Chapter 20*Teddy Bear*

1K 45 3
                                    


Rhea *POV*

Nandito ako ngayon sa mall..ako lng mag isa sina honey kasi busy sila ako kakatapos ko lng mag training magaling na naman ako nandito ako sa jollibee nag order lng ako ng mc float at burger..dumating na ang order ko kaya nagsimula na akong kumain..kain lng ako ng kain ng may tumawag sa pangalan ko kaya nilingon ko yun..

"Rhea"sigaw niya..paglingon ko si kyle..omg yung crush ko...hahaha..

"Uyyy kyle..anong ginagawa mo dito"sabi ko..

"Ano ba ang ginagawa dito syempre kumain"sabi niya..

"Oo nga noh"sabi ko..pagkatapos namin kumain..pumunta kami sa tom world.actually ako lng ang gustong pumunta don..pinilit ko lng si kyle na sumama sa akin..favorite place kasi namin toh ni ate dianne..

Pumunta ako sa casher at bumayad ako ng 500 palit ng tokens..una ko pinuntahan yung  basketball..nagshoot ako at nag shoot..magaling ako dito kasi isa rin toh sa training..

"Wow ang galing mo pala..pero MAS magaling ako.."sabi niya at diniin talaga ang "mas"..tsss

"Sige nga..one and one tayo"hamon ko sa kanya.

"Sige ba..walang iyakan pag natalo ha."sabi niya..nagsimula na kmi sa pag lalaro..siya ang lamang pero hindi ako nagpapatalo noh..sabi ni ate honey "hangga't kaya mo pa..huwag kang susuko hagang sa huli"kaya gagalingan ko..puntos ako ng puntos..natapos ang oras at siyempre ako nanalo ang score ay 64 siya..72 ako..

"Tsss..na aawa ako sayo kaya ikaw ang pinanalo ko"sabi niya..

"Sabihin mo talo ka talaga at ako na ang nanalo.."sabi ko.

"Tsss"sabi niya..sunod kong pinuntahan ang racer...maraming tokens din ang nagastos ko..last kong pinuntahan ang mga teddy bear sa machine..

"Uyy kyle doon tayo"sabi ko at tinuro ang teddy bear don sa machine..maraming tokens na nagastos ko pero hindi ko pa din nakuha ang stitch na teddy bear..

"Uy rhea mauubos na yung tokens wala kaparin nakuha..hahaha"asar sa akin ni kyle

"Sige nga..ikaw nga dito..baka nga sirain mo pa ang machine pag di mo nakuha ehh"sabi ko sa kanya..lumapit siya sa akin..at bumulong

"Pagnakuha ko ang teddy bear na yan..libre mo ako ng dinner.."bulong niya saakin..

"Fine..kung makuha mo"sabi ko..I saw he smirk..

Ilang minuto nanlaki ang mata ko ng nakuha niya na ang teddy bear na stitch..

"Wow..ang galing mo naman"sabi niya kukunin ko na sana yung bear ng ilayo niya..

"Kiss mo muna ako sa cheeks"sabi niya kaya nanlaki ang mata ko...feeling ko namumula ang  pisnge ko kaya nag iwas ako ng tingin..

"Your bushing"sabi niya kaya hinawakan ko ang pisnge ko..

"Hindi ah"sabi ko..

"Oh pano yan..ang ganda pa naman ng stitch na toh.."sabi niya..inilapit niya ang mukha niya sa akin..

"Sa cheeks lng ha"sabi ko..at hinalikan ko siya sa cheeks..at siya tumawa lng..tss

"Tara."sabi niya at binigay na ang teddy bear sa akin..pumunta kmi sa rastaurant ko..

"Order want you want"sabi ko at tumawag mg waiter..kilala nila ako kaya..magbobow sana siya ng nag sign ako na hindi...para hindi makahalata si kyle..

"Sige..sabi mo order want you want"sabi niya..tsss..akin kaya tong restaurant na toh..

"Uhmmm.waiter isang PINAKA MAHAL na dessert..PINAKA MAHAL na fried rice PINAKA MAHAL na juice..yan lng"sabi niya at nagsmirk..

"Anong ho sa inyo maam"sabi ng waiter

"Same as him.."sabi ko nakita ko na nanlaki ang mga mata niya..

"Kaya mo bang bayaran yun..ako na lng babayad"sabi niya..anong akala niya sa akin poor..

"It's okay..i'm not poor"sabi ko

"Ehh..ako na lng babayad ..sa totoo hindi ko naman talaga yun mauubos ehh..akala ko tututol ka"sabi niya..i'know naman na hindi mo yun mauubos...tss

"Don't worry hindi naman ako babayad"sabi ki sa kanya..kuno't noo naman niyang akong tiningnan..

"Ako ang may ari ng resto na toh...kaya okay lng"pagkasabi ko noon..halatang nagulat siya..

"Ahhh yun ba."sabi niya at nag simulang kumain.tss ang cute cute niya talaga..
Doon muna ako natulog sa bahay nila ate honey..

Pagdating ko doon kasama ko si stitch..nanonood sila ng k drama..

"OMO,stitchhhhh"sigaw ni ate honey at tumakbo palapit sa akin at kinuha si stitch..

"Uyy..honey kay rhea kaya yan.."sabi ni ate pia..

"Owwss,mianhe..i like stitch kasi hhahaha."sabi ni ate honey at ibingay sa akin ang stitch..

"Halika dito rhea..manood tayo ng who are you school..dali si lee eun bi na ang nagpapanggap bilang go eun byul.."sabi ni dianne omg...who are you school may favorite..kaya umupo na ako don at nanood..ang saya ko kasi may mga kaibigan akong katulad nila..

To be continue...

THAT NERD'S ARE GANGTERS ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon