Chapter 7*Friends???*

1.5K 53 0
                                    


Austin *POV*

Papunta kmi ngayon sa bar nag aya kasi si josh para celebrate daw para kay kyle..tss..raming alam..pagdating namin sa bar na "INTERNITY BAR"ay pumasok na kmi..agad kong nilibot ang mata ko..ang raming tao din pala dito..natigil ang paningin ko sa babaeng uminom ng tuxiela wine..pinakamalakas na wine..umupo kmi sa gilid nila and what the eff..anong ginafawa ni rhea dito..nakatulog na siya pero si honey ay inom parin pang lima na niya yan pero inagaw ko yun sa kanya at sinabing..

"That's enough nerd"sabi ko sa kanya.pero tiningnan niya lng ako ng masamang tingin woahh.nakakatakot yung m-mga tingin niya..parang mamatay ng tao.

"Hindi ako lasing okay.gets your hands of me.."sabi niya at kinukuha ang kanyang kamay.

"No,guys...alam niyo ba ang bahay ng mga toh.."tanong ko sa kanila..

"Oo,alam ko pero pano yung dala nilag motor?"tanong ni josh.

"Ako na bahala"sabi ni kyle
Dito ko na lng ipapark ang ang mga motor nila kasi kay pia naman tong bar na toh...sabi ni kyle sa isip niya.

"Okey.uwi ko na tong kapatid ko"sabi ko at binuhat ko muna si honey.na ngayon'y tulog na..hindi daw lasing ehh tulog naman tss..nilagay ko siya sa kotse ni josh..ganun din ang mga kaibigan namin.

"Hoy josh,wag kng gumawa ng kung ano ano jan sa mga nerds na yan.."sabi jules at sumakay sa sasakyan niya at pina hurorot ito..

Paano ako makagawa ng kung ano ano sa kanila ehh sa leader pa lng patay na ako..tapos si dianne lng kaya ang gusto ko..kung pwede ko lng sana sabihin sa inyo toh ehh...sabi ni josh sa isip niya..

Josh *POV*

"Sige mauna na ako sa inyo."sabi ko sa kanila.

"Sige..bye.."sabi ni austin at dinala niya na si rhea sa sasakyan niya at pinahurorot ito..lagot siguro si rhea kay austin bukas..uminom ba naman na 17 years old..

Sumakay na din ako at pinahurorot ito..
12:07 a.m na ng umuwi na ako sa mansion ko..pano ba naman na sinukahan ako ni dianne buti crush ko yun..ayyy hindi mahal na pala..sabihin ko kaya sa kanya ang nangyari sa kanya kahapon..haha pang black mail ko.ano kaya ang reaksyon nila bukas sa ginawa ko hahahaha..

***********KINABUKASAN************

Honey *POV*

Paggising ko nandito na ako sa mansion..sa kwarto ko..sino kaya ang dumala sa akin dito..bumangon ako at...

"Wahhhhhh,anong ginagawa niyo dito sa kwarto ko..OMG,ang kalat kalat ng kwarto ko parang dina anan ng bagyo..huhuhuhu"sabi ko sa kanila.dito ba naman natulog yung mga pinsan ko sa kwarto na may sari satiling kwarto din sila..tapos may mga guhit pa ang mga mukha namin..

"OMG anong ginagawa ko dito sa kwarto mo honey"sabi ni ella

"Tanga ka ba syempre dito tayo natulog ate..sino ba ang nagdala sa atin dito at ginuhitan yung mga mukha natin"galit na sabi ni dianne.

"I think guys,yung 5kings dba sila lng naman ang kasama natin.. ang may gawa nito siya lng naman ay may alam..lagot ka talaga sa akin josh..pwedeng kamay yung guhitan hindi yung mukha ko.."galit din na sabi ni pia..omo galit silang lahat..lagot tala ga kayo 4kings..or should i say 5kings

"Oo nga noh,narinig ko nga yung sinabi ni austin ehhh..guys maligo na tayo..we need to revenge"sabi ko at pupunta na sana sa c.r ng nagsalita si dianne

"Pano yan ehh late na tayo 8:35 na ohh"sabi no dianne

"Edi sa hapon..mahirap ba yun dianne"sabi ko..lang-hiya ka talaga joshh..

After a cuple of hours...

"Guys dito na tayo sa school..kakausapin ko lng si josh kung ano talaga ang nagyari.."sabi ko at nauna ng umalis..

***************************************

"Josh sino ang nag dala sa amin sa mansion"sabi ko kay josh in a cold voice at poker face

"Bakit ano bang ginawa sa inyo ni josh"tanong ni jules..hmm si josh lng siguro ang gumawa non..binulungan ko yung mga kasama ni josh na kilitiin siya..sa garden kasi kmi ngayon 1 hour vacant namin..kasama namin ngayon ang 5kings..

"Josh anong trip mo na guhitan ang mikha namin."sabi ni dianne at pumunta kay josh..at kiniliti ito..

"Guys..attackk"sabi ni diamne at pumunta kami don at kiniliti siya..

"Tama..hahaha na yan hahha nakiki hahaha liti na ako hahaha..hahahahaa.."sabi ni josh pagulong gulong siya ngayon kaya itinigil na namin..tawa kmi ng tawa sa reaksyon niya..

"Ang daya niyo..1 V.S 9..syempre talo ako niyan..hmppp.dianne hindi mo ba ako tutulungan."sabi ni josh at nag pout..

"Hmppp..ako tutulong ano ka..baliw ka o baliw na baliw?"sabi ni dianne

"Oo,baliw na baliw sayo"sabi ni josh kay dianne..

"Ayieeee"sabi namin kaya namula siya..

"Pwede ba kaming makipag friend sa inyo"sabi ni jules
Ano kaya..hmmmm.sige na nga..tumingin ako sa kanila at nag nod.

"Sige ba"sabi ko at ayun nakita ko sa mukha nila ang saya..

New friend for today..ano kaya ang mangyayari bukas?









To be continue....

THAT NERD'S ARE GANGTERS ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon