.9K 177 35
                                    

Mãi mới ngoi lên đào được cặp này :3

Một trong ba couple vương đạo lòng tuiiiiiiiiii :3

-----------------------------

Kim Quang Thiện tự hào, hắn không phải đoạn tụ.

Hắn là một tông chủ, hơn nữa còn nổi tiếng là biết cách nắm bắt nữ nhân, khiến nữ nhân đi theo hắn, tự nguyện hiến dâng cho hắn không phải là ít.

Cho nên, mỗi khi thấy đoạn tụ, Kim Quang Thiện dù không nói, nhưng trong lòng rõ ràng rất khinh thường, đồng thời cảm giác tự hào càng ngày càng tăng lên.

Nhưng mà, hiện tại, hắn cảm thấy niềm tự hào đó của hắn xuất hiện một vết nứt nhỏ, dần dần lan rộng ra, rồi đánh sụp toàn bộ.

Bởi vì, ngay trước mặt Kim Quang Thiện bây giờ, đứa con trai Mạc Huyền Vũ của hắn, mặc hỷ phục đỏ rực, nghiêng đầu ngơ ngác nhìn hắn.

Mặc hỷ phục cũng thôi đi, nhưng cái dáng vẻ câu dẫn đáng hận kia là sao ?! Hơn nữa, đáng thẹn hơn là hắn còn có phản ứng !!!!

Mạc Huyền Vũ nghiêng đầu nhìn phụ thân vò đầu bứt tai, ngờ nghệch khó hiểu, rồi tiến đến, nhoài vào lòng hắn khiến gương mặt hai người kề sát, vẻ trong trẻo trong mắt khiến Kim Quang Thiện thêm kích thích :

- Phụ thân ? Người sao thế ạ ? Con không đẹp sao ?

Đẹp ! Đương nhiên rất đẹp ! Đáy lòng Kim Quang Thiện gào thét, hận không thể đem con thỏ con trước mặt nuốt chửng vào bụng.

- Phụ Thân ?

Cái dáng vẻ nghiêng đầu đáng yêu chết tiệt này ! Còn dám câu dẫn, hôm nay không hưởng thụ mỹ nhân trước mắt, hắn tuyệt nhiên không phải là người !

Sau đó....không có sau đó nữa...

Chuyện nhà người ta, các người tò mò làm cái gì ?!

-------------------------------------------

Đoản viết vội

Sau này sẽ viết thêm về cặp này.

Công nhân gen ông Thiện tuyệt thật, sinh ra toàn cực phẩm không =))


[ Ma đạo tổ sư ] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ