Honey *POV*
Tuesday na ngayon.. napag isipan ng secretary ko na mag karoon ng field trip kaya pumayag na lng ako.. sa beach ko gaganapin ang field trip which ang LA Paraiso, resort ko yan as in AKIN..
Hindi ko namalayan dito na pala ang teacher namin..."Good morning students" sabi ni ms..Geollegue
"Good morning Ms. Geollegue" sabi namin..
"Okay class we have a field trip tommorow.. 2 days and 1 nights tayo don ..so preapare your self kasi may mga task na gagawin ..pero yung 1 day niyo is free ..pwede kayong maligo sa dagat, but you need to behave ..kahit wala yung may ari ng school na ito pero yung secretary niya lng ang pupunta, understood class.." sabi ni ms.
"Underatood ms." sabi namin
"Okay that's all.. class dissmesed maaga kayo bukas dadating sa school ha" sabi ni ms. at umalis na..
"Guys sasama ba kayo bukas" sabi ni jules
"Of course sasama kami" sabi rhea
"Ahhh... punta tayo sa mall para makabili tayo ng gamit" sabi ni josh..
"Sige ba.. game kami jan" sabi ni dianne
"Uhmmm..sabay na kayo sa amin sa kotse" sabi ni austin.. anong akala mo sa amin mahirap.. opss matripingan nga yung mga toh..*smirk*
"Hindi na kailangan.. kayo na lng kaya sumabay sa amin.." sabi ko
Nakita ko naman sa kanila ang gulat.
"Bakit.. may sasakyan ba kayo? " tanong ni ziljay..
"Of course yes.anong akala niyo sa amin mahihirap" sabi ni ella at nag smirk.. kilalang kilala na talaga ako nila..
Papunta kmi ngayon sa vip parking lot namin pero hindi namin sinama yung mga lalake baka malaman nila ang sekreto namin.. sumakay na ako at pinahurorot ito.. pagdating namin sakanila halatang nagulat sila.."Sa inyo ba yan?" manghang sabi ni jules..
"Hmmm Kyle doon ka kay Rhea.. josh kay dianne.. Zljay kay Ella.. Jules kay Pia. Austin dito ka sa akin.." sabi ko sa kanila.. sumakay na din sila sa amin..
"Humawak ka ng mabuti" sabi ko kay Austin at inilagay ko yung kamay niya sa bewang ko..
"Tsss... dont worry hindi na man ako matatakot" sabi niya..*smirk* talaga lng ha..
"Talaga lng ha.." sabi ko at nag nod lng siya.
Nagstart na ako ng engine at pinahurorot ito tingnan lng natin.. hahaha"Wahhhhh... mommyyy ayaw ko pang mamatayyy.." sigaw niya..hahaha weak
At nilagay ang kamay niya sa bewang ko.. woahhh ang higpit naman ng pagkakahawak niya.."Hahahaha.. sabi mo hindi ka matatakot..h ahahaha sigaw ka ng sigaw para kang bakla.." sabi ko sa kanya.
"Hoy babae ka pa talaga... ang bilis mong mag drive.. kung gusto mo mamatay wag mo akong idamay" sabi niya.. tawa lng ako ng tawa.. nakarating na kmi at pumunta na ako sa parking lot hindi ko pa nakikita yung mga kasama ko siguro hindi pa sila na kadating..
"Buhay pa ba ako" sabi niya... hahahahaha nakakatawa yung mukha niya.. epic.
"Nakakatawa ka para kang bakla.. hahahaha" sabi ko.. timing dumating na din sila...
"Hahaha nakatawa yung reaksyon ni Ziljay kanina parang bakla" sabi ella habng tawa ng tawa..
"Ganyan din si Jules ..sabi niya mommy mamatay na ako" sabi ni Pia at tumawa.. ginaya niya talga yung reaksyon ni jules..
"Si Hosh.. parang bakla ang epic ng mukha niya.... hahaha" sabi ni dianne
"Natatawa ako sa reaksyon ni Kyle parang namatayan.. hahaha" sabi ni rhea..
"Tsss" sabi nila at naunang pumasok sa mall.. hahaha.. nakakatawa talaga yung mga reaksyon nila..
Bumili na kmi ng mga kailangan namin sa field trip gusto sana naming mag two piece pero ayaw ng mga boys kaya bumili kmi ng palihim... color black sa akin.. kay dianne yellow,. blue kay ella.. pink kay rhea at sky blue kay pia..
Pagkatapos naming bumuli umuwi na kmi.. maaga pa kami gumising bukas..
Good night world...
Someone POV
"Sige magpakasaya ka Black Devil dahil yun na ang huli na tatawa ka "
To be continue....
BINABASA MO ANG
THAT NERD'S ARE GANGTERS ( Completed )
RomanceWere, MERCILESS HEARTLESS COLD COOL RITCH And were the GANGSTER DISGUISE TO NERDS