Chapter 19 *Prom prt.2*

1.2K 45 0
                                    


Sorry po kung bitin yung chapter 18... hindi ko kasi masave.. pero babawi po ako ngayon..
Ilalagay ko nalang po ang chapter 18 dito..

Chapter 18

"Sabi mo sa loob ka.. bakit ka nandito" sabi ni Austin.. hala bakit niya ako nakilala..

"Sinong kausap mo" sabi ko syempre para magkamali siya..

"Alam ko na.. wag kanang magpanggap.." sabi niya

"Fine" sabi ko

"Pasok na tayo sa loob.. malamig dito" sabi niya kaya pumasok na kmi sa loob.. nakita ko naman sumasayaw ng disco music ang mga kaibigan ko.. pagkatapos ng disco music.. pinalitan ito ng DJ na love song..

Si Pia kasayaw niya si Ace yung president sa room namin, si eEla si Bryan.. kay Dianne si Luke.. si Rhea naman si Kyrie..

Sa akin.. wala pa.. ilang sandali lngay nagyaya na sa akin..

"Can i have this dance" sabi niya.. hindi ko siya namukaan sino kaya toh..

"Sure" sabi ko na lng..

"Uhmm.. pwede mo bang tanggalin yung mascara mo" sabi ko at tumango lng siya..

Tinanggal niya ang mascara niya at nagulat ako kung sino toh si..

Xander..

End of chapter 18.. thank you po..

Chapter 19

Austin *POV*

May nagyaya sa mga kaibigan ni Faith, kami sana yun kaso naunahn kmi...
Si Faith wala pa may nag yaya sa kanya..tatayo na sana ako ng makita ko ang lalake na nagyaya sa kanya.. is that Xander.. hindi ko alam pero parang na gagalit ako kapag kasama ni faith ang lalaking yan..

Honey *POV*

Si Xander pala yung kasayaw ko ngayon...
Ang love song is "Let Her Go"...

"So ikaw pala si Faith,ang ganda mo pala" sabi niya.. matagal na kaya akong maganda.

"Thanks" sabi ko

"Hmmm.. Faith pwede bang magtanong" sabi niya nagtatanong na nga ehh..

"Nagtatanong ka na naman ah" pilosopong sagot ko.. natawa naman siya..

"Tss.." sabi niya

"So ano ng tatanong mo" sabi ko

"Can i cou-----" hindi natuloy yung sasabihin niya ng natapos na ang music..

"So maybe.. sa monday mo na lng itanong sa kin ang gusto mong itanong" sabi ko.. bago niya ako ihatid sa upuan ko.. hinalikan niya muna ang kamay ko..

"Sige sa monday ko na lng sasabihin" sabi niya at inihatid na ako.. bago siya umalis hinalikan niya muna ako sa cheeks.. hahaha namula yata ako dun ahhh

"Ayieee ano yun" sabi ni rhea at tinusok tusok pa ang bewang ko

"Hala namula si Honey" sabi ni Ella

"Ella lower you voice" sabi ko

"Ano yun ha?" tanong ni Pia

"Wala may sasabihin sana siya pero natapos na ang music kaya sa monday na lng.." sabi ko

"May i have a dance with you?" tanong ng kings sa amin.. last dance na kasi toh.. kaya pumayag kmi..

"Sure" sabi ko at tinanggap ang kamay niya..
Ang love song ngayon ay "ALL ABOUT US"

Tahimik lng kmi habang sumasayaw..
Pero nagtanong siya ng..

"Ano ang pinagusapan niyo ni xander kanina?" tanong niya..
Anong klaseng tanong niyan.. chismoso ba toh..

"Wala na naman.. tungkol sa life" sabi ko nakita ko na naman ang pagbuntong hininga niya..

"Ahhh.. mabuti naman" sabi niya.. natapos ang music na nagkwekwentuhan kmi tungkol sa life din namin..

10: 00 PM na natapos ang prom.. hinatid kmi ng mga kings.. nagulat nga sila kasi hindi sila makapaniwala na may mansion kami pwera lng kay Kyle at Josh hindi sila nagulat alam na naman nila ang sekreto namin..

Pag dating ko sa kwarto nag half bath muna ako bago matulog.. hindi kasi ako sanay sa make up ehh.. minsan lng kasi akong mag make up..
Pagkatapos kung mag half bath.. pumunta muna ako sa kitchen at kumuha ng gatas.. may narinig akong ingay kaya nag tago muna ako..
Nakita ko ang lalaki na kakaalis lng siya sa bahay namin.. tiningnan ko ang computer ko.. dito kasi nakikita ko ang lahat ng tao na ginagawa nila as in whole world.. nakita ko ang lalake kanina na pumunta sa kita ng lucifer gang.. hmm.. tauhan niya pala toh.. akala kasi nila isa lng akong gangster princess pero ako ang kinakatakutan ng lahat ako ang pinakamalakas sa lahat ng gang, mafia, assasins or whatever.. ako kasi ang tinatawag nilang MS. DQ.. Demon Queen.. kinakatakutan ng lahat.. mga pamilya ko lng ang nakakaalam nito..

Ecxited na ako makahigante sayo Darren.. magdudusa ka na ako, kami ang kinalaban mo..*smirk*




To be continue....

THAT NERD'S ARE GANGTERS ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon