Kyle *POV*Nandito kmi ngayon sa kwarto namin.. Iniisip ko talaga yung ginawa nina rhea kanina..
"Ang ganda pala nila noh" sabi ziljay na nakatunganga..
"Ang sexy pala nila.. nerd ba talaga sila" sabi ni jules..
Alam ko naman na maganda sila.. sinabiham kasi ako ni unnie honey.. huwag ko daw sasabihin yung totoong pagkatao nila kasi sasabihin daw naman nila sa tamang panahon.."Guys labas na tayo, nag text si Honey na kakain na daw" sabi ni josh.
"Ahhh okay" sabi ni austin halatang ecxited.. alam kasi namin na may gusto siya kay unnie honey.. torpe lng hahaha.
"Torpe.. hahahahah" sabi namin ni josh at tumakbo.. pagbukas namin ng pintuan.. kakalabas din pala nila.. nakapantulog na pala sila..
Natigil kmi sa paghahabulan ng nakita namin si honey nakasuot siya all black pero hindi na naman ito pinansin at nauna na kmi sa paglalakad pero si austin parang sinudan si honey..Austin *POV*
Sinusundan ko ngayon si honey.. hindi ko alam pero parang may tumutulak sa akin na sundan siya
Nakita ko siyang may kinakausap sa phone"Don' t you dare touch my friends you idiot
Kapag may nasakktan sa mga kaibigan ikaw ang malalagot.. Shut the fvck up you assh*le
were not done yet... wait for my sweet revenge you old hag" sabi niya.. woah grabe sino kaba talaga faith.."Young miss, pinatawag niyo daw ako?" sabi ng lalaking kakarating lng.
"Bantayan mo ang kuta nila.. kailangan natin malaman ng plano nila.." sabi niya anong kuta ang pinag sasabi niya?
"Yes po, young miss" sabi ng lalaki
Pagkatapos umalis na ang lalaki.. nakita ko naman si Honey na umupo sa buhangin at may narirnig akong hikbi mula sa kinaroroonan niya.. inilahad ko ang kamay kong may panyo.
"Here" sabi ko sa kanya..
"Austin..anong *sob* ginagawa mo dito *sob*..." sabi niya
"Wala lng magpapahangin.. ikaw?" tanong ko sa kanya..
"Ganun rin.." sabi niya habang pinapahid ang kanyang luha
"Bakit ka nga pala umiiyik..?" tanong ko sa kanya.. nacucourios kasi ako ehhh..
"Hmmm.. Iremember something in my past" sabi niya.. ibig sabihin may nangyari sa past niya.. gusto ko sanang tanongin kaso nahihiya ako..
"Ahhh okay.." sabi ko nalang
"I remember when i was 14 years old my parent's died" sabi niya.. wala na pala siyang magulang..
"I' ts okay.. nandito naman kaming mga kaibigan mo" sabi ko.. nagulat ako sa ginawa niya.. nilagay niya kasi yung ulo niya sa balikat ko.. hindi ko yun ine expect hahaha..
"Kumawo" sabi niya.. siyempre alam ko naman mag korean noh..
"Tara punta na tayo sa hotel.. gabi na baka mabinat kana niyan hindi ka makaligo sa dagat bukas.." sabi ko..
"Tara" sabi niya.. tumayo na kmi sa pagkakaupo namin sa buhangin at pumunta sa hotel room.
*********** KINABUKASAN ***********
Umaga akong nagising ngayon.. free day pala namin ngayon.. 8:30 na pala..
"Mga tol.. kain na daw tayo ng almusal" sabi ni kyle..
"Geh" sabi ko..
Papunta na kmi ng table ngayon.. naka beach short kmi at naka white tshirt..
Nakita namin ang mga nerds.. na naka short at pang beach na damit.. naka two piece na lasi ang iba..
"Guys doon tayo sa mga nerds." sabi ni jules.
"Tara" sabi ko
Umupo na kmi doon at nag simulang kumain.. pagkatapos ng ilang minuto nakatapos rin kmi..
"Students.. you may now starts your free day" sabi ni ng aming teacher
"Whoooo" sigaw ng mga studyante.. Ang iba tumatakbo na papunta sa dagat..
"Tara guys.. ligo na rin tayo" sabi ni rhea..
Nagulat kmi ng bigla nilang hubarin ang damit nila.. naka two piece na sila ngayon.. Ang ganda pala ng katawan nila.. nerds ba talaga kayo.."Hoyy.. tulo laway niyo" sabi ni Dianne at tumawa nauna na silang lumakad papunta sa dagat..marami ring nakatingin na mga lalaki sa kanila..
"Wow.. ang ganda ng katawan nila.. Tingnan mo ohh.. maraming nakatingin na mga lalaki sa kanila..tsss" sabi ni ziljay at pumunta sa kinaroroonan ng mga nerds.
"Hoy, kayo sinong nagsabi na ganyan ang soutin niyo.. suotin niyo yan.." sabi ni josh sa kanila at binigay ang mga damit nila..
"Ayyy.. sayo batong katawan ko ha..?" tanong ni Dianne at tinuro turo pa ang sarili niya..
"Oo, basta suotin niyo yan.. kung hindi kami ang magpapasuot sa inyo" panakot ni josh wala silang ginawa kung di suotin yun naligo na kmi sa dagat ang saya talaga pag maraming kng kaibigan..
Pagkatapos ng free day namin.. umuwi na din kami sa mga bahay namin...
To be continue.....
BINABASA MO ANG
THAT NERD'S ARE GANGTERS ( Completed )
RomanceWere, MERCILESS HEARTLESS COLD COOL RITCH And were the GANGSTER DISGUISE TO NERDS