Honey *POV*Saturday ngayon at ngayon ay nahanap na ang Lucifer Gang..pinaman manan ko muna yung kuta nila para malaman ko kung anong plano nila..
"Honey, ano na ang balita sa lucifer gang" tanong ni ella.
"Kalma lng ella malapit na "sabi ko at nag smirk..
Someone *POV*
"Boss, ano na ang plano natin, pano kung mahanap nila ang kuta natin" tanong ng tauhan ko..
"Patayin sila... para mapa sa atin ang trono niya"sabi ko..vmaghintay ka lng Honey.. mamatay ka rin.. katulad ng ama at ina mo..*evil laugh**thunder lightning*
"Boss.. nasanay na ang bagong tauhan natin.. lahat sila mga babae at doon din sila nag aaral sa paaralan ng babaeng yun.. pero hindi pa nila alam kung sino si honey.. "sabi ng tauhan ko.. magaling kng mag tago honey..
"Pauntahin mo sila dito" sabi ko
"Masusunod po"
"Boss nandito na sila.. apat na babae. sila daw ang queen bee ng paaralang iyon" sabi ng tauhan ko..
"Pangalan niyo"ako
"Ritchel Eran"
"Ellen Tuvida"
"Yrnah Trogani"
"Bea Sarrosa"
"Alam niyo na ba ang gagawin niyo" sabi ko sa kanila..
"Yes boss, hahanapin namin ang grupo ng Honey na yun"bsabi ni Ritchel siya siguro ang leader..
"Oo kailangan mahanap niyo yun maliwanag" ako
"Yes boss" sabi ni ellen
"Sige simulan niyo na ang pag hahanap. umalis na kayo"ako.. umalis na sila.. mahahanap din kita honey..hahahaha
Honey *POV*
Nandito kmi ngayon sa kampo namin...
"Black Devil, pinapahanap kayo ng leader ng lucifer gang..bat patayin.. may bagong alagad siya lahat babae at doon din umaaral sa school niyo queen bee daw sila.. sila ang sinabihan ng leader na hanapin kayo.. sila po ay sina Ritchel Eran, Ellen Tuvida, Yrnah Trogani at Bea Sarrosa po" sabi ng tauhan ko na pinapunta ko sa kuta nila.. hmmm queen bee huh.. magsawa kayo sa kakahanap sa amin kasi kmi, ang hinahanap niyo ay naging kalaban niyo na dati pa... mali kayo ng kalaban lucifer gang at ako papatay asa niyo... *smirk* walang makakapatay sa akin no one..
Maghanda kayo sa aming paghiganti lucifer gang...
"Hindi nila ba alam na tayo ang hinahanap nila.. poor queen of bubuyog.." sabi ni dianne
"Magsawa sila sa kakahanap sa atin hindi tayo makikilala kung hindi natin tatanggaling yung disguise.." sabi ni pia at nag smirk
"Kung ganon maganda makakahigante din ako sa pang bubully nila sa akin.." sabi ni rhea..
"Sinimulan nila ang laro.. pwess tayo ang tatapos..." sabi ni ella with smirk.
"Guys kailangan pa natin mag ensayo kasi marami sila... kailangan natin magpalakas para hindi tayo matalo.. we need to WON this game.." sabi ko at nag smirk *evil smirk* ....may experement kasi na sinabi si mama.. yun pala.. bata palng ako pinainom nila akong experemental HTD kapag naka amoy ako ng dugo parang may gumising sa katawan ko at yung mata ko nag tuturn sa pula.. tapos nagiging malakas ako.. yan ang sabi sa akin ni ate.. mga kagangmmate at sila ate lng ang nakakaalam nito.. kaya kapag naka amoy ako gumigising na devil sa katawan ko pero kaya ko pa naman i control.. kaya mag handa na kayo sa amin..
Lucifer Gang.. marami ang dadanak ng dugo..... *smirk*
BINABASA MO ANG
THAT NERD'S ARE GANGTERS ( Completed )
RomansaWere, MERCILESS HEARTLESS COLD COOL RITCH And were the GANGSTER DISGUISE TO NERDS