Honey *POV*Monday na ngayon.. diguise na naman
Papunta na kmi ngayon sa school.. gamit lng ang motor namin kasi malalate na namn kmi sumakay na ako at dali daling pinahurorot toh..
Pagkarating namin sa school marami ang nagkukumpulan sa gitna ng school kaya pumunta kami doon.. nagulat ako sa nakita ko..Nakita ko lng naman ang queen bee na si ritchel at ang lalaki.. si ritchel ay hinahawakan ang lalaki sa leeg at unting unti tina taas ito.. OMG.. kawawa yung lalaki shit.. mamatay na siya.. nagsimula na ang mga bulungan.. daming bubuyog.. ganyan ba ang natutunan niya sa lucifer gang.. tssss.. yan lng, weak.
Pumunta ako.. as in ako lng.. kaya ko naman ehh. Tinapik ko ang kamay niya sa leeg ng lalaki.. hindi lng basta tapik yung may pwersa yun kaya ayun napaupo siya sa sahig.. tiningnan niya ako ng masama pero tiningnan ko lng siya ng walang emosyon.. tapos tinulungan ang lalaki..
"Anong bang problema mo ha" sigaw niya sa akin.. kaya tumingin ako sa kanya sinensyahan ko ang mga kasama ko na kunin ang lalaki.. kaya ginawa nila.. binigyan ko ng tingin si ritchel at ang mga kasama niya ng sinabihan-ko-na-kayo-look.. pero ang babae.. tinawanan lng ako..
"Akala mo ba matatakot ako.. kasali na ako, kami sa isang gang.. or should i say lucifer gang ang rank 3 sa lahat.." sabi niya.. tsss. hindi naman siya ang leader.
"Bakit ikaw ba ang leader?" sabi ko in a cold voice.. hmmmp. akala mo papatalo ako sayo.. hell no
"Oo bakit" sabi niya.. tsss.. ako pa ang lokohin mo...
"Talaga., balita ko lalaki ang leader ng lucifer gang." sabi ko at nag smirk..
"None of your bussness.. at bakit alam mo ha.. sino ka ba talaga" sigaw niya..hmmp pagtripingan nga..
"Owwsss.. tanga ka ba akala ko.. famous ka dito akala ikaw ang leader ng lucifer gang.. Awww akala lng pala.. and by the way.. I'm Faith Reyes.." sabi ko.. tatalikod na sana ako ng nagsalita siya..
"Ikaw ba si Honey Faith Gange?"sabi niya.. buti alam mo.. tss.. pero it's not time para sabihin sayo ang totoo..
"Ako... pfftt.... nagpapatawa ka ba.. sinabi ko na ang pangalan ko.. bingi ka ba o sadyang bingi ka talaga?" sabi ko.. sarap ding asarin to noh.. nakita ko ang galit sa mukha niya sasampalin niya sana akon pero hinawakan ko kaagad yung kamay niya.. tsss. weak
"Too slow girl, mag ensayo ka pa masyado para pagnakalaban mo na ang rank 1 manalo kayo.." sabi ko at umalis na kmi don habang sila nakatunganga lng.. pfttt.. ang epic ng mukha nila.
"Thank you pala sa pag ligtas sa akin kanina" sabi ng lalake..
"Welcome, pumunta kana sa clinic para magaling yung sugat mo" sabi ko sa kanya..
"Salamat ulit" sabi niya at nag wave. nag wave din kmi sa kanya..
"Woahh, ang galing mo super.. da best ka talaga kahit kailan leader" sabi ni rhea.
"Walang kupas talaga ang galing mo" sabi ni pia.
"Anong ako, tayo noh... kaya mag ensayo tayo ng mabuti para maging malakas na tayo sa kanila" sabi ko sa kanila..
"Guys.. uwi na lng tayo sa mansion. nakakatamd" sabi ni ella.
"Sama ako sa inyo" sabi ni rhea.
"Tara" sabi namin at lumabas sa gate ang galing mag act ni dianne.. sumakay na kmi sa motor namin at pinahurorot ito.. nakarating na kmi sa mansion.
"Woah, malaki pa yung bahay niyo sa bahay namin" manghang sabi ni rhea.
"Tara pasok tayo maglaro tayo sa arcade" sabi ni dianne.. Childish talaga.
"May arcade kayo.. ang galing naman" sabi ni rhea
"Tara guyss" sabi ni pia at ella
Pumasok na kmi sa loob binati naman kmi ng mga maid sinabihan ko din sila na pwedeng magdala ng pagkain don.. pumasok na kmi sa arcade room at kita ko sa mata ni rhea na mangha siya
"Woah ang ganda talaga dito, sarap siguro dito tumira noh di kayo mabobored" sabi ni rhea.. minsan nabobored din kmi..
"Guys dba sabi niyo may meeting room kayo kung saan gusto niyong mag meeting.. siguro maraming dagger at katana at baril at bomba don.." manghang manghang sabi ni rhea
Laro kmi ng laro.. hindi pala si rhea boring mag laro noh..
To be continue....
BINABASA MO ANG
THAT NERD'S ARE GANGTERS ( Completed )
RomanceWere, MERCILESS HEARTLESS COLD COOL RITCH And were the GANGSTER DISGUISE TO NERDS